Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Thể dục Thể Thao » Bài tập giảm nọng cằm, nọng mặt cho mặt V-line như ý

Bài tập giảm nọng cằm, nọng mặt cho mặt V-line như ý

Chỉ mất 15 giây để đọc

Danh sách 7 bài tập giảm nọng cằm, nọng mặt đơn giản được thiết kế để giúp khuôn mặt của bạn trở nên V-line hơn mà không mất quá nhiều thời gian hay phải chịu đau đớn khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Lưu ý trước khi thực hiện bài tập giảm nọng cằm, nọng mặt

Warming up the muscles

Cũng giống như bất kỳ bài tập vận động nào khác, bạn sẽ phải làm nóng cơ mặt của mình trước khi bắt đầu.

Bài tập giảm nọng cằm hiệu quả

Bài tập giảm nọng cằm hiệu quả

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Hãy di chuyển hàm dưới của bạn về phía trước và dần dần đẩy ra phía sau, sau đó di chuyển sang hai bên. 
  • Bước 2: Tất cả các chuyển động nên được thực hiện chậm và mượt mà không nên làm quá nhanh. 

Lưu ý: Lặp lại bài tập 8 – 10 lần trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

Sau khi cơ mặt bạn hoàn toàn thư giãn và làm nóng hãy cùng chuẩn bị tinh thần để đến với các bài tập giảm mỡ mặt.

Top 7 bài tập giảm nọng cằm, nọng mặt hiệu quả tại nhà.

Sau đây là 7 bài tập giảm nọng cằm, nọng mặt đơn giản không cần dụng cụ tập luyện vô cùng  hiệu quả chỉ với 15 phút mỗi ngày bạn đã có một khuôn mặt V- line hoàn hảo.

The scoop

The scoop giảm nọng cằm, nọng mặt hiệu quả

The scoop giảm nọng cằm, nọng mặt hiệu quả

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Mở miệng và cuộn môi dưới chạm vào răng dưới. Hãy tưởng tượng như động tác súc miệng bằng hàm dưới của bạn. 
  • Bước 2: Di chuyển đầu của bạn xuống theo chuyển động của hàm và ngậm miệng trong khi ngẩng đầu lên.

Lưu ý: Hãy giữ cho khóe môi của bạn được thư giãn thả lỏng toàn bộ khi thực hiện bài tập The scoop. Lặp lại 5-7 lần bài tập này để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Touch your nose.

Nọng cằm xuất hiện cũng có thể liên quan đến sự suy yếu của các cơ hàm. Đó là lý do tại sao bạn cần bổ sung thêm bài tập này vào việc giảm mỡ ở cằm.

Touch your nose - bài tập giảm mỡ nọng cằm hiệu quả

Touch your nose – bài tập giảm mỡ nọng cằm hiệu quả

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Thè lưỡi ra xa nhất có thể và cố gắng đưa đầu lưỡi chạm vào mũi. 
  • Bước 2: Hãy luôn giữ cho đôi môi của bạn được thư giãn. Lặp lại bài tập cơ này 5 lần.

The perfect oval face.

Nếu bạn muốn trả lại hình dáng khuôn mặt trẻ trung hơn cùng khuôn mặt thanh thoát V-line thì hãy lặp lại bài tập sau 5 lần mỗi bên và làm theo các bước sau:

Sở hữu gương mặt V-line nhờ bài tập The perfect oval face

Sở hữu gương mặt V-line nhờ bài tập The perfect oval face

  • Bước 1: Quay đầu sang trái và đẩy hàm dưới về phía trước đồng thời làm căng các cơ ở cổ. Bạn sẽ cảm thấy các cơ bên trái của cổ đang căng ra.
  • Bước 2: Sau đó quay đầu sang phải và thực hiện động tác này tương tự như bên trái.

Quan tâm: Chế độ ăn cho người tập gym giảm cân mới bắt đầu

“Kiss the giraffe”.

Để hình dung bài tập dễ dàng hơn hãy thử tưởng tượng như bạn đang hôn một con hươu cao cổ (hoặc một người rất cao). Các bước thực hiện:

Giảm mỡ nọng cằm nhờ Kiss the giraffe

Giảm mỡ nọng cằm nhờ Kiss the giraffe

  • Bước 1: Ngẩng mặt lên và hướng ánh mắt theo phương thẳng lên trần nhà. Hơi hất hàm dưới về phía trước và chu môi như thể bạn sắp hôn ai đó. Nếu bạn đang thực hiện bài tập đúng cách, bạn sẽ cảm thấy sự căng cứng ở vùng cổ. 
  • Bước 2: Cố gắng để nguyên tư thế “Kiss the giraffe”trong 5 đến 8 giây và thả ra. 

Lưu ý: Lặp lại động tác 5 lần rồi chuyển sang tư thế tập tiếp theo.

Viện thẩm mỹ Korea tư vấn miến phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Resistance.

Cùng đến với bài tập giảm nọng cằm mỡ mặt Resistance với 3 bước thực hiện sau đây:

  • Bước 1: Đối với bài tập này, bạn cần nắm bàn tay để tạo thành hai nắm đấm và đặt chúng ngay dưới cằm. 
  • Bước 2: Sau đó, bắt đầu di chuyển nhẹ hàm dưới xuống chạm vào nắm đấm, đồng thời bạn nên siết các cơ vùng mặt trong quá trình nhấn. Lực nhấn nên tăng dần. Khi đạt đến mức tối đa, bạn hãy giữ trong 3 giây. 
  • Bước 3: Thư giãn, để khuôn mặt bình thường và lặp lại bài tập 5-7 lần.

Smile.

Đôi khi cười nhiều cũng chính là một trong những bài tập giảm mỡ mặt hiệu quả mà không phải chị em nào cũng biết. Tuy nhiên hãy thực hiện các thao tác sau để có một khuôn mặt săn chắc.

Bài tập giúp giảm mỡ nọng cằm Smile

Bài tập giúp giảm mỡ nọng cằm Smile

  • Bước 1: Cắn chặt răng và ngậm miệng lại đồng thời bạn hãy cố gắng kéo căng khóe môi càng rộng càng tốt. 
  • Bước 2: Bây giờ đẩy lưỡi của bạn vào bên trong khoang vòm miệng rồi tăng lực nhấn từ từ. Nếu bạn cảm thấy cơ cằm căng mạnh, tức là bạn đã thực hiện bài tập một cách chính xác. 
  • Bước 3: Giữ cảm giác siết chặt cơ cằm này trong 5 giây và sau đó thư giãn thả lỏng cơ mặt trong vòng 3 giây. Lặp lại chúng 5-8 lần.

Quan tâm: Cách giảm mỡ mặt (P2)

Puffy cheeks.

Động tác Puffy cheeks cho gương mặt thanh thoát chuẩn V-line

Động tác Puffy cheeks cho gương mặt thanh thoát chuẩn V-line

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Hít sâu và giữ đầy không khí trong miệng. 
  • Bước 2: Ngậm miệng lại và phồng má. 
  • Bước 3: Bây giờ, bạn hãy ấn lòng bàn tay vào má đến khi thấy căng cơ hàm. Giữ tư thế này trong 3-5 giây, sau đó thở ra từ từ và thư giãn. Lặp lại bài tập 5- 6 lần.

Lưu ý: Việc tập luyện chỉ chiếm 30% trong quá trình giảm mỡ mặt, nọng cằm nói riêng và giảm mỡ toàn thân nói chung. Dinh dưỡng từ việc ăn uống, sinh hoạt hằng ngày chiếm đến 70%. Bởi vậy bạn nên cân bằng giữa cả luyện tập và chế độ ăn uống để có kết quả tốt nhất.

Mọi bài tập giảm nọng cằm, nọng mặt chỉ đem lại hiệu quả khi bạn biết kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học cùng thực đơn ăn uống lành mạnh. Hãy chăm chỉ tập luyện, thay đổi thói quen sống giúp bạn nhanh chóng có được khuôn mặt V-line mong ước.

Nguồn:

brightside.me

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận

Gửi câu hỏi cho bác sĩ

error: Content is protected !!