Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Thực Đơn » Thực đơn giảm cân cho nữ cơ địa khó giảm trong 1 tuần

Khuyến mại

Thực đơn giảm cân cho nữ cơ địa khó giảm trong 1 tuần

Ngày đăng: 31/10/2022
Chỉ mất 15 giây để đọc

Giảm cân là bài toán nan giải nhất đối với chị em phụ nữ. Đặc biệt là với những người có cơ địa khó giảm. Tuy nhiên, vấn đề này có thể cải thiện bằng cách áp dụng chế độ ăn uống phù hợp. Dưới đây là thực đơn giảm cân cho nữ cơ địa khó giảm trong 1 tuần bạn có thể tham khảo.
Thực đơn giảm cân cho nữ cơ địa khó giảm

Gợi ý top các thực đơn giảm cân cho nữ cơ địa khó giảm

Cách nhận biết cơ địa khó giảm cân

Những người có cơ địa khó giảm cân là những người giảm cân chậm nhưng lại tăng cân nhanh. Cân nặng của bạn có thể đột ngột quay trở lại trọng lượng ban đầu ngay khi bạn đang trong quá trình giảm cân.

Những người khó giảm cân thì quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra chậm. Do đó, không thể tiêu thụ hết lượng calo đã nạp vào cơ thể. Từ đó tích mỡ gây tăng cân mất kiểm soát.

Ngoài ra còn có những khuyên nhân khác dẫn đến cơ địa khó giảm cân như:

  • Nguyên nhân do di truyền bẩm sinh.
  • Do ngủ không đủ giấc
  • Chế độ sinh hoạt không hợp lý

Dưới đây là gợi ý thực đơn giảm cân dành cho nữ có cơ địa khó giảm cân. Thực đơn này giúp bạn kiểm soát được cân nặng của mình mà vẫn cung cấp đủ năng lượng thiết yếu cho cơ thể.

VTM Korea tư vấn miễn phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Thực đơn giảm cân cho nữ cơ địa khó giảm trong 1 tuần

Thực đơn 1

1. Ngày 1:

  • Bữa sáng: 1 củ khoai luộc + 1 quả trứng ốp la + 1 ly nước lọc
  • Bữa trưa: 50g ức gà áp chảo + salad trái cây
  • Bữa tối: 1 ly sữa tươi không đường + 1 đĩa nhỏ cà rốt luộc + 1 đĩa rau cải luộc

2. Ngày 2:

  • Bữa sáng: Hạt yến mạch trộn sữa chua + 2  lát bánh mì đen
  • Bữa trưa: 1 đĩa salad trộn + ½ quả bơ tươi + 100g ức gà luộc
  • Bữa tối: 1 chén cơm nhỏ + canh rau ngót + 1 ly nước ép bưởi

3. Ngày 3:

  • Bữa sáng: Bánh mì trứng + 1 chùm nho + 1 ly trà xanh tươi
  • Bữa trưa: 1 trứng luộc + 150gr cá hồi áp chảo + 1 đĩa salad bơ
  • Bữa tối: 1 ly sữa chua trái cây + 1 chén cơm nhỏ + 100g thịt bò

Quan tâm: Giảm cân hiệu quả với thực đơn ăn kiêng theo chế độ ăn phân ly

4. Ngày 4:

  • Bữa sáng: 1 bát súp gà hạt sen + 1 quả chuối chín + 1 ly nước ép ổi
  • Bữa trưa: 1 chén cơm + thịt ba chỉ luộc + 1 đĩa rau muống luộc
  • Bữa tối: 1 bát súp bí đỏ nấu tôm + 1 đĩa salad rau mầm cà chua

5. Ngày 5:

  • Bữa sáng: 1 bắp ngô luộc + 1 quả trứng gà luộc + 1 quả cam
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + 150gr ức gà + 1 ly nước ép táo
  • Bữa tối: 100gr bún gạo lứt + 1 đĩa salad rau củ

6. Ngày 6:

  • Bữa sáng: 1 ly yến mạch trộn sữa chua không đường + 1 ly nước ép dứa (có thể mix cùng táo, cà rốt).
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + thịt bò sốt cà chua + 1 đĩa rau chân vịt luộc
  • Bữa tối: 2 lát bánh mì đen + 1 ly sữa không đường + 1 quả ổi

7. Ngày 7:

  • Bữa sáng: 100g cá ngừ áp chảo + 100gr mì chũi + 1 ly nước ép cần tây
  • Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt + thịt bò áp chảo + 1 đĩa salad rau củ
  • Bữa tối: 1 đĩa rau củ luộc + 1 ly nước ép cam
Thực đơn giảm cân cho nữ cơ địa khó giảm

Thực đơn giảm cân cho nữ cơ địa khó giảm trong 1 tuần sau đây sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn

Thực đơn 2:

Một gợi ý thực đơn giảm cân trong 1 tuần khác đơn giản hơn nhưng vẫn mang lại hiệu quả và có sức khỏe để làm việc tốt như sau:

  • Ngày 1: Chỉ ăn trái cây và uống nước lọc (trừ chuối vì chuối có hàm lượng calo khá cao).
  • Ngày 2: Ăn tất cả loại rau củ mà bạn thích (dưới dạng luộc hoặc hấp). Không giới hạn số lượng. Bởi rau xanh giúp bạn tiêu hóa tốt, bổ sung chất xơ mà số lượng calo rất ít.
  • Ngày 3: Ăn rau củ kết hợp trái cây. Chất xơ trong rau và vitamin trong trái cây hỗ trợ thải độc giảm mỡ hiệu quả.
  • Ngày 4: Ăn 8 quả chuối chia ra các bữa nhỏ + 3 ly sữa hạt hoặc sữa không đường. Mục đích để bù đắp lượng natri, kali thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.
  • Ngày 5: Một chén cơm gạo lứt nhỏ vào bữa trưa và 6-7 quả cà chua cho cả ngày. Có thể uống nước ép trái cây thêm để bổ sung năng lượng.
  • Ngày 6: Ăn 2 bát cơm gạo lứt (vào bữa trưa + bữa tối trước 18h). Ăn thật nhiều rau.
  • Ngày 7: Ăn 1 bát cơm gạo lứt vào bữa trưa và bổ sung rau xanh, nước ép trái cây không đường (không hạn chế số lượng).

Lưu ý: Nên kết hợp uống 1,5 – 2l nước mỗi ngày khi thực hiện thực đơn này. Kiên trì trong vòng 1 tuần, dù cơ địa khó giảm thì chắc chắn bạn vẫn có thể giảm được 2 – 4kg.

Kinh nghiệm giảm cân cho người khó giảm

Kinh nghiệm giảm cân cho người cơ khó giảm

Kinh nghiệm giảm cân cho nữ cơ địa khó giảm mà bạn nên biết

1. Tiêu hao năng lượng calo nạp vào cơ thể

Lượng calo đốt cháy phải lớn hơn lượng calo nạp vào cơ thể là quy tắc cơ bản trong giảm cân.

Điều này giúp bạn kiểm soát lượng calo dư thừa, có thể dẫn đến tăng cân. Theo phân tích của chuyên gia, đốt cháy khoảng 150-200 calo mỗi ngày giúp hạn chế calo dư thừa. Bạn cũng cần đảm bảo rằng cơ thể có đủ chất để cung cấp năng lượng cho cả ngày.

2. Tăng hàm lượng protein

Protein giúp phát triển và phục hồi các mô cơ. Đặc biệt đối với vùng bụng, eo và đùi. Vì thế nên trong thực đơn giảm cân nên chọn những thực phẩm có lượng protein cao.

Một số thực phẩm giàu protein bạn có thể tham khảo như cá ngừ, ức gà, thịt bò, yến mạch, bông cải xanh, hạnh nhân, trứng, sữa chua hy lạp…

3. Bổ sung đủ lượng chất béo

Nên giữ các chất béo tốt để bổ sung dinh dưỡng như: bơm các loại hạt, trứng, dầu cá, dầu dừa… Bởi quá trình đốt cháy mỡ thừa và tăng cơ có thể bị ảnh hưởng nếu như bị thiếu chất béo.

Điều này làm cho việc giảm cân của bạn không hiệu quả như mong muốn.

4. Bài tập giảm cân

Luyện tập thể dục giúp rút ​​ngắn thời gian giảm cân rất nhiều. Bạn sẽ rất khó để giảm cân nếu trì trệ không vận động.

20 – 30 phút tập luyện mỗi ngày giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Cường độ tiêu hao calo cũng sẽ nhanh hơn. Bên cạnh đó giúp xây dựng các khối cơ trong cơ thể.

5. Thuốc giảm cân

Bên cạnh thực hiện thực đơn giảm cân và các bài tập luyện thể dục, ban có thể sử dụng những loại thuốc giảm cân. Những sản phẩm này sẽ góp phần hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

  • Gợi ý Top 6 thuốc giảm cân trên thị trường được đánh giá cao hiện nay:
  • Viên uống hỗ trợ giảm cân L-Carnitine DHC (giá 400.000VND).
  • Viên uống giấm đen Orihiro xuất xứ Nhật Bản (giá 200.000VND).
  • Healthy Care Garcinia Cambogia (giá 500.000VND).
  • Viên uống Slim Herbal giảm cân an toàn (giá 600.000VND).
  • Viên uống Genie Slim Recipe (giá 1.500.000VND).
  • Viên giảm cân Slim USA (giá 1.650.000VND).

6. Giảm cân liệu pháp cao

Với những cơ địa béo phì lâu năm, thử nhiều biện pháp vẫn không thể giảm cân. Có thể tham khảo cách giảm mỡ bằng liệu pháp cao:

  • Liệu pháp Max Thin Nanomax Duo – Thành tựu đột phá lớn nhất trong ngành khoa học làm đẹp, là liệu pháp siêu hủy mỡ sử dụng enzyme noãn thực vật hiện đại nhất hiện nay. Max Thin Nanomax Duo siêu phẩm đốt mỡ tác động kép: tiêu huỷ mỡ thừa triệt để và ngăn ngừa tái hấp thụ chất béo. Giảm ngay từ 10 đến 50 Kg chỉ sau 1 liệu trình.
  • Liệu pháp giảm béo Max Thin Nanomax là liệu pháp đốt mỡ sử dụng enzyme thực vật với các phân tử đốt mỡ cô đặc có kích thước nhỏ hơn 10 nanomet. Được chứng thực về hiệu quả và công năng tại hai quốc gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới là Hàn Quốc và Mỹ. Liệu pháp này mang đến hiệu quả đốt mỡ hiệu quả, an toàn, vượt xa các phương pháp giảm béo thông thường.

Với phương pháp giảm béo liệu pháp cao, bạn không cần ép mình với thực đơn giảm cân cho nữ có cơ địa khó giảm. Cũng không cần tập luyện kham khổ. Cân nặng của bạn vẫn được cải thiện.

Kết luận: Trên đây là gợi ý thực đơn giảm cân cho nữ cơ địa khó giảm. Mong rằng với thực đơn này kết hợp với tập luyện thể dục, bạn có thể giảm cân thành công.
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Khuyến mại

Gửi câu hỏi cho bác sĩ