Trang chủ » Cẩm nang làm đẹp » Giảm Cân » Liệt kê TOP 3 thực đơn giảm cân trong 7 ngày dễ thực hiện mà hiệu quả cao

Liệt kê TOP 3 thực đơn giảm cân trong 7 ngày dễ thực hiện mà hiệu quả cao

Chỉ mất 15 giây để đọc

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày 

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày dưới đây giúp bạn giúp bạn cải thiện vóc dáng nhanh chóng vẫn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối. Bạn có thể tham khảo và thực hiện ngay tại nhà, không tốn quá nhiều thời gian. 

1. Thực đơn giảm cân trong 7 ngày của người Nhật

Người Nhật nổi tiếng với lối sống lành mạnh và có tỉ lệ người béo phì thấp nhất Thế giới. Họ nhờ vào chế độ ăn uống khoa học và sáng tạo nhiều món ăn hữu ích dành người giảm cân và muốn giữ vóc dáng. 

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày của người Nhật Thực đơn giảm cân trong 7 ngày của người Nhật 

Vì thế, bạn muốn cải thiện vóc dáng có thể tham khảo thực đơn giảm cân trong 7 ngày của người Nhật nhé! 

Thực đơn giảm cân ngày đầu tiên: 

  • Bữa sáng: 2 quả trứng gà luộc + nước ép cần tây
  • Bữa trưa: 150gr thịt lợn thăn rang + 1 bó cải bó xôi luộc + 2 miếng táo 
  • Bữa chiều: 1 hộp sữa chua không đường
  • Bữa tối: 100gr ức gà luộc + 1 bát salad dưa chuột cà chua

Thực đơn giảm cân ngày thứ 2: 

  • Bữa sáng: 1 cốc nước chanh mật ong + 1 lát bánh mì đen 
  • Bữa trưa: 200gr cá hấp + salad bắp cải 
  • Bữa phụ: 2 quả chuối + bơ dầm sữa 
  • Bữa tối: 200gr thịt bò nướng + salad trộn dầu giấm 

Thực đơn giảm cân ngày thứ 3: 

  • Bữa sáng: 1 củ khoai lang luộc + 1 cốc sữa đậu nành không đường
  • Bữa trưa: 300gr tôm hấp + salad dưa chuột 
  • Bữa phụ: 2 quả táo 
  • Bữa tối: 200gr cá hồi áp chảo + salad cải bắp trộn dầu ăn

Thực đơn giảm cân ngày thứ 4: 

  • Bữa sáng: 2 lát bánh mì đen + ½ quả bơ trộn dầu sốt bơ lạc 
  • Bữa trưa: 2 quả trứng luộc + 1 đĩa cải bắp, cà chua trộn dầu oliu + 1 cốc nước ép cà chua 
  • Bữa phụ: 1 hộp sữa chua không đường
  • Bữa tối: 200gr ức gà luộc + rau củ tổng hợp luộc chấm muối 

Thực đơn giảm cân thứ 5: 

  • Bữa sáng: 2 quả chuối + 1 bát yến mạch nhỏ 
  • Bữa trưa: 1 bát salad bắp cải + 2 bìa đậu phụ luộc + 1 bát cơm gạo lứt nhỏ 
  • Bữa phụ: 1 quả táo 
  • Bữa tối: 1 bát súp khoai tây cà rốt + 1 cốc nước ép ổi 

Thực đơn giảm cân thứ 6: 

  • Bữa sáng: 1 củ khoai lang nướng + 1 cốc sữa đậu nành không đường
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + ức gà xào súp lơ + đậu co ve luộc 
  • Bữa phụ: 1 quả lê
  • Bữa tối: 1 bát salad rau, cà chua, hành tây + 150gr ức gà 

Thực đơn giảm cân thứ 7: 

  • Bữa sáng: 1 cốc sữa tươi không đường + 1 lát mì đen
  • Bữa trưa: 200gr cá hấp + 1 đĩa rau luộc thập cẩm 
  • Bữa phụ: ½ trái bơ ăn cùng 1 thìa bơ lạc 
  • Bữa tối: 200gr thịt bò hầm + 1 bông cải luộc + 1 cốc nước ép dứa 

2. Thực đơn giảm cân trong 7 ngày với General Motor Diet 

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày này là chế độ ăn kiêng rất hiệu quả có nguồn gốc từ Mỹ. General Motor Diet được nhiều chuyên gia thử nghiệm và đánh giá cao kết quả mang lại. 

Thực đơn giảm cân General Motor Diet Thực đơn General Motor Diet 

Nó được thực hiện theo nguyên tắc cung cấp lượng calo thấp hơn nhu cầu tiêu hao. Đồng thời cân bằng tỷ lệ nạp vào giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Chỉ cần kiên trì thực hiện giúp cải thiện cân nặng trong 7 ngày. 

Thực đơn giảm cân ngày đầu: 

Hôm nay bạn chỉ nên ăn hoa quả tươi như: cam, ổi, dưa hấu hoặc trái cây theo mùa. Lưu ý, hôm nay tuyệt đối không được ăn chuối hay bất cứ thực phẩm nào.  

Thực đơn này sẽ cung cấp đủ lượng calo và vitamin cần thiết tránh cơ thể mệt mỏi. Bên cạnh đó hãy uống đủ 8 – 12 cốc nước để làm giảm cảm giác đói, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

Thực đơn giảm cân ngày thứ 2: 

Hôm nay bạn không được ăn bất cứ loại quả nào, thay vào đó chỉ sử dụng rau củ. Trong rau củ chứa rất giàu protein chất xơ giúp tiêu hóa dễ dàng, và không thèm ăn. 

Bạn có thể ăn bất cứ loại rau củ nào yêu thích như: khoai tây luộc, nộm rau muống, bí luộc, súp lơ, cải bắp… Đừng quên uống 8 – 12 ly nước để giúp giảm cân nhanh hơn nhé. 

Thực đơn giảm cân ngày thứ 3: 

Hôm nay bạn có thể kết hợp ăn cả rau củ với hoa quả, nhưng không được ăn chuối nhé. Bạn có thể ăn bất cứ loại quả hoặc rau củ nào yêu thích mà không gây ngán. 

Đừng quên uống 8 – 10 ly nước giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn nhé! 

Thực đơn giảm cân ngày thứ 4: 

Hôm nay bạn cũng có thể phối hợp rau xanh với hoa quả như ngày thứ 3. Bạn có thể làm mới thực đơn của mình để tránh tạo cảm giác ngán cho thực đơn ăn kiêng. Đừng quên uống 8 – 10 ly nước để tránh tạo cảm giác đói nhé! 

Thực đơn giảm cân ngày thứ 5: 

Hôm nay có vẻ rất khó khăn đấy, vì thực phẩm chính sử dụng chỉ có chuối và sữa. Bạn chỉ được ăn 8 quả chuối và sữa trong một ngày, vì thế hãy chia nhỏ các bữa, và chỉ ăn khi đói thôi nhé. 

Hãy duy trì uống 8 – 10 ly nước trong ngày để làm giảm cơn đói, giúp quá trình giảm cân tốt hơn nhé!

Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngày thứ 6: 

Ngày hôm nay bạn có thể thoải mái hơn với thực đơn ăn kiêng của mình rồi. Hôm nay bạn có thể ăn thêm 1 bát cơm vào bữa trưa và chiều. Ăn theo thực đơn này và kết hợp 6 quả cà chua. 

Lưu ý, rau xanh chỉ nên chọn loại màu xanh đậm như: rau muống, mướp nhật luộc, dưa chuột, bông cải xanh…. Vì chúng chứa giàu thành phần dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể. 

Đừng quên duy trì uống nước lọc đều đặn 8 – 10 ly nước nhé! 

Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngày thứ 7: 

Hôm nay bạn vẫn có thể bổ sung thêm một bát cơm vào buổi trưa hoặc chiều. Kết hợp với rau xanh, tốt nhất nên ăn salad tùy theo sở thích của mình nhé! Tiếp tục uống đủ 8 – 10 ly nước nhé. 

3. Thực đơn giảm cân Eat Clean trong 7 ngày 

Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày này giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Bạn có thể hiểu đây là chế độ ăn sạch được khuyến khích sử dụng thời nguyên thủy. 

Thực đơn giảm cân Eat Clean trong 7 ngày Thực đơn Eat Clean 

Thực đơn này bạn được phép nạp đầy đủ thực phẩm chứa tinh bột, chất đạm và chất xơ. So với các thực đơn giảm cân trong 7 ngày trên thì nó đơn giản hơn rất nhiều. 

Thực đơn giảm cân ngày đầu: 

  • Bữa sáng: 1 ly sinh tố chuối 
  • Bữa trưa: Salad đậu hũ + cà chua
  • Bữa tối: Miến gà trộn 
  • Đêm: 1 quả táo 

Thực đơn giảm cân ngày thứ 2: 

  • Bữa sáng: Sữa chua xoài không đường 
  • Bữa trưa: Salad rau mầm 
  • Bữa chiều: 1 ly sinh tố chanh bơ 
  • Bữa tối: 1 đĩa thịt bò rau củ 
  • Đêm: 1 ly sữa socola 

Thực đơn giảm cân ngày thứ 3: 

  • Bữa sáng: Cháo yến mạch mận chín 
  • Bữa trưa: Salad gà ngô
  • Bữa chiều: Salad cà chua dấm 
  • Bữa tối: Taco cải thảo 
  • Đêm: 1 hũ sữa chua hoa quả 

Thực đơn ngày thứ 4: 

  • Bữa sáng: Trứng chiên phomai
  • Bữa trưa: Salad đậu cove 
  • Bữa chiều: 1 ly sinh tố xoài 
  • Bữa tối: Gà nướng rau củ + 1 quả táo

Thực đơn ngày thứ 5: 

  • Bữa sáng: Trứng chiên 
  • Bữa trưa: Gà xé phay 
  • Bữa chiều: 1 đĩa cà rốt 
  • Bữa tối: Cá hồi sốt xì dầu 
  • Đêm: Nho đen hoặc hạt dẻ cười 

Thực đơn ngày thứ 6: 

  • Bữa sáng: Pudding xoài 
  • Bữa trưa: Salad bơ cá hồi 
  • Bữa chiều: Kem chuối 
  • Bữa tối: Dưa chuột cuộn ba chỉ 
  • Đêm: 1 miếng thanh long 

Thực đơn ngày thứ 7: 

  • Bữa sáng: Trứng trần măng tây 
  • Bữa trưa: Thịt sốt dứa 
  • Bữa chiều: Sinh tố xoài
  • Bữa tối: Thịt viên áp chảo 
  • Đêm: 1 quả cam 

4. Lưu ý khi lên thực đơn ăn kiêng 

Dù áp dụng cách thực đơn giảm cân trong 7 ngày nào cũng cần lưu ý những điểm sau: 

Lưu ý khi ăn thực đơn giảm cân Lưu ý khi ăn thực đơn giảm cân

  • Uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể, thúc đẩy trao đổi chất. 
  • Ăn chậm và nhai kỹ để tạo cảm giác no lâu hơn và cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 
  • Khi thực hiện nếu thấy cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, chóng mặt hay đau dạ dày thì cần dừng lại ngay. 
  • Để an toàn cho sức khỏe nên kết hợp chế độ tập luyện mỗi ngày. 

Với thực đơn trên sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân hiệu quả, nhanh chóng cải thiện vóc dáng. 

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận

Gửi câu hỏi cho bác sĩ