Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Nhóm » Bụng » Cách làm eo thon trong vòng 1 tuần

Cách làm eo thon trong vòng 1 tuần

Chỉ mất 15 giây để đọc

Giảm vài inch từ vòng eo của bạn có thể là một thách thức khó khăn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn thực hiện đúng những cách làm eo thon trong vòng 1 tuần dưới đây chắc chắn sẽ đạt hiệu quả như ý.

Thay đổi chế độ ăn uống 

Chế độ ăn uống của bạn đóng một vai trò rất lớn trong việc có được vòng eo nhỏ hơn. Để có vòng eo thon gọn, bạn cần đốt cháy chất béo ở bụng và hông. Một cách tuyệt vời để làm điều này là ăn các loại thực phẩm giúp đốt cháy lượng chất béo một cách tự nhiên trong cơ thể.

Thay đổi chế độ ăn uống quyết định tới 80% hiệu quả cách làm eo thon trong 1 tuần

Thay đổi chế độ ăn uống quyết định tới 80% hiệu quả cách làm eo thon trong 1 tuần

Ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau quả là ba nhóm thực phẩm giúp đốt cháy chất béo ở bụng và hông của bạn. Tiêu thụ một lượng lớn các loại thực phẩm này hàng ngày có thể giúp bạn thon gọn vòng eo nhanh chóng hơn.

Giữ nước cho cơ thể

Tips giữ cơ thể luôn có đủ nước:

  • Ăn hoa quả và rau xanh để cung cấp đủ nước cho cơ thể. Các thực phẩm nên ăn bao gồm dưa hấu, dưa chuột và các loại cam, quýt.
  • Uống một cốc nước ngay sau khi bạn thức dậy.
  • Mang theo một chai nước bên mình bất kể bạn đi đâu, làm gì.
  • Uống một cốc nước lọc trước mỗi bữa ăn.
  • Sau mỗi lần đi vệ sinh, hãy uống một cốc nước để bù lại cho cơ thể.
  • Bật chế độ nhắc nhở uống nước mỗi giờ kể cả khi bạn không đói.
  • Theo dõi lượng nước để đảm bảo rằng đã có đủ mỗi ngày.
  • Thêm một chút chanh hoặc húng quế vào trong cốc nước của bạn để chúng có vị ngon hơn mà không phải lo có thêm chút calo nào.
  1. Ăn các loại thực phẩm sau: 
Bổ sung đủ nước nhằm thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hạn chế cơn thèm ăn

Bổ sung đủ nước nhằm thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hạn chế cơn thèm ăn

  • Sữa không chứa chất béo hoặc sữa tách béo: Sữa là một option tốt bổ sung chất khoáng sau mỗi lần luyện tập.
  • Nước dừa: Chứa ít carb và giàu kali.
  • Đồ uống thể thao: Mang lại cân bằng nhanh hơn nước uống thường sau khi tập luyện.
  • Smoothies: Một cốc nước hoa quả tự làm bao gồm các loại thực phẩm bạn thích mang nhiều chất dinh dưỡng hơn.
  • Dưa hấu: Chứa 92% nước.
  • Rau cần tây: Trong rau cần tây có tới 95% nước.
  • Dưa chuột: Có chứa 96% nước, không có chất béo bão hòa hay cholesterol.
  • Dâu tây: Chứa 92% nước.

Bao nhiêu nước tôi nên uống để giữ cơ thể không bị mất nước?

  1. Đối với nam giới trưởng thành khoảng 3.7 lít nước một ngày.
  2. Phụ nữ cần chính xác 2.7 lít nước một ngày.
  3. Tất cả từ sữa tới nước ép hoa quả đều có thể bổ sung lượng chất khoáng cho cơ thể.
  4. Trung bình, thức ăn cũng cung cấp 20% lượng chất khoáng mỗi ngày. 
  5. Không quan trọng thời tiết ra sao, khi luyện tập, hãy uống 1 đến 2 cốc nước trước khi tập và thêm ½ tới 1 cốc mỗi 15 – 20 phút.
  6. Những bài tập gym sau đó được bù lại bằng các loại nước khoáng và chất điện giải bị mất. 
  7. Tính đến 20% thực phẩm, ở điều kiện thời tiết thường, nam giới cần uống 3 lít nước mỗi ngày, và nữa cần 2,2 lít nước. 

Uống đủ nước để giữ cho cơ thể luôn đủ nước là một yếu tố quan trọng để giảm cân và giảm eo mà nhiều người thường bỏ qua. Khi bạn được cung cấp đủ nước, bạn sẽ ít có cảm giác thèm ăn những thực phẩm không lành mạnh. Thêm vào đó, uống nhiều nước giúp bạn cảm thấy no và no lâu hơn, điều này cho phép bạn ăn ít calo hơn trong ngày mà không cảm thấy đói hoặc khiến cơ thể mệt mỏi.

Dinh dưỡng trong khẩu phần ăn

Khi nói đến việc giảm cân và có được vòng eo nhỏ hơn, nhiều người đã mắc sai lầm khi cố gắng ăn ít thức ăn nhất có thể trong suốt cả ngày. Họ hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể ở mức nguy hiểm và cuối cùng sẽ bỏ cuộc chỉ sau vài ngày.

Để gắn bó với chế độ ăn kiêng và làm thon gọn vòng eo một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn cần: 

  • Kiểm soát chế độ dinh dưỡng chứ không phải khẩu phần ăn. 
  • Tập trung vào việc kết hợp nhiều bữa ăn lành mạnh hơn vào chế độ ăn uống của bạn.
  • Thay thế thức ăn béo, nhiều đường bằng thức ăn tươi, lành mạnh. Thực phẩm lành mạnh có xu hướng ít calo hơn, vì vậy bạn có thể ăn nhiều hơn để duy trì năng lượng mà không tiêu thụ quá nhiều calo.

Quan tâm: Cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần

Tập luyện

Để sử dụng hết lượng calo bạn tiêu thụ cũng như lượng calo dự trữ, bạn phải tập thể dục. Chọn một hình thức tập thể dục phù hợp với lối sống của bạn và sở thích của bạn. Bạn có thể thực hiện các hoạt động như:

Tập luyện là phương pháp có sự tác động mạnh mẽ vào cơ thể, mỡ thừa giúp loại bỏ chúng dễ dàng

Tập luyện là phương pháp có sự tác động mạnh mẽ vào cơ thể, mỡ thừa giúp loại bỏ chúng dễ dàng

  • Khiêu vũ
  • Đạp xe
  • Kickboxing
  • Chạy
  • Đi bộ
  • Bơi lội
  • Chơi thể thao

….

Dù tất cả chúng ta đều ghét tập thể dục, nhưng đó là một phần quan trọng giúp bạn giảm eo nhanh chóng. Nếu bạn là người mới bắt đầu tập luyện, hãy bắt đầu từ từ. Đừng thúc ép bản thân quá mức, nếu không bạn sẽ chỉ làm tổn thương chính mình.

Nếu bạn đang đặc biệt cố gắng làm thon gọn vòng eo của mình, bạn cũng nên cố gắng kết hợp các bài tập đặc biệt vào thói quen tập luyện được thiết kế đặc biệt để nhắm vào bụng và hông của bạn để săn chắc cơ và đốt cháy chất béo ở khu vực đó.

Các bạn nên dành khoảng 3 tới 5 giờ mỗi tuần để tập thể dục. Ngoài ra, hãy thêm tập luyện sức bền vào thói quen tập luyện của bạn để có được thân hình săn chắc và cân đối.

Tập luyện cho phần Ngực và Vai của bạn

Mặc dù tập cơ ngực và cơ vai có vẻ phản trực giác khi bạn đang hy vọng đốt cháy chất béo và làm thon gọn vòng eo. Nhưng việc xây dựng các cơ ở phần trên của cơ thể có thể giúp cân bằng dáng người.

Hoạt động trên các cơ này sẽ giúp bạn xây dựng khối lượng cơ nạc và làm cho phần trên của bạn trông săn chắc hơn. Và điều này cũng góp phần làm cho vòng eo của bạn trông nhỏ hơn.

Viện thẩm mỹ Korea tư vấn miến phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Mặc quần áo phù hợp

Mặc dù bạn đang trong quá trình giảm eo nhưng vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình, hãy mặc quần áo phù hợp để có thể giúp vòng eo của bạn trông nhỏ hơn.

Lựa chọn bộ quần áo phù hợp sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của cơ thể

Lựa chọn bộ quần áo phù hợp sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của cơ thể

  • Thắt lưng: Là một trong những cách tốt nhất để làm cho vòng eo của bạn trông thon gọn hơn. Những chiếc thắt lưng này cung cấp kết cấu và điểm nhấn cho phần giữa của bạn, giúp bạn dễ dàng tạo ảo giác có thân hình đồng hồ cát.
  • Đồ màu tối: Bạn cũng có thể mặc các mẫu màu tối để làm cho vòng eo của bạn trông nhỏ hơn. 
  • Áo crop top: Là lựa chọn không thể bỏ qua, nhưng bạn có thể kết hợp áo sơ mi / áo phông thắt nút với quần jean cạp cao hoặc quần leggings để tôn dáng.

Quan tâm: Sự thật “có thể bạn chưa biết” về trà giảm cân Vytea

Để có được một vòng eo nhỏ hơn là cả một quá trình lâu dài, mệt mỏi, có thể khiến bạn dễ dàng từ bỏ hoàn toàn. Lần tới khi bạn cảm thấy thất vọng với quá trình giảm béo vòng eo của mình hãy sử dụng các mẹo trong bài đăng này để dễ dàng thu nhỏ vòng eo trong một tuần bằng cách kết hợp các thay đổi đơn giản vào thói quen hàng ngày của bạn.

Nguồn dịch và tổng hợp

stylecraze.com

prettydesigns.com

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận

Gửi câu hỏi cho bác sĩ