Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Tổng Hợp » Cách giảm mỡ mông tại nhà hiệu quả nhanh chóng cho cả nam và nữ 

Khuyến mại

Cách giảm mỡ mông tại nhà hiệu quả nhanh chóng cho cả nam và nữ 

Chỉ mất 15 giây để đọc

Ai cũng mong muốn sở hữu bờ mông quyến rũ đầy đặn. Tuy nhiên, nhiều người tưởng lầm rằng mình đang có bờ mông đẹp, nhưng thực tế do mỡ thừa tích tụ. Vậy làm gì để có bờ mông đẹp săn chắc, hãy thử tham khảo cách giảm mỡ mông tại nhà dưới đây nhé!

Tại sao phải giảm mỡ mông ngay?

Chắc hẳn khá ít người từng nghĩ tới việc giảm béo mông. Bởi bạn luôn bị hiểu lầm rằng giữa mỡ mông và một bờ mông to, đầy đặn quyến rũ. Nhưng thực sở hữu bờ mông săn chắc, căng đầy khác hẳn với với bờ mông đầy mỡ thừa, chảy xệ.

Giảm mỡ mông là cách để bạn tăng cơ và cải thiện vòng 3 săn chắc, sexy hơn

Giảm mỡ mông là cách để bạn tăng cơ và cải thiện vòng 3 săn chắc, sexy hơn

Chính vì thế, bạn cần hiểu và nhận biết để tìm cách giảm mỡ mông ngày có vòng 3 quyến rũ hơn. Không những thế, giảm mỡ mông còn giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống và cải thiện phần lớn các vấn đề về sức khỏe.

Điển hình:

  • Các vấn đề về tim mạch: Khi mỡ xuất hiện các cholesterol xấu được hình thành. Mỡ thừa sẽ gây ức chế khiến quá trình bơm máu đi nuôi cơ thể bị ngắt quãng, khiến vấn đề về tim mạch nhiều hơn.
  • Tác động dây thần kinh, suy giảm trí nhớ: Theo nghiên cứu khoa học vòng 3 quá lớn và nhiều mỡ thừa sẽ khiến cơ thể phải đối mặt với hiện tượng giảm trí nhớ và các vấn đề về thần kinh. Chính vì thế, khi thấy vòng 3 có dấu hiệu nhiều mỡ bạn cần tìm cách giảm mỡ mông cấp tốc ngay tại nhà.

Cách giảm mỡ mông cấp tốc tại nhà vô cùng hiệu quả cho cả nam và nữ

Nếu bạn vẫn đang tìm cách giảm mỡ mông tại nhà hiệu quả thì chắc chắn sẽ không bỏ qua phương pháp truyền thống sau:

Thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày tích cực hơn

Một trong những cách giảm mỡ mông hiệu quả nhất chính là thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày tích cực, khoa học hơn. Bạn cần có chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày và cơ chế ngủ nghỉ hợp lý.

Thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày là cách giảm mỡ mông tại nhà tích cực

Thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày là cách giảm mỡ mông tại nhà tích cực

  • Thay vì ngồi lì một chỗ hàng ngày bạn có thể tận dụng các bài tập đơn giản tại nhà vận động cơ thể. Mỗi ngày cố gắng dành ra khoảng 30 phút – 1 tiếng để vận động. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn tiêu hao nguồn năng lượng đáng kể, từ đó giúp giảm béo mông ngoài ra còn giúp bạn giảm béo đùi và bụng
  • Sử dụng thực phẩm lành mạnh hơn, chứa nhiều vitamin, chất xơ, protein… Hạn chế ăn thực phẩm chế biến nhanh, chứa nhiều dầu mỡ, đồ ngọt…
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày nhằm thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố không tốt ra ngoài và giúp bạn giảm cân nhanh hơn.
  • Ngủ nghỉ đủ giấc, không để tinh thần thường xuyên stress, căng thẳng trong thời gian dài.

>>>> Xem ngay: Lột xác ngoạn mục từ chàng mập thành soái ca giảm 38kg 

Chế độ dinh dưỡng dành cho ai muốn giảm mỡ mông tại nhà

Khi lên kế hoạch giảm cân, giảm mỡ mông chị em cần nhớ nguyên tắc: Muốn giảm mỡ mông thành công: ăn uống chiếm 70%, tập luyện 30%. Chính vì thế, việc đầu tiên bạn cần làm chính là lên cho mình kế hoạch giảm béo mông tại nhà hoàn hảo. Điều này đảm bảo quá trình giảm mỡ diễn ra thuận lợi hơn, còn là cách cải thiện tình trạng sức khỏe, làn da.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp thon gọn vòng ba tại nhà hiệu quả

Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp thon gọn vòng ba tại nhà hiệu quả

Nguyên tắc cần nhớ khi ăn kiêng giảm béo mông

Giảm cân bằng cách ăn kiêng, trước tiên bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Hạn chế sử dụng thực phẩm giàu calo, chất béo
  • Hạn chế thực phẩm chế biến sẵn
  • Hạn chế thực phẩm giàu tinh bột, đường…
  • Cần bổ sung nhiều các loại vitamin khác nhau từ rau củ và quả tươi. Nên ưu tiên món ăn từ salad, súp và bánh mì nguyên hạt, ngũ cốc nguyên hạt…
  • Chọn thịt nạc khi ăn, tránh ăn phần da và mỡ
  • Tránh sử dụng nước ngọt, nước có ga hoặc trà sữa, thức uống chứa nhiều đường.

Thực đơn ăn kiêng thon gọn vòng ba chỉ trong 1 tuần

Thực đơn giảm mỡ mông ngày 1:

  • Bữa sáng: 1 quả táo + 1 ly nước ép hoa quả
  • Bữa trưa: 2 quả trứng gà luộc + 1 đĩa rau muống luộc + 1 trái cà chua + 1 quả chuối + 1 bát nước rau
  • Bữa tối: 200gr thịt bò nạc + 1 đĩa salad hoa quả + 1 ly nước ép

Thực đơn giảm mỡ mông ngày 2:

  • Bữa sáng: 1 miếng bánh mì nướng + 1 tách cà phê đen
  • Bữa trưa: 2 quả trứng luộc + 1 miếng thịt ướp muối + 1 đĩa salad rau quả
  • Bữa tối: 1 quả bí luộc + 1 bát nước bí đao + ½ quả bưởi

Thực đơn giảm mỡ mông ngày 3:

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng + 1 tách cà phê đen
  • Bữa trưa: 1 trái táo + 1 đĩa rau luộc + 1 bát nước rau luộc
  • Bữa tối: 1 bát bún + 1 quả trứng gà luộc + 1 củ cà rốt

Thực đơn giảm mỡ mông ngày 4:

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì + 1 tách cà phê đen
  • Bữa trưa: 1 quả chuối + ½ hộp thịt hầm + 1 hũ sữa chua
  • Bữa tối: 200gr thịt bò nạc + salad trộn rau củ + 1 quả lê

Thực đơn giảm mỡ mông ngày 5:

  • Bữa sáng: 2 lát bánh mì + 1 quả trứng luộc + 1 ly nước ép bưởi
  • Bữa trưa: ½ quả bưởi + 1 bát cơm + 1 bát canh bí đao nấu thịt + cá hấp
  • Bữa tối: Salad rau củ + 1 ly nước ép bưởi

Thực đơn  giảm mỡ mông ngày 6:

  • Bữa sáng: 1 bát bún + 1 ly bưởi ép
  • Bữa trưa: 1 quả táo + 200gr ức gà luộc + 1 bát canh mướp đắng nấu tôm
  • Bữa tối: Salad hoa quả + 1 quả bưởi

Thực đơn giảm mỡ mông thứ 7:

  • Bữa sáng: 2 miếng bánh mì + 1 ly sữa không béo
  • Bữa trưa: 200gr thịt cừu nướng + 1 quả táo + 1 ly nước ép bí đao
  • Bữa tối: 1 bát bún +  1 quả bưởi

Các bài tập giảm béo mông

Bài tập Gym giảm mỡ mông – Squat

Trong các bài tập giảm mỡ mông hiệu quả thì gym chính là bộ môn khá hoàn hảo để bạn lựa chọn. Đặc biệt các bài tập Squat giúp bạn tăng cơ và giảm mỡ cực tốt.

Các bài tập Gym giảm mỡ mông hiệu quả

Các bài tập Gym giảm mỡ mông hiệu quả

Squat thường được đánh giá có khả năng giúp làm tăng vòng 3 trở nên tròn trịa và săn chắc hơn. Bên cạnh đó, nó cũng được xem là cách giảm mỡ mông khá hoàn hảo cho ai đang cần.

Thực hiện:

  • Chuẩn bị tư thế Squat cơ bản, hơi hạ thấp người xuống
  • Bật mạnh và đưa người lên. Cố gắng nhảy càng cao càng tốt
  • Tiếp đất và chuyển về tư thế ban đầu
  • Thực hiện lặp lại khoảng 10 – 12 lần.

Bài tập tư thế chim bồ câu

Bài tập giảm mỡ mông này ngoài khả năng loại bỏ mỡ rất hiệu quả, còn có ích cho cột sống, đặc biệt chị em sau sinh.

Thực hiện:

  • Ngồi xuống sàn, để 2 lòng bàn chân gần chạm nhau, gối hướng ra ngoài, tay buông lỏng
  • Chân trái duỗi ra sau. Kéo căng để đùi trái ép sàn. Mặt hướng lên trên, đầu hơi ngửa
  • Giữa nguyên tư thế khoảng 1 phút rồi đổi chân

Đạp xe giảm béo mông hiệu quả

Đạp xe là bộ môn được đánh giá rất cao vì nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Điển hình như: ngừa bệnh về tim mạch, ngừa thoái hóa khớp, cải thiện tinh thần thoải mái hơn.

Ngoài ra, đạ xe còn cải thiện hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và giúp phát triển các nhóm cơ vùng đùi, lưng, bắp chân, mông. Vì thế, mỗi ngày chỉ cần dành thời gian khoảng 30 – 45 phút đạp xe sẽ giúp bạn giảm béo mông hiệu quả.

Bài tập dồn lực

Bài tập này có tác dụng khá mạnh vào vùng mỡ đùi và mông. Nhờ đó, sau khi thực hiện sẽ mang lại hiệu quả cực cao.

Thực hiện:

  • Tựa sát lưng vào tường để cơ thể ở tư thế ngồi xổm. Hai bắp đùi đặt song song mặt sàn, 2 chân khép lại.
  • Giữ nguyên vị trí phần mông và lưng tiếp xúc tường. Từ từ nâng đầu gối trái về phía trước ngực.
  • Giữ nguyên tư thế khoảng 10 phút rồi đổi chân.

Đi bộ giảm mỡ mông

Đi bộ là bài tập khá nhẹ nhàng và phổ biến được nhiều người lựa chọn, bởi hiệu quả mang lại rất cao. Đi bộ không chỉ giảm mỡ mông còn giảm cả mỡ vùng bụng và cho đôi chân săn chắc hơn. Vì thế, bạn có thể dành ra 30 phút mỗi ngày để đi bộ vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Khuyến mại

Gửi câu hỏi cho bác sĩ