Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Tổng Hợp » Thêm hạt chia vào chế độ ăn kiêng để giảm mỡ bụng

Khuyến mại

Thêm hạt chia vào chế độ ăn kiêng để giảm mỡ bụng

Ngày đăng: 01/11/2022
Chỉ mất 15 giây để đọc

Điều quan trọng là giảm mỡ bụng không phải chỉ vì tính thẩm mỹ mà còn là sức khỏe của bạn. Dưới đây là cách ăn hạt chia có thể giúp đạt được mục tiêu đó.

Thêm hạt chia vào chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng

Thêm hạt chia vào chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng sẽ giúp bạn có những bữa ăn đa dạng

Mỡ bụng là tình trạng chất béo cứng đầu tích tụ lại ở bụng và vòng eo, và nó gây ra không ít sự phiền hà, rắc rối trong cuộc sống. Lối sống ít vận động của dân văn phòng như khi ‘ngồi nhiều’ là thủ phạm chính gây ra lớp mỡ bụng cứng đầu.

Vậy, bạn cần làm gì để loại bỏ mỡ bụng khi hầu như không có thời gian để vận động? Hạt chia giảm mỡ bụng là một trong những biện pháp khắc phục có thể thực hiện tại nhà:

Hạt chia giúp giảm béo bụng

Lối sống ít hay lười vận động có thể dẫn đến tăng cân rất nhiều. Ngoài gây phiền toái, mỡ bụng (mỡ nội tạng) còn gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe.

Trong khi đó, hạt chia giảm cân  là siêu thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có khả năng loại bỏ mỡ bụng hữu hiệu. Điều gì khiến hạt chia làm được điều đó?

Hạt chia rất bổ dưỡng và chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất. Nó rất giàu chất xơ, sắt, magie, natri, kali, axit béo omega-3 và vitamin C. Một số nghiên cứu cũng chứng minh rằng hạt chia có chứa chất xơ giúp điều chỉnh khả năng hoạt động của đường ruột. Về cơ bản, nó giúp loại bỏ các độc tố tích tụ trong cơ thể, do đó giúp giảm mỡ nội tạng.

VTM Korea tư vấn miễn phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Dùng hạt chia như thế nào để giảm mỡ bụng?

Sau đây là một số cách bạn có thể tham khảo về việc thêm hạt chia vào chế độ ăn uống để giảm mỡ bụng:

  1. Nước hạt chia

Ngâm một thìa hạt trong nước qua đêm. Lọc lấy nước vào sáng hôm sau và uống khi bụng đói. Bạn cũng có thể uống giữa các bữa ăn.

  1. Salad hạt chia

Nếu bạn thích ăn salad thì có thể thêm hạt chia ăn kèm với các loại thực phẩm như dưa chuột, củ cải, cà chua, hành tây, cà rốt, … Hạt chia cũng có thể thêm vào để ăn kèm với các loại trái cây giảm cân để tăng thêm hương vị thơm ngon.

Quan tâm: Có nên uống sữa trong quá trình giảm cân hay không?

  1. Bánh pudding hạt chia

Cách làm rất đơn giản, món bánh pudding này có thể là một bổ sung tuyệt vời vào chế độ ăn kiêng. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm một ít hạt chia vào một ly sữa hạnh nhân (hoặc một loại sữa ít đường khác). Bạn có thể thêm một ít dâu tây tươi hoặc một ít quế lên trên để món ăn ngon hơn.

  1. Thức uống hạt chia

Đơn giản chỉ cần đun sôi một ít hạt chia trong nước. Để hỗn hợp ở ngọn lửa nhỏ một lúc. Thưởng thức thành quả để đốt cháy mỡ bụng.

Lưu ý: Mặc dù hạt chia được cho là an toàn và có thể được thêm vào chế độ ăn kiêng giảm cân, nhưng tốt nhất nên tham khảo sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

Nguồn: healthshots.com

0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Khuyến mại

Gửi câu hỏi cho bác sĩ