Trang chủ » Cẩm nang làm đẹp » Giảm Cân » Ăn gì để giảm mỡ đùi – Thực phẩm hỗ trợ đốt mỡ siêu hiệu quả

Ăn gì để giảm mỡ đùi – Thực phẩm hỗ trợ đốt mỡ siêu hiệu quả

Chỉ mất 15 giây để đọc

Ăn gì để giảm mỡ đùi? Qua bài viết này chúng tôi gợi ý tới các bạn những thực  phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Bạn có thể tham khảo một số chế độ ăn uống hỗ trợ giảm mỡ đùi hiệu quả. 

1. Bổ sung nhóm thực phẩm giàu chất xơ 

Đối với câu hỏi “ Ăn gì để giảm mỡ đùi” ? Nhóm thực phẩm giàu chất xơ là không thể thiếu. Bởi chất xơ luôn góp phần quan trọng trong việc giúp giảm cân, cải thiện vóc dáng hiệu quả. 

Ăn gì để giảm mỡ đùi

Ăn gì để giảm mỡ đùi – Bổ sung nhóm thực phẩm giàu chất xơ 

Hầu hết, chất xơ đều xuất hiện chủ yếu trong rau xanh và củ quả. Khi tiêu thụ, chất xơ đóng vai trò tạo cảm giác no nhanh và lâu. Để tiêu hóa hết lượng chất xơ cần tốn rất nhiều thời gian, điều này làm giảm cơn thèm ăn, nạp quá nhiều dinh dưỡng vào cơ thể. 

Ngoài ra, nhóm chất xơ đều chứa lượng calo cực thấp, vì thế có ăn nhiều cũng không bị tăng cân, béo phì. Việc ăn đủ chất xơ còn duy trì sức khỏe cực tốt, làm giảm khó chịu về tiêu hóa và tránh táo bón. Nhờ đó, giúp bạn giảm cân, và giảm mỡ đùi hiệu quả. 

>>>> Bạn nên đọc: Các bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 1 tuần 

2. Ăn gì để giảm mỡ đùi – Nhóm thực phẩm giàu Protein 

Có thể nói Protein là nhóm thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng giảm cân, đốt mỡ. Chắc hẳn bạn không biết, Protein là một trong 3 chất dinh dưỡng đa lượng quan trọng đối với cơ thể. 

Ăn gì để giảm mỡ đùi

Bổ sung nhóm thực phẩm giàu Protein hỗ trợ giảm mỡ đùi cực nhanh, còn làm tăng cơ cho phần chân thon gọn săn chắc 

Protein góp phần xây dựng bộ gen di truyền, hormone, enzyme và các bộ phận trên cơ thể. Protein cung cấp cho cơ thể tạo ra năng lượng duy trì hoạt động và quá trình trao đổi chất hàng ngày cho cơ thể. 

Protein còn xây dựng cơ thể một hệ miễn dịch hoàn hảo. Ngược lại, nếu để cơ thể thiếu Protein sẽ dễ thấy mệt mỏi, cơ thể yếu và dễ ốm hơn. Đối với giảm mỡ, Protein hoạt động như một loại “vũ khí” tác động đến quá trình trao đổi chất, giảm cơn thèm ăn. Đồng thời làm giảm lượng khối chất béo và cân nặng trên cơ thể, đặc biệt ai đang muốn giảm mỡ đùi. 

Protein có nhiều trong thực phẩm: Thịt gà, gà tây, thịt bò nạc, thịt lợn, cá hồi, cá mòi, cá chim, cá ngừ, cá tuyết, trứng, tôm, sữa và các sản phẩm từ sữa, các loại đậu, ngũ cốc…. 

3. Bổ sung nhóm thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất 

Nhóm dưỡng chất Vitamin và khoáng chất cũng là thành phần vô cùng quan trọng dành cho những ai muốn giảm cân. Vì thế, trong nhóm thực phẩm ăn gì để giảm mỡ đùi không thể thiếu nhóm chất này. 

Ăn gì để giảm mỡ đùi

Bổ sung nhóm thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất giúp giảm đùi hiệu quả 

Vitamin và khoáng chất có thể giúp giảm mỡ đùi hiệu quả bằng cách tăng năng lượng và giảm căng thẳng, đốt cháy chất béo, hỗ trợ tiêu hóa. Trong đó: 

  • Vitamin có nhiệm vụ chuyển hóa Carbohydrate thành năng lượng, giúp đào thải độc tố trong gan. Đồng thời, tăng cường tiêu hóa, góp phần chuyển hóa chất béo và kiểm soát lượng ăn uống nạp vào.
  • Ngoài ra, vitamin còn cải thiện sự hấp thu canxi, củng cố xương, chống trầm cảm và tăng cường hệ miễn dịch. Cùng lúc ngăn chặn sự phát triển và của tế bào mỡ. Đồng thời, kiểm soát việc ăn uống.
  • Khoáng chất giúp cơ thể phá vỡ các chất béo, Carbohydrate làm giảm tình trạng tích tụ mỡ trong cơ thể. Đồng thời kết hợp với insulin chuyển hóa Glucose và sản xuất năng lượng cho cơ thể. Trong quá trình giảm cân nó giúp cơ thể chuyển hóa được chất béo và làm giảm nguy cơ chất béo tích tụ, cải thiện vùng mỡ tích tụ. 

Dưỡng chất vitamin và khoáng chất rất giàu trong rau xanh và củ quả. Với những người muốn giảm mỡ đùi, thực đơn ăn uống của bạn cần tăng cường loai rau xanh, trái cây như: cam, bưởi, dưa hấu, táo và chuối…. cung cấp nguồn dinh dưỡng nuôi cơ thể.

4. Thực phẩm giàu chất béo tốt – ăn gì để giảm mỡ đùi 

Khi nghĩ tới chất béo, mọi người đều cho rằng đây là nguyên nhân gây tích trữ mỡ thừa và gây béo phì. Tuy nhiên, không phải chất béo nào cũng gây béo,tích mỡ lại cơ thể. 

Ăn gì để giảm mỡ đùi

Cách làm thon gọn đùi hiệu quả với thực phẩm giàu chất béo 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thực phẩm giàu chất béo tốt có thành phần chính Axit béo Omega-3. Đây là chất béo không bão hòa đơn rất có lợi cho người ai béo phì, người đang ăn kiêng. 

Có thể nói chất béo tốt là nguồn năng lượng tuyệt vời còn hơn cả Carbohydrate và Protein. Khi hoạt động chất béo này sẽ được đốt cháy và chuyển hóa thành năng lượng mang lại sức mạnh cho cơ thể. 

Ngoài ra, nó còn giúp xây dựng các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh và hoạt động như một lớp vỏ bảo vệ các tế bào. Chất béo còn bảo vệ các cơ quan quan trọng như: tim, thận, ruột khỏi tác nhân gây hại. Chúng tạo thành một lớp vỏ bọc xung quanh các cơ quan và hoạt động như một tấm đệm hỗ trợ chúng khỏi những chấn thương. 

Chất béo này sẽ làm giảm mức cholesterol trong máu và ngăn ngừa hiện tượng đông máu. Qua đó, chất béo này bảo vệ sức khỏe khỏi bệnh tim mạch, ung thư… Chất béo có nhiều trong các loại hạt như: hạnh nhân, quả hạch, quả hạt, các loại dầu thiên nhiên như: hướng dương, đậu nành, gạo lứt, hạt cải,… 

5. Thịt gà giảm mỡ đùi

Thịt gà là thực phẩm gia cầm rất phổ biến và được sử dụng nhiều trong các thực đơn ăn kiêng giảm cân. Ăn gì để giảm mỡ đùi không thể bỏ qua thịt bò trong dannh sách này. Theo chuyên gia dinh dưỡng, thịt gà chứa ít calo. Mỗi 100g ức gà chỉ chứa 134calo, thấp hơn rất nhiều so với thịt bò và thịt lợn. 

Ăn gì để giảm mỡ đùi

Ăn gì để giảm mỡ đùi cấp tốc với thịt gà 

Khi sử dụng thịt gà, thành phần vitamin B6 và 12 có tác dụng kích thích quá trình chuyển hóa và trao đổi chất. Sau khi tiêu thụ, cơ thể sẽ nhanh chóng bài tiết chất cặn bã, độc tố ra bên ngoài giúp cải thiện sức khỏe. 

Ngoài ra, thịt gà còn chứa rất giàu Protein cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng cho cơ thể hoạt động và tăng cường sức khỏe, đồng thời phát triển cơ bắp cả vùng đùi và cơ thể săn chắc.

Không chỉ giúp giảm mỡ đùi, giảm cân hiệu quả, thịt gà còn rất tốt cho sức khỏe như: 

  • Giảm khả năng bị loãng xương nhờ hàm lượng canxi và kali rất tốt cho hệ thống xương khớp. 
  • Ngăn chặn các bệnh về tim mạch nhờ cung cấp cholesterol thúc đẩy hệ tuần hoàn máu hoạt động tích cực cho cơ tim khỏe mạnh. Cùng thành phần axit amin giúp cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch như: huyết áp, đau tim, nhồi máu cơ tim, đột quỵ… 
  • Tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu tránh khỏi bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi, chứng phù nề và hỗ trợ phát triển thể chất, trí óc của thai nhi.

6. Bí ngô giảm mỡ đùi cấp tốc 

Bí ngô là một trong nhóm thực phẩm giảm mỡ đùi rất hiệu quả. Theo nghiên cứu dinh dưỡng, bí ngô chứa lượng calo cực thấp, nhưng lại giàu chất xơ. Ước tính, trong một bát bí ngô chỉ chứa 80gr calo, nhưng có tới 16gr chất xơ. 

Ăn gì để giảm mỡ đùi

Bí ngô giảm mỡ đùi hiệu quả nhanh chóng 

Lượng chất xơ dồi dào này sẽ tăng cảm giác no, giảm cơn thèm ăn, còn làm chậm hấp thụ lượng đường giúp bạn bạn nguy cơ tăng cân và tích tụ mỡ thừa. Đặc biệt, bí ngô chứa lượng vitamin T có khả năng tăng cường trao đổi chất. Nó thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa và phát triển cơ bắp giúp cải thiện đôi chân thon gọn hiệu quả. 

7. Ăn bưởi là cách giảm mỡ đùi nhanh 

Bưởi là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng và vi chất có lợi cho sức khỏe. Khi ăn gì để giảm mỡ đùi, thì bưởi là lựa chọn vô cùng hoàn hảo để cải thiện đôi chân thon gọn. 

Ăn gì để giảm mỡ đùi

Giảm mỡ đùi nhanh gọn bằng bưởi 

Trong bưởi chứa lượng tinh dầu lớn có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào gan, đồng thời tăng cường mạch máu, giàu pectin. Pectin là một dạng chất xơ hòa tan tuyệt vời. Nó có thể làm giảm lượng cholesterol xấu, hỗ trợ lưu thông máu, ngăn ngừa tim mạch. Hơn thế, bưởi còn rất tốt cho người bị gan nhiễm mỡ, hỗ trợ giảm béo hiệu quả tại nhà. 

Bưởi cũng chứa rất giàu dinh dưỡng và các vitamin C, chất xơ, kẽm và nhiều nhóm vi lượng khác, mà không chứa chất béo và lượng calo cực thấp. Nhờ đó, bưởi chính là loại quả được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên áp dụng vào thực đơn ăn kiêng mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả. 

8. Bổ sung các loại hạt – thực phẩm giảm mỡ đùi hiệu quả 

Các loại hạt không chỉ thỏa mãn cơn thèm ăn vặt, vẫn có thể giảm cân hiệu quả. Giảm mỡ đùi bằng các loại hạt đều không chứa chất béo không bão hòa. Có thể nói đây là chất béo khá lành mạnh đối với cơ thể. Chất béo này có khả năng làm giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch. 

Ăn gì để giảm mỡ đùi

Bổ sung các loại hạt giúp làm thon gọn đùi nhanh chóng 

Khi ăn các loại hạt trước bữa cơm sẽ tạo cảm giác no bụng, hạn chế nạp nhiều thực phẩm khác tại các bữa chính. Hơn thế, trong các loại hạt chứa nhiều chất xơ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, nhằm đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. 

Hơn thế, các loại hạt còn chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất giúp cung cấp dinh dưỡng, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Ăn gì để giảm mỡ đùi là điều không dễ dàng chút nào. Trong hàng ngàn sự lựa chọn, không dễ dàng gì để lựa chọn một loại thực phẩm giảm mỡ đùi hiệu quả. Và không phải ai cũng có thể đạt hiệu quả cao với cách làm thon gọn đùi này. Vậy có cách nào giảm mỡ đùi cấp tốc? 

9. Giảm mỡ đùi cấp tốc bằng công nghệ Max Thin Nanomax tại Viện thẩm mỹ Korea:

Công nghệ Max Thin Nanomax ra đời là lựa chọn hoàn hảo cho ai đang muốn giảm mỡ đùi hiệu quả. Công nghệ có ưu điểm đốt mỡ cực nhanh theo cơ chế sinh học enzyme trái cây tự nhiên. 

Chia sẻ của 9X sau khi GIẢM BÉO tới 20KG mỡ thừa – Công nghệ ĐỐT MỠ thần tốc Nanomax

Thành phần tinh chất có chứa các hoạt chất đốt mỡ tự nhiên cô đặc. Khi tác động vào lớp mỡ dưới da bằng công nghệ Nano thế hệ mới sẽ nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ đốt mỡ. Tinh chất sẽ phân tách, hóa lỏng mỡ cục bộ, mỡ cứng đầu ở vùng đùi và giải phóng mỡ thừa sâu dưới lớp da ra ngoài cơ thể. 

Hơn nữa

Không chỉ giúp giảm mỡ đùi hiệu quả, Max Thin Nanomax có thể loại bỏ mỡ thừa ở bất cứ bộ phận nào tác động vào, ngay cả mỡ nội tạng. Sau khi giảm mỡ sẽ giúp bạn nhanh chóng có thân hình thon gọn, săn chắc, làn da trở nên mịn màng hơn. 

Có thể nói, Max Thin Nanomax rất phù hợp với người không có nhiều thời gian và đặc biệt người đang mắc phải bệnh lý như: Cao huyết áp, máu nhiễm mỡ cao, tim mạch, đau nhức xương khớp… do béo phì gây nên. 

Chỉ cần bỏ ra 1 buổi duy nhất để tác động tinh chất với 60 phút. Kết thúc buổi trị liệu có thể về nhà ngay và trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng hay ăn kiêng, tập luyện gì. Mỡ thừa sẽ được đào thải nhanh chóng từng giai đoạn tại nhà. Bạn sẽ tự cảm nhận vùng bắp chân của mình có sự thay đổi rõ rệt sau mỗi buổi đào thải mỡ. 

Lời kết

Hãy thử với thực đơn giảm mỡ đùi do các bác sĩ tại VTM Korea chia sẻ để nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn với cặp đùi săn chắc mà bạn mong muốn nhé !

HỆ THỐNG VIỆN THẨM MỸ KOREA

1. Hà Nội 

  • Tòa nhà 100 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
  • Tel: 02466 632 689 – CSKH: 093.495.8989

2. Hồ Chí Minh 

  • Tòa nhà số 1, Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1
  • Tel: 02822 508 989 – CSKH: 093.185.8989

Tổng đài tư vấn 24/7: 1900 0361 – 078 71 22222

Hotline: 091 185 9999

Giờ mở cửa: 8:30 – 20:00

 

 

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận

Gửi câu hỏi cho bác sĩ