Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Tổng Hợp » Học lỏm bí quyết giảm cân sau sinh của Lâm Tâm Như

Khuyến mại

Học lỏm bí quyết giảm cân sau sinh của Lâm Tâm Như

Chỉ mất 15 giây để đọc

Dù đã hạ sinh một nàng công chúa nhỏ nhưng Lâm Tâm Như lại fan phải ghen tỵ với vóc dáng thon gọn, mặn mà. Bí quyết giảm cân sau sinh của Lâm Tâm Như là gì?

1. Lâm Tâm Như gây “sốc” với vóc dáng thon gọn sau sinh

Ăn kiêng và tập luyện ở cường độ cao là giải pháp được hầu hết các Sao ưa chuộng. Việc sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc giúp các nàng trở tự tin hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Sau sinh Lâm Tâm Như nhanh chóng trở lại với màn ảnh hoa ngữ vóc dáng nhỏ gọn, săn chắc

Sau sinh Lâm Tâm Như trở lại với màn ảnh hoa ngữ vóc dáng nhỏ gọn

Nhưng đối với Lâm Tâm Như thì việc này không phải vấn đề lớn. Ở độ tuổi 44, lại từng trải qua quá trình sinh nở Lâm Tâm Như vẫn khiến khán giả phải ghen tỵ nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ. Đặc biệt là vóc dáng thon gọn săn chắc đến bất ngờ. 

Để sở hữu vóc dáng hoàn hảo, Lâm Tâm như lại không gặp nhiều khó khăn trong việc giảm cân sau sinh. Vẫn áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân, nhưng Lâm Tâm Như không cắt toàn bộ tinh bột. 

Nữ diễn viên tiêu thụ lượng nhỏ để tránh tình trạng đuối sức và thiếu năng lượng tập luyện, làm việc. Đặc biệt, cô rất chú trọng vào bữa sáng của mình. Vậy bí quyết giảm cân sau sinh của Lâm Tâm Như là gì? 

VTM Korea tư vấn miễn phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

2. Bí quyết giảm cân sau sinh của Lâm Tâm Như 

Bên cạnh việc áp dụng các bộ môn giảm cân như: yoga bay, gym, boxing, Lâm Tâm Như còn tự lên thực đơn ăn kiêng cho mình. Phương pháp này nhằm cải thiện vóc dáng thêm săn chắc và giữ gìn sức khỏe.

Bí quyết giảm cân sau sinh của Lâm Tâm Như 

Thực hiện các bộ môn giảm cân sau sinh

Nữ diễn viên luôn tuân thủ chế độ ăn điều độ để có đủ sức tập luyện. Đồng thời, làm việc đồng thời hướng đến mục tiêu tăng cơ, giảm mỡ cho cơ thể. 

Thực đơn của cô chủ yếu là giàu protein, nhiều chất xơ, một lượng vừa phải tinh bột. Cô không bao giờ bỏ bữa, nhịn ăn. Mà thường ăn đủ các bữa chính kết hợp ăn vặt lành mạnh. 

Cô cũng chia sẻ, gần đây mình thường tập Boxing vào buổi sáng nên cần bổ sung lượng lớn Protein để phát triển cơ bắp. Thực phẩm chủ yếu gồm: trứng gà, thịt ức gà, thịt bò… 

Cùng đó, cô vẫn tiêu thụ một lượng nhỏ tinh bột từ hạt quinoa, bánh mì, khoai lang… Đương nhiên, rau xanh, trái cây tươi là nhóm thực phẩm không thể thiếu của bà mẹ nổi tiếng.

Nữ diễn viên cũng ưu tiên chế biến: salad, hạn chế chiên xào nhiều dầu mỡ. Điều này nhằm bảo toàn tối đa dưỡng chất, vitamin của thực phẩm. Ngoài ra, chất xơ giúp nhanh no bụng, no lâu, hỗ trợ tiêu hóa. Đồng thời, chuyển hóa dinh dưỡng, có lợi cho công cuộc giữ dáng. Và chất chống oxy hóa có lợi cho làn da, bảo vệ da khỏi lão hóa. 

Quan tâm: Giảm 4kg trong 1 tuần nhờ thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt của Ngọc Trinh

Bài viết trên đã giới thiệu bí quyết giảm cân sau sinh của Lâm Tâm Như chị em có thể tham khảo để có cách thực hiện phù hợp với bản thân.
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Khuyến mại

Gửi câu hỏi cho bác sĩ