Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Nhóm » Bụng » Cách làm eo thon trong vòng 1 tuần đơn giản và nhanh chóng nhất

Khuyến mại

Cách làm eo thon trong vòng 1 tuần đơn giản và nhanh chóng nhất

Chỉ mất 15 giây để đọc

Làm thế nào để làm eo thon gọn nhanh chóng chỉ trong 1 tuần? Những cách làm eo thon trong vòng 1 tuần được chuyên gia gợi ý dưới đây là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

Với những cách làm eo thon trong 1 tuần này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo trong mơ

Có thể giảm eo trong 1 tuần hay không?

Bạn muốn có vòng eo thon gọn hơn chỉ trong 1 tuần để tham gia một sự kiện quan trọng hay một buổi lễ?

Cách làm thon gọn eo cũng giống như giảm cân cần một quá trình kết hợp của ăn uống điều độ và tập luyện, sinh hoạt khoa học.

Giảm eo nhanh bằng những cách uống thuốc, hút mỡ chắc chắn không phải lựa chọn hiệu quả hay an toàn.

Tuy nhiên, vẫn có một số cách làm eo thon trong vòng 1 tuần giúp bạn cải thiện vòng eo tốt hơn.

Nếu thực hiện một số chế độ ăn kiêng và bài tập bên dưới, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được vòng eo thon gọn hơn.

Cách làm eo thon trong vòng 1 tuần

1. Chế độ ăn giảm eo trong 1 tuần

Chế độ ăn uống là yếu tố hàng đầu tác động đến việc bạn có giảm eo được không. Sau đây là cách làm eo thon tại nhà với 2 thực đơn ăn kiêng đơn giản nhưng hiệu quả.

Thực đơn Lowcarb làm eo thon gọn

Thực đơn Lowcarb làm eo thon gọn

Thử ngay cách làm eo thon gọn với thực đơn low carb

Ngày 1

  • Bữa sáng: 1 bát salad rau, cà chua và thịt bò
  • Bữa trưa: ½ chén thịt nạc băm rang + 1 bát canh rau cải
  • Bữa tối: ½ ức gà luộc + 1 đĩa súp lơ luộc

Ngày 2

  • Bữa sáng: ½ miếng thịt lợn nạc luộc
  • Bữa trưa: 1 miếng cá hồi hấp hoặc áp chảo + 1 đĩa rau dền luộc + 1 quả trứng lộn
  • Bữa tối: 1 đĩa su su luộc + 1 miếng ức gà áp chảo

Ngày 3

  • Bữa sáng: 1 quả trứng ốp + 2 quả dưa leo
  • Bữa trưa: 1 đĩa thịt gà luộc + 1 bát salad
  • Bữa tối: 1 đĩa mực nhồi thịt + 1 đĩa súp lơ luộc

Ngày 4

  • Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch + 1 quả cam
  • Bữa trưa: 1 miếng ức gà áp chảo + 1 đĩa rau cải luộc
  • Bữa tối: 1 miếng cá thu rán/ nướng + 1 đĩa mướp đắng xào trứng

Ngày 5

  • Bữa sáng: 1 miếng ức gà luộc + nước cam
  • Bữa trưa: 1 đĩa tôm hấp + 1 bát canh chua
  • Bữa tối: 1 miếng thịt ba chỉ luộc + 1 bát canh tôm rau ngót

Ngày 6

  • Bữa sáng: 1 quả trứng luộc + 1 quả quýt
  • Bữa trưa: 1 đĩa tôm rim + 1 bát salad rau
  • Bữa tối: 1 miếng cá thu/ cá hồi áp chảo + 1 đĩa susu luộc

Ngày 7

  • Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch
  • Bữa trưa: 1 miếng ức gà luộc + 1 đĩa rau cải xào
  • Bữa tối: 1 đĩa chả cá + 1 bát canh rau dền

Cách làm eo thon bụng nhỏ với thực đơn Eat Clean 7 ngày

Thực đơn Eatclean cũng là một lựa chọn không tồi

Thực đơn Eatclean cũng là một lựa chọn không tồi

Ngày 1

  • Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch
  • Bữa trưa: 1 đĩa đậu phụ hấp + 1 salad
  • Bữa tối: 1 miếng ức gà luộc + 1 đĩa súp lơ luộc

Ngày 2

  • Bữa sáng: 1 bát sữa chua trộn hoa quả
  • Bữa trưa: 2 quả trứng luộc + 1 đĩa salad cá hồi
  • Bữa tối: 1 đĩa thịt lợn nạc áp chảo + 1 đĩa rau củ luộc

Ngày 3

  • Bữa sáng: 1 cốc sinh tố chuối (không đường, sữa)
  • Bữa trưa: 1 đĩa salad cá hồi
  • Bữa tối: 1 đĩa tôm hấp + 1 đĩa rau cải luộc

Ngày 4

  • Bữa sáng: 1 quả trứng ốp + 1 quả chuối
  • Bữa trưa: 1 bát salad ức gà luộc
  • Bữa tối: 1 miếng cá hồi/thu áp chảo

Ngày 5

  • Bữa sáng: 1 cháo yến mạch
  • Bữa trưa: 2 quả trứng luộc
  • Bữa tối: 1 miếng ức gà luộc hoặc áp chảo

Ngày 6

  • Bữa sáng: 1 cốc sinh tố chuối
  • Bữa trưa: 1 bát salad cá ngừ hoặc cá hồi
  • Bữa tối: 1 đĩa bít tết

Ngày 7:

  • Bữa sáng: 1 trứng ốp và rau cải bó xôi xào
  • Bữa trưa: 1 miếng thịt nạc luộc + 1 đĩa salad rau
  • Bữa tối: 1 miếng cá hồi áp chảo + 1 đĩa rau luộc

2. Cách làm eo thon nhanh nhất với 10 bài tập đơn giản

Ngoài ăn uống thì tập luyện cũng đóng vai trò quan trọng đối với cách làm eo thon trong vòng 1 tuần.

Cơ xiên là phần cơ nằm dọc hai bên của thành bụng. Các cơ này bị tác động khi thực hiện các động tác gập người hoặc vặn eo.

Tập luyện cho cơ xiên giúp làm thon gọn và săn chắc vòng eo, săn chắc thành.

Nếu bạn muốn làm thon gọn eo nhanh nhất thì hãy thêm 10 bài tập này vào lịch trình tập luyện mình ngay từ hôm nay.

Bicycle crunches (Bài tập gập người đạp xe)

Bicycle crunches (Bài tập gập người đạp xe)

Bicycle crunches (Bài tập gập người đạp xe)

Bài tập gập người đạp xe đồng thời giúp cơ bụng và cơ xiên vận động liên tục, giúp tăng nhịp tim và đốt cháy nhiều calo hơn.

Dumbbell side bend (Bài tập nghiêng người với tạ)

Dumbbell side bend (Bài tập nghiêng người với tạ)

Dumbbell side bend (Bài tập nghiêng người với tạ)

Bằng cách thêm bài tập nghiêng người với tạ vào thói quen tập luyện của mình, bạn sẽ làm thon gọn eo bằng cách tác động lên các cơ xiên ở cả bên ngoài và bên trong vùng eo.

Heel touchers (Bài tập chạm gót)

Heel touchers (Bài tập chạm gót)

Heel touchers (Bài tập chạm gót)

Bài tập chạm gót là cách làm eo thon gọn rất hữu hiệu nhờ giúp ôm sát toàn bộ thành bên hông.

Không chỉ thu gọn vòng eo, bài tập này còn giúp tạo dáng đồng hồ cát hoàn hảo.

Oblique V crunch (Bài tập gập người chữ V nghiêng)

Oblique V crunch (Bài tập gập người chữ V nghiêng)

Oblique V crunch (Bài tập gập người chữ V nghiêng)

Động tác này tác động hoàn toàn vào thành bụng và các cơ xiên, siết chặt cơ cốt lõi. Nhờ đó tăng cường sức mạnh cho phần lưng cũng như cải thiện sự cân bằng và tính linh hoạt.

Russian twist (Bài tập vặn người kiểu Nga)

Russian twist (Bài tập vặn người kiểu Nga)

Russian twist (Bài tập vặn người kiểu Nga)

Động tác vặn người kiểu Nga sẽ tập trung vào rèn luyện cơ bắp và tăng cường sức mạnh cho cơ bụng cũng như phần lưng dưới.

Bài tập này cũng giúp cải thiện sự cân bằng, ổn định và tư thế của bạn.

Plank hip dips (Bài tập Plank nghiêng hông hai bên)

Plank hip dips (Bài tập Plank nghiêng hông hai bên)

Plank hip dips (Bài tập Plank nghiêng hông hai bên)

Đây là phiên bản bài tập Plank với một động tác xoay hông bổ sung. Động tác này tiếp tục tập trung vào rèn luyện phần cơ và tăng cường sức mạnh cho cơ bụng, cơ xiên và lưng dưới.

Triangle crunch (Crunch tam giác)

Triangle crunch (Crunch tam giác)

Triangle crunch (Crunch tam giác)

Bài tập gập bụng theo hình tam giác nhằm vào cơ bụng và cơ xiên. Đồng thời giúp tăng cường và thắt chặt phần lõi.

Cách làm eo thon tại nhà với bài tập này không chỉ làm săn chắc vòng eo, săn chắc thành bụng mà còn cải thiện sự cân bằng và tính linh hoạt của cơ thể.

Side crunch (Gập người nghiêng)

Side crunch (Gập người nghiêng)

Side crunch (Gập người nghiêng)

Động tác này là cách làm eo thon gọn nhanh chóng hoàn hảo. Không chỉ vậy bài tập còn giúp bạn có được cơ bụng.

Gập người nghiêng có tác dụng định hình vòng eo và giúp sở hữu thân hình quyến rũ hơn.

Side plank hip lifs 

Side plank hip lifs 

Side plank hip lifs 

Plank kết hợp với nâng hông sẽ xây dựng sức bền và sức mạnh cốt lõi của cơ thể.

Bài tập này còn có tác dụng tập cơ bụng sâu và giúp vòng eo săn chắc, thon gọn cực kỳ hữu hiệu.

Waist slimmer squat 

Waist slimmer squat 

Waist slimmer squat 

Waist slimmer squat là một trong những cách làm eo thon bụng nhỏ hữu hiệu nhất.

Bài tập này không chỉ tăng cường sức mạnh cho cơ bắp mà còn giúp bạn tăng cường tim mạch, giúp đốt cháy mỡ thừa và thu gọn vòng eo một cách tuyệt vời nhất có thể.

Chú ý khi tập luyện

  • Khởi động trước khi tập luyện
  • Thở ra khi dùng sức, chẳng hạn khi gập bụng lên.
  • Kết thúc buổi tập bằng thói quen kéo giãn gân cốt.
  • Thực hiện tập luyện 30 phút ít nhất 3 lần một tuần, để đốt cháy mỡ thừa.
  • Thực hiện theo một chế độ ăn uống lành mạnh và uống nhiều nước trong suốt cả ngày.
VTM Korea tư vấn miễn phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Lưu ý khi thực hiện cách làm eo thon trong vòng 1 tuần

Ngoài tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện để làm giảm eo trong vòng 1 tuần. Bạn cũng nên ghi nhớ những lưu ý sau để quá trình diễn ra được thuận lợi:

  • Không tiêu thụ những thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đường hay dầu mỡ. Thay vào đó hãy bổ sung các thực phẩm lành mạnh như rau củ, ngũ cốc nguyên hạt, chất béo lành mạnh từ cá hồi, bơ hay thức ăn giàu protein chẳng hạn thịt nạc, trứng, khoai lang.
  • Không uống đồ uống có đường như nước ngọt, nước có ga hay đồ uống chứa cồn. Uống nhiều nước lọc để thúc đẩy cơ thể đào thải độc tố.
  • Không thức khuya, căng thẳng mà hãy ngủ sớm, ngủ đủ giấc, giữ tâm trạng thoải mái.
  • Điều chỉnh tư thế của cơ thể, luôn giữ thẳng lưng, không cong người để tránh gập bụng, tạo thành mỡ thừa, ngấn mỡ.
  • Thử massage vùng bụng có thể hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.
  • Trong quá trình tập luyện có thể đeo đai hay nịt bụng để định hình vòng eo tốt hơn.
Hãy thử cách làm eo thon trong vòng 1 tuần này ngay từ hôm nay để có kết quả tuyệt vời nhé!
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Khuyến mại

Gửi câu hỏi cho bác sĩ