Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Thể dục Thể Thao » Mách bạn cách giảm béo mông trong 1 tuần với các bài tập riêng biệt

Khuyến mại

Mách bạn cách giảm béo mông trong 1 tuần với các bài tập riêng biệt

Chỉ mất 15 giây để đọc

Vòng 3 đẹp, vòng 3 quả đào chưa bao giờ dễ dàng đến vậy với các bài tập giảm béo mông trong 1 tuần đơn giản mà hiệu quả cao. Hãy thực hiện theo các bài tập dưới đây giúp bạn giảm béo mông nhé.

Leo cầu thang

Khi leo cầu thang lực sẽ tác dụng vào mông trong 1 tuần rất hiệu quả

Khi leo cầu thang lực sẽ tác dụng vào mông trong 1 tuần rất hiệu quả

Tác dụng

  • Cầu thang là thứ đơn giản và rất gần gũi với tất cả chúng ta. Theo ước tính mỗi bước cầu thang giúp bạn giảm 0.1 calo leo lên và 0.05 calo khi leo xuống. Vậy bạn chỉ cần đi lên đi xuống trong 10 phút đã giúp cơ thể tiêu hao được 100 calo.
  • Khi leo cầu thang lực sẽ tác dụng vào mông và đùi là chủ yếu chính vì các này giúp bạn giảm mỡ ở trong 1 tuần rất hiệu quả.

Cách giảm mỡ mông hiệu quả trong một tuần với việc vận động leo cầu thang

  • Đi lên và đi xuống với tốc độ 90 bước mỗi phút trong khoảng 2 phút mỗi lần, sau đó bạn có thể nghỉ giải lao  30 giây – 1 phút. 
  • Bạn có thể thực hiện bài tập này ở bất kỳ nơi nào có cầu thang bộ hoặc tranh thủ thực hiện vào giờ giải lao, vừa giúp cơ thể thư giãn đồng thời giảm mỡ hiệu quả.

Đi bộ đường dài

Đi bộ giảm béo mông trong 1 tuần

Đi bộ giảm béo mông trong 1 tuần

Tác dụng

  • Đi bộ đường dài mang lại tác dụng tương tự giống việc bạn leo cầu thang khi lực tác dụng chủ yếu nên hông và chân.
  • Hãy thực hiện việc đi bộ thường xuyên và coi mỗi bước lên dốc giống như việc tiến đến phía sau thon gọn hơn, giúp bạn có một vòng mông cong và săn chắc trong 1 tuần.

Cách giảm mỡ mông hiệu quả trong một tuần cùng với đi bộ đường dài

  • Việc đi bộ đường dài rất đơn giản bạn chỉ cần mang giày thoải mái và bước đi, khi bước đi hãy lắc hông và tay vùng theo chuyển động để tác lực vào vùng mông nhiều hơn mang lại hiệu quả giảm mỡ tốt nhất sau 1 tuần.

Trèo đá

Tác dụng

  • Việc bạn leo núi hay trèo đá trong các phòng tập giúp bạn đốt cháy calo gấp đôi so với việc đi bộ đường dài hay leo cầu thang trong cùng một khoảng thời gian. 
  • Ngoài tiêu hao calo nhiều hơn, trèo đá giúp toàn thể cơ thể bạn đều được vận động không chỉ tác dụng lực lên phần hông và chân trèo đá còn sử dụng lực ở tay nhiều lên giúp bạn giảm cả mỡ ở mông và ở ở tay rất hiệu quả trong vòng 1 tuần.

Cách giảm mỡ mông hiệu quả trong một tuần với bộ môn trèo đá

  • Bạn có thể thực hiện bộ môn này tại các phòng tập có thiết kế vách đá và đảm bảo an toàn.
  • Trèo đá yêu cầu nhiều kỹ năng nên trước khi thực hiện bạn cần nghe kỹ hướng dẫn của các huấn luyện viên để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Khi trèo đá hãy tập trung lực vào tay, bám chắc các khối đá đồng thời chân di chuyển bám sát để tác động lực là nhiều nhất.

HIIT

 HIIT đốt cháu calo giảm béo mông trong 1 tuần

HIIT đốt cháu calo giảm béo mông trong 1 tuần

Tác dụng

  • Tập luyện ngắt quãng cường độ cao – HIIT chính là việc tập luyện các bài tập khác nhau như chạy bộ tại chỗ, chống đẩy, nâng cao đùi,… để có một bài tập với nhịp độ siêu nhanh, cường độ mạnh.
  • Tập các bài tập với nhịp độ nhanh, cường độ cao của HIIT giúp cơ thể bạn tiêu hao calo gấp đôi so với các bài tập thông thường đồng thời giúp hệ tim mạch của bạn được hoạt động tích cực tăng sức dẻo dai. 
  • Các bài tập HIIT tập trung tác dụng ở phần hông và đùi nhiều nên hiệu quả giảm mỡ mông rõ rệt chỉ sau một tuần tập luyện tích cực.

Cách giảm mỡ mông hiệu quả với HIIT

    • Các bài tập kết hợp giúp giảm mỡ mông hiệu quả bạn nên tập nhiều chính là chạy tại chỗ, chạy nâng cao đùi, nhảy dây, bật nhảy,..
    • Nên kết hợp từ 10-12 bài tập khác nhau để tập luyện cường độ cao trong 1 phút sau đó nghỉ giải lao 10 giây trước khi bắt đầu tập lần tiếp theo.
    • Nên thực hiện các bài tập HIIT thường xuyên 20 phút mỗi ngày trong 1 tuần để thấy vòng 3 của bạn thay đổi rõ rệt.

Quan tâm: Béo bụng: Tổng quát, nguyên nhân, ảnh hưởng, điều trị

Tư thế chiếc ghế – Yoga giảm mỡ mông

Tư thế chiếc ghế trong Yoga có tác động mạnh mẽ lên đùi và mông, giúp giảm mỡ mông hiệu quả

Tư thế chiếc ghế trong Yoga có tác động mạnh mẽ lên đùi và mông, giúp giảm mỡ mông hiệu quả

Tác dụng

      • Thực hiện bài tập tư thế chiếc ghế trong yoga giúp bạn giảm mỡ mông cực kỳ hiệu quả. Lực lúc này sẽ tác dụng nhiều lên đùi và mông của bạn khi không có chiếc ghế đỡ ở dưới.
      • Cơ mông va đùi sẽ mỏi, nhức nếu bạn tập bài tập này lần đầu tuy nhiên hiệu quả giảm mỡ mông sau 1 tuần của bài tập này lại vô cùng hiệu quả.

Cách giảm mỡ mông hiệu quả trong một tuần với tư thế chiếc ghế trong yoga

      • Dựa lưng vào tường, di chuyển bàn chân rộng bằng hông, khoanh tay hoặc để tay thẳng sau đó từ từ di chuyển cho đến khi mông bạn tạo thành góc 90 độ so với mặt đất. Không để đầu gối vượt quá các ngón chân, giữ đầu gối luôn thẳng hàng với các ngon chân. Giữ nguyên tư thế này trong vòng 30 giây cho tới 1 phút. Tập lại trong thời gian 10 phút mỗi ngày.
      • Nếu bạn muốn hiểu nhanh hơn thì tăng độ khó của tư thế trên bằng cách không dựa vào tường. Đứng hai chân rộng bằng hông hoặc gần nhau hơn một chút, để 2 cánh tay ngang vai sau đó từ từ ngồi xuống ghế không, luôn đảm bảo rằng vẫn nhìn thấy các ngón chân ở phía trước đầu gối.
Viện thẩm mỹ Korea tư vấn miến phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Squat

Bài tập Squat - Giảm mỡ mông trông 1 tuần

Bài tập Squat – Giảm mỡ mông trông 1 tuần

Tác dụng

      • Đây là bài tập mông phổ biến nhất giúp giảm mỡ mông hiệu quả. Nó góp phần làm săn chắc các cơ bắp vùng bụng và chân, đặc biệt giúp mỡ và tăng phần cơ nạc ở mông giúp bạn có mông quả đào hấp dẫn.

Cách giảm mỡ mông hiệu quả trong 1 tuần với bài tập squat

      • Đứng thẳng thoải mái, 2 chân dang rộng bằng vai, lưng thẳng, bụng hóp, ngực ướn, vai mở rộng, 2 tay để sau gáy hoặc để trước ngực.
      • Hít vào và hạ mông xuống càng sâu càng tốt, lưng luôn giữ thẳng, lưng vai mông tạo thành một đường chéo, mắt nhìn thẳng về phía trước, giữ trong vòng 30 giây.
      • Dùng lực của chân đẩy về tư thế ban đầu và thở ra.
      • Lặp đi lặp lại động tác trên trong vòng 10 phút và tập thường xuyên trong 7 ngày để có vòng mông không mỡ thừa và quyến rũ.

Lunging

 Tư thế Lunging chuẩn - giảm mỡ mông hiệu quả trong 1 tuần

Tư thế Lunging chuẩn – giảm mỡ mông hiệu quả trong 1 tuần

Tác dụng

      • Lunging là bài tập giúp giảm mỡ mông và nhỏ hơn nhờ việc làm săn cơ bắp ở phần dưới.
      • Khi bạn hạ trọng tâm cơ thể xuống, thì cơ đùi sau và cơ mông sẽ chịu lực tác động, kích hoạt nhóm cơ này phát triển. Mông bạn sẽ giảm được mỡ và trông cao, gọn hơn.

Cách thực hiện giảm mỡ mông hiệu quả trong một tuần với lunging

      • Đứng bằng 2 chân lại với nhau, 2 tay chống hông.
      • Hít vào và lùi  chân phải lại một bước cho đến khi 2 chân tạo thành 1 góc 90 độ. 
      • Gối trái không vượt quá mũi chân, cẳng chân phải song song với sàn nhà, giữ người luôn thẳng.
      • Thở ra, ấn mạnh gót trái xuống để đẩy người lên vị trí ban đầu.
      • Đổi chân trái lùi về sau và tập luyện tương tự.

Nâng tạ

Tập tạ giảm béo mông và làm săn chắc vòng 3 thêm quyến rũ hơn

Tập tạ giảm béo mông và làm săn chắc vòng 3 thêm quyến rũ hơn

Tác dụng

      • Nâng tạ nhắm đến các nhóm cơ ở mông, đùi, vai, xô và tay. Bài tập này cũng giảm mỡ mông hiệu quả, kích thích cơ thể sản sinh ra hoocmon đốt cháy chất béo.

Cách giảm mỡ mông nhanh nhất với bài tập nâng tạ trong một tuần

      • Chọn mức tạ phù hợp với sức lực hiện tại.
      • Đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai, 2 tay giữ tạ, lòng bàn tay hướng vào nhau.
      • Cúi người cho đến khi tạ ở ngang đầu gối, giữ nguyên trong vòng 3-5 giây.
      • Nâng người trở về tư thế cũ và lặp liên tục trong 10 phút mỗi ngày để giảm mỡ mong nhanh nhất.

Quan tâm: Phân tích các loại béo bụng thường gặp mà không phải ai cũng biết

Ngoài tập các bài tập giúp giảm mỡ mông trong 1 tuần nhanh, bạn cũng nên kết hợp cùng chế độ ăn nhiều đạm, ít chất béo, ít đường để có thể giảm mỡ mông an toàn, hiệu quả cao nhé.

Nguồn dịch và tổng hợp từ Internet:

healthline.com

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Khuyến mại

Gửi câu hỏi cho bác sĩ