Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Thể dục Thể Thao » 10 bài tập plank làm nhỏ thắt lưng và giảm mỡ bụng của Emi Wong

Khuyến mại

10 bài tập plank làm nhỏ thắt lưng và giảm mỡ bụng của Emi Wong

Chỉ mất 15 giây để đọc

Đâu là bài tập plank làm nhỏ thắt lưng và giảm mỡ bụng hiệu quả? Cùng tham khảo 10 bài tập plank làm nhỏ thắt lưng và giảm mỡ bụng của Emi Wong dưới đây để sở hữu cơ bụng rắn chắc.
Bài tập Plank Emi Wong đốt cháy mỡ thừa giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập Plank Emi Wong đốt cháy mỡ thừa giảm mỡ bụng hiệu quả

Tác dụng bài tập plank của Emi Wong

Emi Wong là Youtuber nổi tiếng trong lĩnh vực thể hình. Cô thường có các bài tập đơn giản mà ai cũng thực hiện được.

Trong đó, bài tập plank là một trong những bài tập cơ đơn giản nhất để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và tác dụng bài tập plank của Emi Wong đem lại cho người tập bao gồm:

  • Thắt chặt toàn bộ cơ bụng và cơ bắp trở nên rắn chắc.
  • Vòng eo nhỏ hơn nhờ tác động đến phần vai, ngực, mông và lưng.
  • Đốt cháy mỡ thừa toàn cơ thể thông qua tập luyện phần eo và cơ bụng.
  • Quá trình trao đổi được đẩy mạnh. Các bài tập plank có cường độ tập luyện ít hơn so với chạy bộ hoặc thể dục nhịp điệu nhưng giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Vì vậy, nếu đang tìm kiếm những bài tập plank giảm mỡ bụng, nhỏ thắt lưng hay đốt cháy mỡ thừa thì đừng bỏ lỡ những bài tập dưới đây.

Bài tập plank làm nhỏ thắt lưng và giảm mỡ bụng của Emi Wong

Các bài tập của Emi Wong đều dễ thực hiện và dưới đây là 10 bài tập giúp nhỏ thắt lưng và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Mỗi bài tập thực hiện 45 giây, nghỉ 15 giây và dừng 1 phút sau 5 bài tập.

1. Bài tập plank cơ bản

Bài tập 1: Bài tập plank cơ bản

Bài tập 1: Bài tập plank cơ bản

Cách thực hiện:

  • Chống khuỷu tay xuống sàn rộng bằng vai, tạo thành một hình tam giác với cẳng tay và khép hai chân.
  • Cổ, chân và mông tạo thành một đường thẳng và giữ nguyên tư thế không hạ gối xuống.
  • Thực hiện liên tục động tác plank cơ bản trong 45 giây.
  • Nghỉ 15 giây rồi làm động tác tiếp theo.

Lưu ý: Không dùng cơ bắp nhiều và cần siết chặt cơ bụng.

2. Bài tập plank leo núi

Bài tập 2: Bài tập plank leo núi

Bài tập 2: Bài tập plank leo núi

Cách thực hiện:

  • Mặt, bụng và chân đối diện sàn, 2 tay chổng thẳng đứng.
  • Đưa đầu gối chạm tới khuỷu tay cùng bên và thay đổi liên tục
  • Thực hiện lặp lại trong vòng 45 giây.
  • Nghỉ 15 giây rồi tập bài tập tiếp theo.

3. Bài tập plank cá heo

Bài tập 3: Bài tập plank cá heo

Bài tập 3: Bài tập plank cá heo

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu với tư thế plank cơ bản sau đó ép cẳng tay và khuỷu tay xuống sàn và đẩy vai dưới lên.
  • Siết cơ bụng rồi nâng hông lên tạo thành chữ V ngược.
  • Sau đó hạ thấp hông xuống và trở lại với tư thế plank thấp và cơ thể tạo thành một đường thẳng.
  • Hít vào, thở ra liên tục và thực hiện động tác trong 45 giây, nghỉ 15 giây để chuyển sang đông tác tiếp theo.

4. Bài tập plank nâng 1 chân

Bài tập 4: Bài tập plank nâng 1 chân

Bài tập 4: Bài tập plank nâng 1 chân

Cách thực hiện:

  • Bước đầu với tư thế plank thấp.
  • Nâng một chân lên khỏi sàn và siết phần mông của mình.
  • Cố gắng giữ nguyên tư thế trong thời gian 22 giây rồi đổi bên.
  • Thực hiện trong 45 giây và nghỉ 15 giây.

5. Bài tập plank xoay hông

Bài tập 5: Bài tập plank xoay hông

Bài tập 5: Bài tập plank xoay hông

Cách thực hiện:

  • Vào tư thế plank cơ bản, khuỷu tay chống xuống sàn.
  • Siết cơ bụng rồi đẩy hông sang hai bên và chạm vào sàn.
  • Thay đổi động tác liên tục trong vòng 45 giây.
  • Nghỉ 1 phút sau khi thực hiện 5 động tác và uống 1 ít nước và lắc nhẹ tay để thư giãn.

6. Bài tập plank nghiêng người

Bài tập 6: Bài tập plank nghiêng người

Bài tập 6: Bài tập plank nghiêng người

Cách thực hiện:

  • Ngón tay hướng ra ngoài, khuỷu tay dưới vai và bàn chân xếp chồng lên nhau, tay còn lại đặt trên eo.
  • Gồng bụng để giữ cho cơ thể trên cao sẽ giúp giảm mỡ vùng cánh tay và nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa.
  • Đổi bên sau 22 giây và kết thúc bài tập này sau 45 giây.
  • Nghỉ ngơi 15 giây và chuyển sang động tác tiếp theo.

7. Bài tập plank người nhện

Bài tập 7: Bài tập plank người nhện

Bài tập 7: Bài tập plank người nhện

Cách thực hiện:

  • Vào vị trí plank một lần nữa để siết cơ bụng và đưa đầu gối chạm cùi chỏ cùng một bên.
  • Thay thế giữa các bên và thực hiện trong vòng 45 giây.
  • Nghỉ 15 giây rồi tập bài tập tiếp theo.

8. Bài tập plank nâng 1 tay

Bài tập 8: Bài tập plank nâng 1 tay

Bài tập 8: Bài tập plank nâng 1 tay

Cách thực hiện:

  • Vào tư thế plank cao, để một cánh tay lên phần đùi hoặc bất kỳ đâu bạn muốn.
  • Chỉ cần giữ nguyên trong 20 giây trước khi đổi bên, cố gắng cơ thể ở trên cao và giữ cơ thể thành một đường thẳng và cố gắng không hạ xuống.
  • Thực hiện trong thời gian 45 giây và nghỉ 15 phút để chuyển sang động tác tiếp theo.

9. Bài tập plank cao thấp

Bài tập 9: Bài tập plank cao thấp

Bài tập 9: Bài tập plank cao thấp

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu với tư thế plank thấp rồi đẩy cơ thể lên chuyển qua tư thế plank cao, bắt đầu từ tay phải qua tay trái.
  • Sau đó hạ xuống thành plank thấp bằng cách hạ dần từng cánh tay.
  • Lặp lại trong vòng 22 giây và thực hiện bằng tư thế plank cao thấp.
  • Từ plank thấp siết chặt vùng bụng và di chuyển hông lên xuống.
  • Thực hiện động tác trong vòng 45 giây và nghỉ 15 giây để chuyển sang động tác cuối cùng.

10. Bài tập plank nhảy

Bài tập 10: Bài tập plank nhảy

Bài tập 10: Bài tập plank nhảy

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu với tư thế plank cao để tạo cơ bụng, nhảy 2 chân rộng ra sau đó chụm lại với nhau, siết chặt cơ bụng để giữ vững thân trên.
  • Lặp lại động tác trong vòng 22 giây.
  • Sau đó, hạ cánh tay xuống thành dáng plank thấp và lặp lại động tác tương tự bằng cách nhảy hai chân rộng ra và chụm lại.
  • Lặp lại động tác như vậy trong 45 giây.
Hy vọng 10 bài tập plank làm nhỏ thắt lưng và giảm mỡ bụng của Emi Wong có thể giúp bạn giảm mỡ được như mong muốn và sớm sở hữu vòng eo thon gọn.
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Khuyến mại

Gửi câu hỏi cho bác sĩ