Trang chủ » Tin tức » Hướng dẫn bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 1 tuần ngày hiệu quả

Hướng dẫn bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 1 tuần ngày hiệu quả

Chỉ mất 15 giây để đọc

Lựa chọn các bài tập chuyên đốt mỡ sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng cực nhanh. Trong đó, các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày dưới đây sẽ giúp bạn tống khứ mỡ thừa xấu xí. 

1. Bài tập giảm mỡ bụng chống đẩy 

Chống đẩy là bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày cực hiệu quả. Nó không chỉ giúp đốt mỡ, còn vòng 1 nở nang hơn, tăng cơ săn chắc. Thường xuyên tập luyện sẽ giúp cải thiện cả tình trạng sức khỏe, mang đến tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc hơn. 

bài tập giảm mỡ bụng trong 7 ngày

bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày hiệu quả với chống đẩy 

Khi thực hiện bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này, cơ thể cần gồng cứng cơ bụng lại thì mới đạt hiệu quả tối ưu. 

Hướng dẫn bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày chống đẩy: 

  • Nằm sấp xuống sàn, 2 mũi chân chạm đất làm trụ. Giữ lưng thẳng, 2 tay để rộng hơn vai. 
  • Hít vào đồng thời tiến hành hạ thấp thân mình xuống đất. GIữ khủy tây góc 90 độ với ngực. Nên để khuỷu tay gần cơ thể nhé!
  • Thở ra và đẩy cơ thể lên bằng cách sử dụng lực cánh tay. 
  • Thực hiện 2 hiệp chống đẩy, khoảng 10 – 12 cái mỗi hiệp. 

2. Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày với động tác gập bụng 

Muốn giảm mỡ bụng trong 7 ngày hiệu quả thì bạn không thể bỏ qua bài tập gập bụng này. Nó sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và trả lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Hơn nữa, bài tập này vô cùng dễ thực hiện mà không cần bất cứ hỗ trợ dụng cụ nào. 

bài tập giảm mỡ bụng trong 7 ngày

Bài tập gập bụng vừa giúp loại bỏ mỡ thừa cho vóc dáng thon gọn, săn chắc 

Hướng dẫn cách tập thể dục giảm mỡ bụng: 

  • Chuẩn bị 1 tấm thảm chuyên tập thể dục.
  • Nằm thẳng, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay để ở sau gáy 
  • Đẩy cơ thể lên từ nằm sang tư thế ngồi, nhưng vẫn giữ 2 chân duỗi thẳng. 
  • Thực hiện lặp lại bài tập này khoảng 10 – 15 lần chuyển động tác 

3. Bài tập đứng lên ngồi xuống bằng 1 chân 

Đứng lên ngồi xuống bằng một chân sẽ giúp làm gia tăng cơ đùi. Đồng thời cân bằng năng lượng dư thừa trong cơ thể. Đây được xem như bài tập giảm mỡ bụng tại nhà siêu tốc trong 7 ngày dành cho tất cả chị em. 

bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Bài tập đứng lên ngồi xuống bằng 1 chân 

Lưu ý: Bạn nên thường xuyên thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày này để đạt hiệu quả nhanh chóng. Chắc chắn sau một thời gian ngắn thực hiện bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của vòng eo và bắp chân. 

Hướng dẫn tập thể dục giảm mỡ bụng đứng lên ngồi xuống bằng một chân: 

  • Đứng thẳng người, rồi đưa 1 chân về phía trước. 
  • Giữ nguyên tư thế rồi hạ trọng tâm người xuống sao cho mông chạm đất, tay không được chạm sàn. 
  • Giữ nguyên tư thế 2 – 3 giây. Dùng chân làm trụ để đứng lên. 
  • Thực hiện lặp lại khoảng 5 – 10 lần/1 chân. Đổi bên và tiếp tục thực hiện hiệp 2. 

>>>> Bạn nên đọc: Chạy bộ có giảm mỡ bụng không  

4. Bài tập giảm mỡ bụng vặn mình trong 7 ngày 

Bài tập vặn mình không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, còn giúp cột sống thêm chắc khỏe hơn. Điều bạn cần làm duy nhất chính là chăm chỉ thực hiện mỗi ngày để có vóc dáng thon gọn, săn chắc nhanh nhất. 

bài tập giảm mỡ bụng trong 7 ngày

Bài tập giảm mỡ bụng bặn mình trong 7 ngày 

Hướng dẫn thực hiện bài tập eo thon trong 1 tuần với vặn mình: 

  • Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, 2 tay mở rộng ra sau rồi giơ lên cao 
  • Đưa 2 tay xuống ngực và xoay người về phía bên trái, đồng thời co chân trái lên. 

Hạ chân xuống, giơ 2 tay lên cao. Tiến hành thực hiện tương tự với chân còn lại. Thời gian tập luyện là 10 phút, mỗi chân áp dụng 5 lần.

5. Bài tập giảm mỡ bụng đá gối 

Đá gối là một các bài tập giảm mỡ bụng trong 7 ngày hiệu quả vào mỗi sáng. Thực hiện bài tập này sẽ làm cơ thể nóng lên và đốt cháy toàn bộ mỡ thừa vùng bụng. Hơn thế, nó còn là bài tập giúp chân tay trở nên săn chắc hơn. 

bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Bài tập đá gối giúp đốt cháy mỡ thừa toàn bộ cơ thể 

Hướng dẫn thực hiện bài tập giảm mỡ bụng đá gối: 

  • Đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay co lại trước ngực, đầu gối hơi cong
  • Xoay người về phía trái, đồng thời co gối chân trái lên ngang bụng. Hạ chân xuống và tiếp tục thực hiện chân còn lại. 

Lặp lại bài tập khoảng 30 lần mỗi chân và mỗi lần nghỉ 1 phút. Bạn có thể tăng dần số lần lên theo buổi tập để đạt hiệu quả nhanh hơn. 6.

6. Bài tập lắc hông giảm mỡ bụng trong 7 ngày 

Lắc hông là bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày rất hiệu quả. Bài tập này rất đơn giản và dễ thực hiện. Vì thế, đừng bỏ qua nó nếu bạn muốn cải thiện vòng 2 nhanh chóng nhé! 

bài tập giảm mỡ bụng trong 7 ngày

Bài tập lắc hông giúp giảm mỡ bụng hiệu quả ngay sau 7 ngày thực hiện 

Hướng dẫn thực hiện bài tập lắc hông giảm mỡ bụng: 

  • Đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai, hướng bàn chân đưa về phía trước
  • Đưa 2 tay chống xuống hông rồi lắc qua trái, qua phải. Đồng thời giơ tay trái lên cao, tay phải đưa xuống dưới và ngược lại. 

Thực hiện 2 lần 8 nhịp liên tục trong 10 phút.

7. Bài tập Plank giảm mỡ bụng trong 7 ngày hiệu quả 

Một trong các bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần không thể bỏ qua chính là Plank. Nhìn thì bài tập này vô cùng đơn giản, nhưng ai đã từng thực hiện mới cảm nhận cái khó của nó. Nếu bạn thực hiện được động tác Plank một cách thuần thục nghĩa là kết quả đang đến rất gần rồi. 

bài tập giảm mỡ bụng trong1 tuần

Bài tập Plank giảm mỡ bụng trong 7 ngày hiệu quả 

Bài tập này khá phù hợp cho người mới bắt đầu tập luyện. Bởi bạn chỉ cần tạo đúng 1 tư thế và không cần chuyển động nhiều. 

Hướng dẫn thực hiện bài tập Plank: 

  • Nằm úp, tạo 1 đường thẳng từ vai đến mắt cá chân. Nâng đỡ toàn bộ cơ thể bằng khuỷu tay và các đầu ngón chân. 
  • Hơi nghiêng nhẹ xương chậu về phía sau để phần lưng dưới được thẳng. Chú ý không tạo điểm cong phần lưng vì có thể gây vẹo cột sống. 
  • Thực hiện động tác này ít nhất 2 – 5 phút mỗi ngày. 

8. Bài tập giảm mỡ bụng bằng tư thế leo núi Mountain Climber 

Ở tư thế leo núi Mountain Climber sẽ giúp kéo căng cơ bụng để bảo vệ cột sống. Đồng thời giúp đốt cháy calo, giảm mỡ cực kỳ hiệu quả. Không chỉ vậy, bài tập còn giúp phát triển cơ bụng, ngăn ngừa mỡ quay trở lại nếu thực hiện thường xuyên. 

bài tập giảm mỡ bụng trong 7 ngày

Thực hiện bài tập leo núi Mountain Climber giảm mỡ bụng hiệu quả trong 7 ngày 

Hướng dẫn thực hiện bài tập leo núi Mountain Climber: 

  • Nằm úp xuống sàn nhà, 2 tay nâng đỡ cơ thể, 1 chân duỗi thẳng, 1 chân co gối. 
  • Bập nhảy sao cho 1 chân co lên, 1 chân duỗi thẳng như ở tư thế leo núi. 
  • Thời gian thực hiện khoảng 3 – 5 phút/hiệp 

9. Bài tập Standing side Crunch giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần 

Bài tập giảm mỡ bụng này có thể thực hiện ở bất cứ đâu, thời gian nào rảnh rỗi. Tuy nhiên, khi thực hiện bạn cần có không gian thoáng đãng mới đạt hiệu quả tốt nhất. 

bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Bài tập Standing side Crunch giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần 

Hướng dẫn thực hiện bài tập Standing Side Crunch: 

  • Đứng thẳng người trên sàn nhà, 2 chân mở rộng bằng vai, 2 cánh tay giơ lên và đặt lòng bàn tay sau đầu. 
  • Nâng đầu gối lên cao, cùng lúc hạ khuỷu tay phải xuống thấp cho đầu gối chạm cùi chỏ. Trở về tư thế ban đầu rồi đổi bên nhanh chóng.
  • Thực hiện lặp lại động tác 2 hiệp, mỗi hiệp 10 lần. 

Trên đây là các bài tập giảm mỡ bụng trong 7 tuần rất hiệu quả. Bạn cần kiên trì áp dụng mỗi ngày vừa giúp cải thiện vóc dáng, vừa đảm bảo cơ thể khỏe mạnh và mỡ thừa sẽ không quay trở lại. 

Tuy nhiên, ngày nay không phải ai cũng có nhiều thời gian để áp dụng bài tập này. Đó là lý do tại sao ngành thẩm mỹ làm đẹp vừa ra đời đã được nhiều người ưa chuộng. Nhưng không phải công nghệ nào cũng có thể giúp giảm mỡ tuyệt đối mà không cần tập luyện hay ăn kiêng. 

Điều này chỉ có thể xảy ra khi bạn ứng dụng công nghệ chuyên đốt mỡ Max Thin Nanomax. Max Thin Nanomax giảm mỡ theo cơ chế sinh học enzyme trái cây bằng cách tác động trực tiếp vào tế bào mỡ cứng đầu dưới da, mỡ nội tạng…Tinh chất sẽ phá vỡ các mô liên kết tế bào mỡ và hóa hóa lỏng ở nhiệt độ 80*C rồi đào thải ra bên ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên. Ngoài khả năng đốt mỡ, Max Thin Nanomax còn hỗ trợ làm đẹp và điều trị bệnh lý hiệu quả. Vì thế, đây chính là cách giúp giảm mỡ bụng trong 7 ngày cực nhanh mà không cần ăn kiêng hay tập luyện. 

Công nghệ GIẢM MỠ Max Thin Nanomax lựa chọn giảm béo hàng đầu 

Lời kết:

Trên đây là 9 bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày hiệu quả được các chị em chứng minh. Hy vọng những bài tập thể dục giảm mỡ bụng 1 tuần kể trên sẽ giúp chị em có được vòng eo thon gọn và thân hình ưng ý!

Tài liệu tham khảo:

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận

Gửi câu hỏi cho bác sĩ

error: Content is protected !!