Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Tổng Hợp » Làm thế nào để giảm 4kg đơn giản tại nhà trong vòng một tuần?

Khuyến mại

Làm thế nào để giảm 4kg đơn giản tại nhà trong vòng một tuần?

Chỉ mất 15 giây để đọc

Giảm 4kg trong một tuần tưởng chừng như không thể nhưng với chế độ ăn uống phù hợp, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Hãy tham khảo ngay cách lên danh sách thực đơn 7 ngày sau để có một thân hình mơ ước.

Thực đơn giảm 4kg trong 7 ngày siêu đơn giản

Ngày 1

Thực đơn giảm 4kg trong 7 ngày ngày 1

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 1

  • Bữa ăn sáng: 1 ly sữa chứa 1,5% chất béo cùng với ngũ cốc nguyên hạt. 1 đĩa trái cây. 1 ly cà phê hoặc 1 ly trà (không thêm đường).
  • Bữa ăn phụ: 2 chiếc bánh quy nướng giàu ngũ cốc.
  • Bữa ăn trưa: 1 phần khoai tây luộc. 30 gram pho mát. 5-6 quả ô liu vừa.
  • Bữa ăn phụ: 1 cốc sữa chua 2% chất béo. 1 lát bánh mì ngũ cốc nướng nguyên hạt ăn kèm.
  • Bữa ăn tối: 1 tô salad cá hồi. 1 muỗng canh dầu ô liu.

Ngày 2

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 2

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 2

  • Bữa ăn sáng: 2 lát bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt phết bơ thực vật, bơ hoặc mật ong. 1 ly cà phê hoặc 1 ly trà (không đường).
  • Bữa ăn phụ: 1 quả chuối chín.
  • Bữa ăn trưa: 1 phần bánh mì kẹp thịt nướng. 1 phần cơm. Salad rau củ trộn cùng 1 muỗng canh dầu ô liu.
  • Bữa ăn phụ: ½ thanh sô cô la đen khoảng 50 gram.
  • Bữa ăn tối: Salad rau củ theo mùa ăn kèm các loại hạt ngũ cốc. 4 quả ô liu. Pho mát tươi.

Ngày 3

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 3

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 3

  • Bữa ăn sáng: 2 lát bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt ăn kèm pho mát và ức gà tây. 1 ly nước ép trái cây, 1 ly cà phê hoặc 1 ly trà (không thêm đường).
  • Bữa ăn phụ: 1 cốc sữa chua chứa 2% chất béo.
  • Bữa ăn trưa: 1 phần súp đậu lăng. 1 phần pho mát tươi. 5-6 quả ô liu vừa.
  • Bữa ăn phụ: 1 quả chuối. 1 quả táo.
  • Bữa ăn tối: Salad cá ngừ ăn kèm 1 muỗng canh dầu ô liu.

Ngày 4

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 4

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 4

  • Bữa ăn sáng: 1 cốc sữa chua Hy lạp chứa 2% chất béo. 1 lát bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt. 1 ly cà phê hoặc 1 ly trà (không thêm đường).
  • Bữa ăn phụ: 2 bánh quy nướng ngũ cốc.
  • Bữa ăn trưa: 1 phần cá nướng kèm ít khoai tây, củ cải luộc ăn kèm 1 muỗng canh dầu ô liu.
  • Bữa ăn phụ: 1 ly sữa không đường. 2 chiếc bánh quy nướng giàu ngũ cốc.
  • Bữa ăn tối: Salad rau củ kèm 1 muỗng canh dầu ô liu.

Ngày 5

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 5

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 5

  • Bữa ăn sáng: 1 lát bánh mì ngũ cốc nguyên cám. 1 lát pho mát. 1 ly sữa chứa 1,5% chất béo. 1 ly trà hoặc 1 ly cà phê (không thêm đường).
  • Bữa ăn phụ: 1 quả lê.
  • Bữa ăn trưa: 1 phần đậu xanh. 1 phần pho mát. 1 phần bánh mì lúa mì nguyên hạt ngũ cốc.
  • Bữa ăn phụ: 1 cốc sữa chua Hy Lạp chứa 2% chất béo. 1 quả táo.
  • Bữa ăn tối: 2 quả trứng ốp la. 1 tô salad rau củ trộn theo mùa với 1 muỗng canh dầu ô liu.

Ngày 6

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 6

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 6

  • Bữa ăn sáng: 1 lát bánh mì nướng nguyên hạt ngũ cốc phết thêm 1 lát pho mát. Ức gà tây nướng. 1 muỗng canh dầu ô liu. 1 ly sữa 1,5% chất béo. 1 ly cà phê hoặc 1 ly trà (không thêm đường).
  • Bữa ăn phụ: 2 chiếc bánh quy nướng giàu ngũ cốc.
  • Bữa ăn trưa: 1 phần cơm ức gà. 1 tô salad rau củ trộn theo mùa. 1 muỗng canh dầu ô liu.
  • Bữa ăn phụ: 1 thanh ngũ cốc khoảng 80 gram.
  • Bữa ăn tối: Salad trái cây theo mùa (chuối, táo,…) với quả óc chó, mật ong, quế tăng thêm hương vị.

Ngày 7

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 7

Thực đơn giảm 4kg trong một tuần ngày 7

  • Bữa ăn sáng: 1 quả trứng luộc. 1 lát bánh mì nguyên cám ngũ cốc. 1 ly nước ép trái cây tươi theo mùa. 1 ly cà phê hoặc cà phê (không thêm đường).
  • Bữa ăn phụ: 2 thìa cà phê các loại hạt ngũ cốc (hạt óc chó, hạnh nhân, macca,…)
  • Bữa ăn trưa: 1 suất bít tết nướng. 1 phần salad trộn cùng 1 muỗng canh dầu ô liu. 1 khẩu phần pho mát.
  • Bữa ăn phụ: 1 lát bánh mì ngũ cốc nguyên cám. 1 muỗng canh cà phê bột ngọt, mật ong.
  • Bữa ăn tối: 1 cốc sữa chua Hy Lạp 2% chất béo. 1 phần cơm gạo lứt nấu chín.

Trên đây là thực đơn ăn kiêng mẫu giúp bạn giảm 4kg trong vòng một tuần mà. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo, thay đổi các loại thực phẩm lành mạnh khác với số lượng calo tương tự sao cho phù hợp với khẩu vị cũng như trọng lượng cơ thể.

Mẹo để giảm 4kg trong vòng 7 ngày thành công

Bên cạnh việc xây dựng danh sách thực đơn giảm cân khoa học thì bạn cũng cần chú ý tới các vấn đề sau để giúp quá trình ăn kiêng diễn ra hiệu quả và không còn quá nhàm chán.

  • Tuân theo chế độ ăn kiêng một cách nghiêm ngặt, lành mạnh tránh xa các thực phẩm chứa nhiều chất béo, chất kích thích,…
  • Nạp đủ 6-8 cốc nước mỗi ngày cho cơ thể.
  • Hãy nhớ rằng bạn chỉ cần thực hiện trong vòng 7 ngày.

Quan tâm: Giảm cân có làm mặt nhỏ lại không?

  • Bổ sung chế độ ăn uống với một viên vitamin tổng hợp giúp tăng cường dưỡng chất, tránh tình trạng hao hụt năng lượng.
  • Lên kế hoạch ăn uống trong vòng một tuần giúp bạn dễ dàng trong việc mua sắm thực phẩm.
  • Chuyển sang các bữa ăn lỏng giúp dạ dày tiêu hóa nhanh hơn.
  • Đừng cố nhịn đói nếu bạn không muốn sẽ ăn nhiều hơn, thậm chí phá vỡ chế độ ăn kiêng.
  • Hãy thử các loại gia vị khác nhau để làm sinh động thực đơn ăn kiêng và tạo thêm hứng thú cho vị giác của bạn.

Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn giảm 4kg trong một tuần với chế độ ăn kiêng khoa học, lành mạnh của riêng mình. Đừng quên kết hợp luyện tập cùng việc nghỉ ngơi, thư giãn điều độ sẽ khiến bạn bất ngờ về vóc dáng của mình.

 

Nguồn dịch và tổng hợp:

lifestyleandberries

 

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Khuyến mại

Gửi câu hỏi cho bác sĩ