Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Thực Đơn » Giảm 4 kg 1 tuần với thực đơn giảm cân của Bích Phương

Khuyến mại

Giảm 4 kg 1 tuần với thực đơn giảm cân của Bích Phương

Chỉ mất 15 giây để đọc

Thực đơn giảm cân của Bích Phương giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin xuất hiện trước khán giả. Hãy cùng tìm hiểu về thực đơn giảm cân của cô nhé!
thực đơn giảm cân của Bích Phương

Thực đơn giảm cân của Bích Phương giúp giảm 4 kg 1 tuần

Bích Phương đang là ca sĩ được giới trẻ yêu thích nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay với các bài hát nổi tiếng như: Đi đu đưa đi, Bùa yêu, Rằng em mãi ở bên, … Cô luôn chứng tỏ sức hút của mình qua những MV ca nhạc được đầu tư chất lượng về hình ảnh và giọng hát.

Để có được thân hình quyến rũ, gọn gàng như hiện tại, Bích Phương đã áp dụng theo chế độ giảm cân GM.

Ưu điểm của chế độ giảm cân GM trong 1 tuần

Chế độ giảm cân General Motor Diet (GM) có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Tăng khả năng đốt cháy chất béo, giảm phần lớn lượng mỡ thừa quanh vùng bụng và vùng eo hiệu quả.
  • Cải thiện sắc tố da, giúp làn da tươi sáng hơn.
  • Loại bỏ được các độc tố có hại, làm cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng hơn.
  • Dù ăn kiêng nhưng bạn vẫn không cảm thấy quá đói.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa.

Nguyên tắc chế độ giảm cân của Bích Phương

chế độ giảm cân của Bích Phương

Nguyên tắc trong chế độ giảm cân của Bích Phương

Bí quyết để chế độ giảm cân của Bích Phương đạt hiệu quả là:

  • Kiểm soát lượng calo nạp vào phải ít hơn lương calo tiêu thụ trong cơ thể. Từ đó, các chất dinh dưỡng chuyển hóa thành năng lượng hoạt động và giúp giảm cân tốt hơn.
  • Hạn chế ăn tinh bột nhất có thể bởi tinh bột là một trong những nguyên nhân khiến quá trình giảm cân của bạn không có kết quả.
  • Yếu tố quyết định trong chế độ ăn này là luôn đảm bảo ăn đủ 3 bữa trong ngày, bởi việc bỏ bữa sẽ khiến cơ thể nhanh bị đói và không đủ năng lượng hoạt động cho cơ thể.
  • Tuyệt đối không sử dụng rượu, bia. Bởi vì rượu làm tăng hàm lượng axit uric, dẫn đến việc giữ nước và làm ngăn chặn quá trình thải độc tố ra khỏi cơ thể, dẫn đến mỡ thừa tích tụ gây tăng cân.
  • Bổ sung chất xơ bằng cách ăn nhiều rau xanh.
  • Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn, tăng khả năng thực hiện trao đổi chất và loại bỏ độc tố có hại ra khỏi cơ thể giúp làm đẹp dáng, đep da và giảm cân nhanh chóng hơn.
  • Ngoài ra, cô luôn đảm bảo ngủ đủ giấc. Nếu ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị tăng cân.
VTM Korea tư vấn miễn phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Thực đơn giảm cân của Bích Phương trong 1 tuần

Bích Phương đã xây dựng cho mình thực đơn trong 1 tuần giúp cô giảm 4kg như sau:

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây, ngoại trừ chuối, vải, xoài, nho

Thực đơn giảm cân của Bích Phương trong 1 tuần - ngày 1

Thực đơn giảm cân ngày thứ 1

Các loại trái cây được lựa chọn trong ngày giảm cân thứ 1 là: Dưa hấu, cam, táo, lựu, chanh, dâu tây, …

Vì trái cây chứa nhiều chất xơ và ít calo nên bạn có thể ăn nhiều lần trong ngày.

Đây là cách giúp cơ thể chuẩn bị cho những ngày ăn kiêng tiếp theo. Luôn đảm bảo chỉ ăn trái cây trong ngày và không ăn các loại thực phẩm khác. Bởi nếu nạp quá nhiều chất, quá trình giảm cân không đạt kết quả.

Bổ sung đủ 6 đến 8 cốc nước mỗi ngày.

Ngày 2: Bổ sung thêm chất xơ

Ăn nhiều chất xơ có trong các loại rau củ tươi.

Các loại rau củ như: Bắp cải, su hào, súp lơ, rau xà lách, dưa chuột, cà rốt, …. Đều rất có lợi cho hệ tiêu hóa, cung cấp đủ dưỡng chất hoạt động cho cả ngày.

Có thể lựa chọn hấp, luộc hay ăn sống các loại rau và không dùng dầu để chế biến.

Tiếp tục bổ sung 6 đến 8 cốc nước để cung cấp cho cơ thể nhé.

Ngày 3: Kết hợp trái cây và rau củ, trừ khoai tây

Thực đơn giảm cân của Bích Phương trong 1 tuần - ngày 3

Thực đơn giảm cân ngày thứ 3 với trái cây và rau củ

Ngày thứ 3 là tổng hợp của 2 ngày trên, cơ thể cũng đã dần thích nghi với chế độ ăn kiêng này.

Bạn nên ăn nhiều trái cây lúc cơ thể đói và bổ sung nhiều nước trong ngày. Đặc biệt, không nên ăn khoai tây bởi cơ thể đã nạp đủ lượng carbohydrate từ 2 ngày trên rồi.

Ngày 4: 6 quả chuối và 4 ly sữa không đường, 1 chén súp

Chuối cung cấp nguồn kali và natri cho cơ thể, giúp cơ thể no cả ngày và đủ năng lượng hoạt động.

1 chén súp loãng bao gồm: ớt xanh, hành tây, cà chua và tỏi. Súp loãng giúp phục hồi vị giác từ tất cả các loại rau và trái cây mà trước đó không mang lại được. Đây là một món ăn ngon và lành mạnh giúp giảm cân tốt.

Quan tâm: Ăn chuối có giảm cân không? Làm cách nào để hiệu quả ?

Ngày 5: Cơm, cà chua, đậu nành, giá đỗ

Thực đơn ngày 5 gồm có: 1 bát cơm, 6 quả cà chua, giá đỗ, đậu nành.

Có thể chia thực đơn trên làm 3 bữa trong ngày để giảm bớt lượng thức ăn trong mỗi bữa.

Cà chua giúp làm sạch axit uric trong cơ thể, loại bỏ tối đa lớp mỡ thừa. Cần bổ sung 6 đến 8 cốc nước vào cơ thể bởi cà chua sẽ khiến dạ dày của bạn hơi khó chịu.

Ngày 6: Ăn cơm và rau, trừ cà chua

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương ngày thứ 6

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương ngày thứ 6

Thực đơn giảm cân ngày 6 gồm có: 1 bát cơm, giá đỗ, phô mai, các loại rau khác.

Rau cung cấp nhiều chất xơ và vitamin cho cơ thể, các món canh từ rau sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong ngày này.

Ngày 7: Nước ép hoa quả, cơm và rau, trừ khoai tây

Thực đơn giảm cân ngày 7 gồm có: Nước ép trái cây nguyên chất, 1 bát cơm, rau củ luộc hoặc hấp.

Ngày cuối của chế độ ăn kiêng, bạn có thể ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và bổ sung nhiều chất xơ từ rau xanh và trái cây vào cơ thể.

Ngoài ra, 1 ly nước ép nguyên chất sẽ giúp cơ thể detox tốt hơn và hạn chế cảm giác thèm ăn.

Không quên uống 6 đến 8 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể thanh lọc và cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày bằng cách bổ sung nhiều chất xơ và hạn chế tinh bột.

Trên đây là thực đơn giảm cân của Bích Phương đã áp dụng thành công. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn tìm ra phương pháp giảm cân phù hợp với bản thân.
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Khuyến mại

Gửi câu hỏi cho bác sĩ