Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Thể dục Thể Thao » 11 bài tập giảm béo mặt và chống lão hóa hiệu quả cho chị em

11 bài tập giảm béo mặt và chống lão hóa hiệu quả cho chị em

Chỉ mất 15 giây để đọc

Bạn có quá bất ngờ khi nghe câu “ tập yoga cho khuôn mặt”? Thật sự bài tập giảm béo mặt này này không chỉ có tác dụng trong việc làm thon gọn mặt mà còn hỗ trợ lưu thông mạch máu giúp da khỏe và ức chế được tình trạng lão hóa. 

Yoga cho khuôn mặt

Bạn đã từng nghe qua massage cho khuôn mặt để nâng cơ trẻ hóa nhưng chưa bao giờ nghe qua yoga cho khuôn mặt đúng không?

11 bài tập giảm béo mặt và chống lão hóa hiệu quả cho chị em

11 bài tập giảm béo mặt và chống lão hóa hiệu quả cho chị em

Sẽ rất bất ngờ nếu biết được yoga đang là biện pháp giúp trẻ hóa nâng cơ da mặt vô cùng tốt khi chống lại tác nhân oxi hóa.

Các bài tập yoga dành cho khuôn mặt không chỉ được khoa học chứng minh là có tác dụng và có lịch sử luyện tập lâu đời mà còn rất dễ thực hiện và hoàn toàn miễn phí. Các nhà khoa học kêu gọi chị em sử dụng biện pháp này thay vì tốn quá nhiều cho mỹ phẩm chống lão hóa.

Hơn nữa, yoga mặt không chỉ có thể làm giảm các dấu hiệu lão hóa mà còn có thể khiến người ta giảm béo ở mặt. Vì vậy, nếu bạn muốn loại bỏ nọng cằm, nọng cổ xấu xí, phiền phức thì hãy đọc tiếp – bởi vì chúng tôi sắp giới thiệu cho bạn 11 tư thế yoga cho khuôn mặt mà bạn có thể thử ngay hôm nay.

11 bài tập giúp giảm béo và chống lão hóa cho chị em

Lưu ý: Lặp lại như vậy với 12 nhịp rồi nghỉ, sau đó thực hiện tiếp trong 5 phút với tất cả các bài tập bên dưới.

Chin Lift – Nâng cằm

Đa số lượng mỡ thường tập trung nhiều ở vùng cổ, cằm mà người ta thường gọi là “nọng cằm”, đây chắc chắn là nỗi lo sợ của rất nhiều chị em phụ nữ vì nọng cằm rất khó che đậy, chỉ cần nhìn vào camera nó coi như một bức ảnh không thể nào post lên mạng xã hội được.

Thực hiện:

  • Với tư thế ngồi hoặc đứng, sau đó ngửa đầu ra sau, nhìn lên trần nhà và mím môi. 
  • Giữ tư thế này với môi mím trong vài giây, sau đó thả ra và lặp lại.

Dễ dàng phải không? Tư thế này sẽ làm săn chắc vùng cổ và đánh bay lượng mỡ thừa không mong muốn trên khuôn mặt.

Cheek Uplift – Nâng gò má

Rất ít ai sở hữu cho mình một gò má Vline đẹp, hầu hết người Châu Á có khuôn mặt phúc hậu nên toàn là tròn hoặc dài, vì vậy để sở hữu một gò má thon, chuẩn gái Hàn, hãy thử bài tập sau.

Thực hiện:

  • Đối với tư thế này, hãy bắt đầu bằng một nụ cười, cười rộng nhất có thể. 
  • Sau đó đặt ngón trỏ và ngón giữa lên má và dùng chúng để nâng má về phía mắt. Sau đó, giữ vài giây, thả ra.

Lip Pull – Kéo môi

Một bài tập để xác định và tạo gò má cao, Lip Pull cũng có tác dụng nâng cao đường viền hàm nổi bật.

Thực hiện:

  • Ngồi hoặc đứng và giữ đầu của bạn hướng về phía trước. 
  • Nâng môi dưới hướng lên mũi cao hết mức có thể, đồng thời đẩy hàm ra ngoài. Giữ trong vài giây, thả ra và sau đó lặp lại.

Jaw Release – Giải phóng hàm

Link ảnh

Jaw Release là một động tác yoga cho khuôn mặt để đạt được gò má nổi bật và đường viền hàm xác định, tác động và làm cổ thon gọn hơn.

Thực hiện:

  • Bạn ngồi hoặc đứng, sau đó ngậm miệng cho 2 môi chạm nhẹ lại.
  • Từ từ chuyển hàm dưới lên xuống như thể bạn đang nhai – hít thở sâu bằng mũi. 
  • Nhịp kết thúc, hãy mở miệng và đặt lưỡi của bạn vào răng cửa phía dưới, sau đó mở miệng hết mức có thể. Giữ nguyên tư thế trong vài giây, sau đó thư giãn và lặp lại.

Neck Roll – Lăn cổ

Neck Roll là bài tập hiệu quả nhất để loại bỏ cằm đôi ( cằm chẻ). Không phải ai có cằm đôi thì đều đẹp, cằm đôi thường chỉ tướng người phú quý, may mắn, giàu có nhưng chưa ai khẳng định được cằm đôi sẽ đẹp. Vì vậy nếu bạn đang sở hữu cằm đôi mà không như ý hãy thử bài Neck Roll này.

Thực hiện:

  • Ngồi thẳng lưng, đưa đầu của bạn về phía trước, sau đó đưa đầu sang bên trái rồi sau lưng rồi phải như bạn đang xoay cổ theo vòng tròn từng nhịp vậy.
  • Lặp lại nhiều lần và đảm bảo rằng bạn thực hiện  theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ.

Lưu ý: Luôn cẩn thận và nhẹ nhàng khi thực hiện lăn cổ và nếu bạn có tiền sử hoặc các bệnh về lưng hoặc cổ, hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước.

Quan tâm: Cách giảm mỡ mặt cho nam

Fish face – Mặt cá

Fish face sẽ làm giảm béo vùng má và săn chắc hơn.

Thực hiện:

  • Bĩu môi (giống như bạn chuẩn bị chu môi tự sướng).
  • Sau đó ngậm hai bên miệng cho đến khi môi giống môi cá. Sau đó cố gắng mỉm cười. Thư giãn và lặp lại như mong muốn.

Blowing Air – Thổi khí

Bài tập Blowing air lý tưởng để làm thon gọn má và giảm béo mặt. Nó cũng giúp loại bỏ cằm đôi hiệu quả.

Thực hiện:

  • Giữ thẳng cột sống, ngửa đầu ra sau cho đến khi bạn nhìn lên trần nhà. 
  • Sau đó, đẩy môi của bạn ra và thổi như bạn đang cố thổi con bong bóng lên không trung.
  • Lặp lại trong 10 giây, sau đó thả lỏng tư thế. 
  • Lặp lại bài tập này 10 lần để có kết quả tốt nhất.

Mouthwash – Rửa miệng

Một bài tập tuyệt vời khác để giảm mỡ mặt là Mouthwash, bài tập cho vùng má và cổ, giúp giảm mỡ và săn chắc cơ.

Thực hiện:

  • Hít vào bằng mũi và sau đó đổ đầy không khí vào miệng. Thổi không khí từ bờ má này sang bờ má khác, như thể bạn đang súc miệng bằng nước súc miệng.
  •  Làm điều này trong 2 phút.

Chin Lock – Khóa cằm

Chin Lock hoặc Jalandhar Bandha là một trong những bài tập quan trọng trong những list tập để giảm vùng cằm, cổ xóa bỏ nọng cằm, nọng cổ hiệu quá.

Thực hiện:

  • Ngồi khoanh tròn chân lại ( thường gọi là ngồi xếp bằng).
  • Đặt 2 tay lên đầu gối, nâng vai và ấn cằm xuống vùng ngực. 
  • Ấn mạnh cằm xuống giữa xương đòn, sau đó hít thở sâu, nín thở cho đến khi bạn không thở được nữa, từ từ thở ra và thư giãn và sau đó lặp lại.

Locked Tongue Pose -Tư thế lưỡi khóa

Locked tongue pose hay Jivha Bandha, là một trong những tư thế yoga dành cho khuôn mặt có hiệu quả làm săn chắc và làm thon gọn cổ, má, xương gò má và đường viền hàm của bạn.

Thực hiện:

  • Tương tự ngồi như Chin Lock, khoanh tròn chân lại và đan chéo vào nhau ( tư thế xếp bằng).
  • Đặt 2 tay lên đầu gối, sau đó đặt đầu lưỡi lên vòm miệng. Khi đến đó, hãy mở miệng của bạn càng xa càng tốt. Lặp lại một vài lần để có đầy đủ lợi ích.
  • Viện thẩm mỹ Korea tư vấn miến phí về giảm béo bụng
    Đăng ký tư vấn

    Hoặc

    Hotline

Lion Pose – Tư thế sư tử

Và cuối cùng, với một bài tập giảm béo mặt kích thích tất cả các cơ trên khuôn mặt, thì Lion Pose được xem là bài tập điển hình nhất mà bạn không nên bỏ qua,còn được gọi là Simha Mudra.

Thực hiện:

  • Tư thế quỳ và đặt tay lên đùi.
  •  Sau đó thè lưỡi của bạn theo hướng đi xuống. 
  • Thở bằng miệng và khi thở ra, cố gắng gầm lên như một con sư tử. Lúc này bạn sẽ cảm thấy cổ họng hơi ê ê như bị kéo căng ra là đúng.
  •  Lặp lại một vài lần để có một bài tập cho khuôn mặt tuyệt vời.

Quan tâm: Cách giảm mỡ mặt cho nữ

Tổng kết

Nếu bạn muốn giảm béo cho khuôn mặt của mình – thì các bài tập giảm béo mặt yoga này là sự chọn hoàn hảo. Dễ thực hiện, hiệu quả và không tốn bất kì thêm chi phí nào, tất cả những gì bạn phải làm là dành một ít thời gian để thực hiện đó có thể là lúc ngồi văn phòng không ai để ý hoặc buổi tối khi đang nghỉ lưng hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy thoải mái.

Nguồn:

neoncherries.com

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận

Gửi câu hỏi cho bác sĩ

error: Content is protected !!