Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Thực Đơn » Thực đơn ăn kiêng Weight Watchers cho 7 ngày hiệu quả

Thực đơn ăn kiêng Weight Watchers cho 7 ngày hiệu quả

Chỉ mất 15 giây để đọc

Có rất nhiều cách giảm cân hiện nay, nhưng thực đơn ăn kiêng Weight Watchers cho 7 ngày được nhiều người lựa chọn vì độ an toàn, khoa học, thậm chí còn linh hoạt giúp người thực hiện dễ dàng nắm bắt.

Xã hội hiện đại, ai cũng mong muốn bản thân có sức khỏe tốt và thân hình cân đối để tự tin hơn trong công việc lẫn cuộc sống. Vì vậy chế độ ăn kiêng là việc được nhiều người quan tâm và mong muốn có thực đơn giảm cân hiệu quả. Dưới đây là thực đơn ăn kiêng Weight Watchers, bạn có thể tham khảo.

Chế độ ăn kiêng theo phương pháp Weight Watchers là gì?

Weight Watchers là chế độ ăn kiêng được thực hiện tính dựa trên cân nặng, chiều cao của mỗi người. Dựa vào đó, bạn có thể kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày mà không gây mệt mỏi.

Chế độ ăn kiêng Weight Watchers là thực đơn được tính dựa trên chiều cao và cân nặng của mỗi người

Thực đơn ăn kiêng Weight Watchers cho 7 ngày là thực đơn được tính dựa trên chiều cao và cân nặng của mỗi người

Ăn kiêng theo chế độ này không đòi hỏi bạn chỉ ăn rau xanh và hoàn toàn kiêng tinh bột, đồ dầu mỡ. Bạn chỉ cần điều chỉnh lượng calo, kết hợp bài tập thể dục nhẹ nhàng giúp giảm béo hiệu quả và an toàn.

Thực hiện thực đơn ăn kiêng Weight Watchers, bạn có thể giảm từ 0,5 – 1 kg/1 tuần. Tuy số ký giảm không đáng kể nhưng vô cùng an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người thực hiện như những chế độ khác.

Gợi ý thực đơn ăn kiêng theo chế độ Weight Watchers trong 7 ngày 

Thứ hai

Gợi ý thực đơn ăn kiêng theo chế độ Weight Watchers trong 7 ngày hiệu quả 

Gợi ý thực đơn ăn kiêng theo chế độ giảm cân Weight Watchers trong 7 ngày hiệu quả

  • Bữa sáng: Phô mai, rau bina, trứng rán, cà chua và trà hoa cúc
  • Bữa trưa: Súp lúa mạch và nấm.
  • Ăn nhẹ: Sốt bơ kết hợp với bánh quy.
  • Bữa tối: Mỳ ý thịt viên và rau salad.
  • Tráng miệng: Bánh hạnh nhân.

Thứ ba

Thực đơn giảm cân Weight Watchers thứ ba

Thực đơn giảm cân Weight Watchers thứ ba

  • Bữa sáng: Bột yến mạch, quả óc chó và tách trà nóng.
  • Bữa trưa: Trứng và salad bơ.
  • Bữa tối: Cơm gạo lứt và tôm xào.
  • Ăn nhẹ: Phô mai và nho.

Quan tâm: Thực đơn Wild diet kế hoạch 21 ngày giảm cân hiệu quả

Thứ tư

Thực đơn giảm cân Weight Watchers thứ tư

Thực đơn giảm cân Weight Watchers thứ tư

  • Bữa sáng: Bánh tacos và bơ nghiền kèm với tách trà hoa cúc.
  • Bữa trưa: Thịt heo nướng với khoai tây và salad.
  • Bữa tối: Cơm với cá hấp, salad rau củ.
  • Tráng miệng: 1 quả lê.

Thứ năm

Thực đơn giảm cân Weight Watchers thứ năm

Thực đơn giảm cân Weight Watchers thứ năm

  • Bữa sáng: Bánh mì nguyên cám và 1 quả trứng luộc, 1 tách trà.
  • Bữa trưa: Súp rau củ, trái cây.
  • Ăn nhẹ: 1 lát bánh chuối nhỏ.
  • Bữa tối: Thịt heo nướng kèm rau sống hoặc salad.
  • Tráng miệng: 1 quả táo.

Thứ sáu

Thực đơn giảm cân Weight Watchers thứ sáu

Thực đơn giảm cân Weight Watchers thứ sáu

  • Bữa sáng: Ngũ cốc và sữa.
  • Bữa trưa: Súp gà và bánh chuối nướng nhỏ.
  • Bữa tối: Cá nướng, salad rau củ.

Quan tâm: ZONE DIET – giá trị dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn kiêng

Thứ bảy

Thực đơn giảm cân Weight Watchers thứ bảy

Thực đơn giảm cân Weight Watchers thứ bảy

  • Bữa sáng: Trứng luộc.
  • Bữa trưa: Bánh cuốn và nước ép trái cây.
  • Bữa tối: Thịt heo nướng hoặc cá hấp ăn kèm với rau sống.

Chủ nhật

Thực đơn giảm cân Weight Watchers chủ nhật

Thực đơn giảm cân Weight Watchers chủ nhật

  • Bữa sáng: Bánh bao và uống sữa.
  • Bữa trưa: Bún măng và 1 tách trà.
  • Bữa tối: Cơm gạo lứt, thịt rán, salad rau củ.

Những thực phẩm cần khi thực hiện chế độ ăn kiêng Weight Watchers

Weight Watchers khuyến khích người thực hiện nên dự trữ những thực phẩm này để quá trình giảm cân dễ dàng và đạt hiệu quả cao.

Những thực phẩm được khuyến khích sử dụng trong thực đơn 

Những thực phẩm được khuyến khích sử dụng trong thực đơn 

  • Chất xơ: Trái cây, rau củ và thảo mộc tươi.
  • Chất đạm: Thịt nạc, thịt gia cầm, trứng, đậu phụ, bánh mì kẹp và cá.
  • Sản phẩm bơ sữa: Sữa ít béo hoặc các loại sữa không béo như sữa hạnh nhân, sữa chua không đường, phô mai tươi.
  • Tinh bột: Gạo lứt, lúa mạch, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt ít calo, bột yến mạch, bánh quế…
  • Thực phẩm đóng hộp chế biến sẵn: Sốt cà chua, đậu đen, trái cây đóng hộp, rau củ đóng hộp.
  • Chất béo lành mạnh: Dầu oliu, bơ, bơ đậu phộng, các loại hạt.
  • Gia vị: Giấm, mù tạt, sốt mayonnaise không béo, nước tương, nước sốt salad.

Quan tâm: Thực đơn giảm cân của IU thần tốc trong 7 ngày thực tế như thế nào

Ưu và nhược điểm khi thực hiện thực đơn ăn kiêng Weight Watchers

Giống như những chế độ ăn kiêng khác, Weight Watchers cũng có ưu và nhược điểm để bạn cân nhắc khi lựa chọn như sau:

Ưu điểm (H3)

Weight Watchers là phương pháp giảm cân có tính linh hoạt, không quá khắt khe đối với người thực hiện. Bạn có thể thoải mái lựa chọn thực phẩm mình yêu thích, miễn là phù hợp với lượng calo phân bổ hàng ngày. Đây là chế độ giảm cân phù hợp với những người ăn chay trường hoặc dị ứng với thực phẩm.

Nhược điểm (H3)

Việc thực hiện chế độ giảm cân Weight Watchers có thể khiến bạn mất khá nhiều thời gian trong việc lựa chọn thực phẩm phù hợp. Bên cạnh đó khẩu phần ăn mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy nhạt nhẽo, nhàm chán. Nếu không có ý chí quyết tâm, bạn sẽ rất dễ bỏ cuộc giữa chừng. Tuy nhiên để có một thân hình hoàn hảo, một sức khỏe tốt, bạn phải thực hiện chế độ lành mạnh, khoa học.

Lợi ích sức khỏe khi thực hiện chế độ ăn kiêng Weight Watchers

Có rất nhiều lợi ích về sức khỏe khi thực hiện Weight Watchers, đó là thay đổi lối sống tích cực, hạn chế một số loại thực phẩm và lượng thức ăn không tốt cho sức khỏe. Theo đó, bạn sẽ tránh được rất nhiều bệnh về tim mạch, tiểu đường…

Liz Weinandy – Chuyên gia lĩnh vực ăn kiêng tại trung tâm y tế Wexner của Đại học Bang Ohio cho biết: “Đây là phương pháp giảm cân lành mạnh, khuyến khích mọi người ăn nhiều rau củ, chất xơ và hạn chế lượng đường nạp vào cơ thể để có sức khỏe tốt, nói không với bệnh tật”.

Việc thực hiện những chế độ giảm cân khắt khe khác khiến bạn hạn chế rất nhiều thực phẩm nạp vào cơ thể. Tuy nhiên đối với Weight Watchers, bạn không phải ép bản thân phải kiêng cữ quá nhiều và tránh được tình trạng rối loạn ăn uống.”

Giảm cân là quá trình lâu dài và cần sự kiên trì mới có thể đạt được kết quả như ý. Vì vậy, bạn cần phải có sự quyết tâm và lựa chọn phương pháp giảm cân phù hợp để không tốn quá nhiều công sức, tiền bạc. Trên đây là thực đơn ăn kiêng Weight Watchers cho 7 ngày hiệu quả, bạn có thể tham khảo và thực hiện.

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận

Gửi câu hỏi cho bác sĩ