Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Thể dục Thể Thao » Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả chỉ trong 1 tuần!

Khuyến mại

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả chỉ trong 1 tuần!

Chỉ mất 15 giây để đọc

Cùng thử ngay danh sách 10 bài tập chân giảm mỡ đùi cực hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà. Kết quả số đo vòng đùi cải thiện đáng kể sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ về chúng sau 1 tuần chăm chỉ luyện tập.

Top 10 bài tập giảm mỡ đùi đơn giản, hiệu quả

Forward Lunges.

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Forward Lunges

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Forward Lunges

Tác dụng giảm mỡ đùi:

  • Forward Lunges có thể giúp bạn xây dựng sức mạnh tổng thể của phần dưới cơ thể. 
  • Tác động trực tiếp lên vùng cơ đùi, bắp chân, cơ mông và cơ bụng. 

Phương pháp luyện tập:

  • Bài tập này tương tự như kiểu đi bộ thông thường của chúng ta.
  • Bắt đầu với các bài tập cơ bản và khi bạn đã nắm được hình thức phù hợp, hãy nâng cấp độ tiếp theo bằng cách tăng thêm trọng lượng.
  • Thực hiện ít nhất 20-30 lần để có kết quả tốt nhất.

Cách giảm mỡ đùi với bài tập Forward Lunges:

  • Bước 1: Tập trung toàn bộ trọng tâm và đứng thẳng, hai chân tách ra và các ngón chân hướng về phía trước.
  • Bước 2: Tiến một bước dài về phía trước. Khi bạn hạ thấp cơ thể, đảm bảo rằng cả hai đầu gối đều cong ở góc 90 độ. Cả hai cánh tay phải đưa ra hai bên.
  • Bước 3: Đẩy chân phải ra và trở lại vị trí ban đầu.

Wall Squats.

Nếu bạn quá lười đến phòng tập thể dục và băn khoăn không biết làm cách nào để giảm kích thước vòng đùi nhanh chóng tại nhà, thì wall squats chính là dành cho bạn vì bạn có thể thực hiện những động tác này ở bất cứ đâu miễn là bạn có một bức tường để dựa.

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Wall Squats

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Wall Squats

Tác dụng giảm mỡ đùi:

  • Tác dụng toàn bộ trong lực lên phần cơ bụng dưới, cơ mông, bắp chân.
  •  Tăng tính linh hoạt. 

Phương pháp luyện tập: Để có kết quả nhanh chóng, hãy thực hiện bài tập này khoảng 10 phút mỗi ngày.

Cách giảm mỡ đùi tại nhà với Wall Squats

  • Bước 1: Dựa vào tường, hai chân rộng bằng vai. Đảm bảo rằng chân của bạn cách tường một sải tay.
  • Bước 2: Gập đầu gối của bạn và ở tư thế ngồi xổm. Giữ lưng thẳng và đùi song song với sàn. Giữ ổn định trong khoảng 2 phút.
  • Bước 3: Trở lại vị trí ban đầu. Nghỉ 30 giây rồi lặp lại.

Leg Circles.

Nếu bạn mới bắt đầu, bạn sẽ thích bài tập này khi bạn có thể nghỉ lại giữa các động tác ở tư thế nằm. Leg Circles được thực hiện đúng cách sẽ khiến loại bỏ hoàn toàn mỡ vòng đùi hữu hiệu.

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Leg Circles

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Leg Circles

Cách giảm mỡ đùi Leg Circles:

  • Bước 1: Nằm ngửa, tốt nhất là trên một tấm thảm yoga mềm. Giữ chân của bạn thẳng, cánh tay hướng xuống và tập trung toàn bộ lực vào cơ thể.
  • Bước 2: Nâng một chân lên và thực hiện một vòng tròn theo chiều kim đồng hồ rồi ngược chiều kim đồng hồ. Tiếp tục lặp lại.
  • Bước 3: Tiếp tục đổi chân cho đến khi bạn thực hiện được 20 vòng với mỗi chân.

Quan tâm: 10 bài tập giảm mỡ bắp tay giúp thon gọn, săn chắc và nhỏ lại chỉ trong 30 ngày cho nam

Leg Extensions.

Bài tập này sẽ có tác dụng kỳ diệu đối với cơ đùi trên của bạn đồng thời bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà trên thảm tập yoga.

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Leg Extensions

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Leg Extensions

Cách giảm mỡ đùi tại nhà với Leg Extensions:

  • Bước 1: Nằm sấp với hai chân mở rộng.
  • Bước 2: Bây giờ, từ từ nâng cả hai chân lên cao nhất có thể. Giữ ổn định trong khoảng 10 giây và sau đó hạ chân chậm dần trở lại vị trí bắt đầu.
  • Bước 3: Nghỉ 10 giây và sau đó lặp lại ít nhất 10-15 lần.

Stair Climbing.

Stair Climbing là một bài tập vô cùng đơn giản nhưng đây là một trong những phương pháp tập chân tốt nhất giúp bạn giảm bớt sự gò bó. Bạn thậm chí không cần đến phòng tập thể hình vì bạn có thể thực hiện bài tập này dễ dàng tại nhà.

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Stair Climbing

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Stair Climbing

Cách giảm kích thước đùi với Stair Climbing:

  • Bước 1: Đi bộ xuống cầu thang một cách chậm rãi và khi bạn đến cuối cầu thang, hãy đi bộ lên trên.
  •  Bước 2: Tiếp tục tăng tốc độ chạy của bạn để có kết quả tốt hơn. Thực hiện ít nhất 20-30 lần.
Viện thẩm mỹ Korea tư vấn miến phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Gate Swings.

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Gate Swings

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Gate Swings

Lợi ích giảm mỡ đùi:

  • Gate Swings là một động tác tốt cho tim mạch.
  • Tác dụng lên toàn bộ phần dưới cơ thể và làm thon gọn cặp đùi mỡ của bạn. 
  • Ngoài ra, chúng còn giúp tăng cường cơ bắp khi luyện tập tăng cường.

Cách giảm mỡ đùi với Gate Swings:

  • Bước 1: Đứng rộng với các ngón chân hướng về phía trước.
  • Bước 2: Gập đầu gối của bạn và ở tư thế ngồi xổm. Đẩy đầu gối của bạn rộng hết mức có thể để đùi của bạn được kéo căng.
  • Bước 3: Bây giờ hãy nhảy theo cách mà chân phải của bạn đặt trước chân trái, tạo tư thế bắt chéo chân khi bạn tiếp đất.
  • Bước 4: Thực hiện lại động tác này và lần này chân trái ở trước chân phải khi bạn nhảy. Lặp lại ít nhất 10 lần.

Plies.

Plies là một trong những bài tập tốt nhất để giảm mỡ đùi trên và định hình đùi và hông kém thon gọn trong một thời gian được rút ngắn gấp đôi.

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Plies

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Plies

Cách giảm béo đùi và hông nhanh với plies:

  • Bước 1: Đứng với hai bàn chân rộng bằng vai và các ngón chân hướng về phía trước.
  • Bước 2: Đưa cánh tay thẳng ra phía trước mặt và cúi xuống càng thấp càng tốt để thực hiện động tác ngồi xổm.
  • Bước 3: Quay trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại ít nhất 20-25 lần.

Pilates Side Splits.

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Pilates Side Splits

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Pilates Side Splits

Các bước để giảm mỡ đùi với Pilates Side Splits:

  • Bước 1: Đứng thẳng, giữa hai bàn chân cách nhau một khoảng bằng hông.
  • Bước 2: Giữ lòng bàn tay của bạn về phía trước khi bạn mở rộng cánh tay.
  • Bước 3: Bây giờ từ từ di chuyển chân phải vào bên trong khi mở rộng hai chân.
  • Bước 4: Đẩy chân trái và đưa chân phải trở lại vị trí ban đầu bằng cách sử dụng sức mạnh bên trong đùi của bạn. Đảm bảo rằng chân của bạn không bị cong trong toàn bộ chuyển động.
  • Bước 5: Đổi chân và thực hiện ít nhất 20 lần.

Quan tâm: 12 cách giảm mỡ ở bắp chân cực dễ tại nhà!

Frog Jumps.

Frog Jumps không chỉ giúp bạn đốt cháy calo trong quá trình tập luyện mà còn giúp đùi căng mọng trong nhiều giờ. Hãy đưa bài tập này vào chế độ tập luyện của bạn ngay hôm nay để có được cặp đùi săn chắc và thon gọn.

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Frog Jumps

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Frog Jumps

Cách giảm kích thước đùi nhanh chóng tại nhà với Frog Jumps:

  • Bước 1: Đứng và đặt cả hai tay ra sau lưng.
  • Bước 2: Đi trong tư thế ngồi xổm, giữ căng cơ và hếch cằm lên.
  • Bước 3: Nhảy về phía trước và nhảy lại nhiều lần nếu bạn có thể.

Jogging.

Đi bộ rất tốt cho người mới bắt đầu nhưng đối với những người thực sự muốn giảm mỡ đùi chỉ trong 7 ngày, chạy bộ chắc chắn là bài tập tim mạch tốt nhất . 

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Jogging

Bài tập giảm mỡ đùi cực hiệu quả trong 1 tuần với Jogging

Cách giảm mỡ đùi với chạy bộ:

  • Bước 1: Bắt đầu với việc đi bộ nhanh và tiếp tục tăng tốc độ của bạn cho đến khi bạn bắt đầu chạy bộ.
  • Bước 2: Hãy nghỉ ngơi 1 phút sau khi chạy bộ 10 phút. Bắt đầu lại và tiếp tục di chuyển cơ thể trong ít nhất 30 phút.

Lưu ý: Đối với bài tập chạy bộ này, bạn nên lựa chọn một đôi giày thoải mái để có thể bảo vệ đôi chân tốt nhất.

Cặp đùi thon gọn và săn chắc không thể hình thành trong một ngày. Cơ thể của bạn cần giảm cân tổng thể và với sự trợ giúp của chế độ ăn uống và các bài tập giảm mỡ đùi có mục tiêu. Điều đó giúp bạn chắc chắn có thể có được dáng đẹp, thon gọn và cặp đùi đáng mơ ước. 

Nguồn:

lifeguideblog.com

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Khuyến mại

Gửi câu hỏi cho bác sĩ