Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Thực Đơn » Thực đơn giảm 6kg trong 1 tuần – “đá bay” mỡ thừa nhanh chóng

Khuyến mại

Thực đơn giảm 6kg trong 1 tuần – “đá bay” mỡ thừa nhanh chóng

Ngày đăng: 05/10/2020
Chỉ mất 15 giây để đọc

Giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng là cách rất phổ biến được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đặc biệt chị em luôn quan tâm và tìm phương pháp để giảm cân nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg hiệu quả bất ngờ!

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Thực đơn giảm béo 7 ngày giảm 6kg hiệu quả

Nguyên tắc xây dựng thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg hiệu quả

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg tại nhà được thực hiện theo chế độ ăn giảm cân General motor diet, gọi tắt là GM diet. Được nghiên cứu và phát triển và áp dụng đầu tiên tại Mỹ. Thực đơn này cung cấp cho cơ thể lượng calo thấp hơn lượng calo cơ thể cần tiêu hao. Đồng thời, lượng mỡ thừa được đốt cháy nhanh chóng nhờ hoạt động hàng ngày.

Thực đơn giảm 6kg trong 1 tuần của chế độ ăn kiêng GM diet thành công hay không còn tùy thuộc cách lên kế hoạch xây dựng thực đơn:

  • Thực đơn này chủ yếu dùng thực phẩm rau củ tươi và trái cây.
  • Ăn ít thịt và đảm bảo đủ lượng nước cho cơ thể.

Bên cạnh đó, bạn cần phải tập thể dục giúp cơ thể tiêu hao nặng lượng và khỏe mạnh hơn. Dành ra 20 -30 phút mỗi ngày để luyện tập tăng cường quá trình trao đổi chất giúp thích ứng kịp với chế độ ăn kiêng GM diet.

Đặc biệt, mỗi ngày nên cung cấp đủ từ 8 đến 12 ly nước lọc giúp làm giảm cảm giác đói và bù lượng nước đã mất. Điều này giúp quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi hơn.

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg được áp dụng theo nguyên tắc sau:

  • Ngày 1: Ăn trái cây giàu calo.
  • Ngày 2: Ăn rau củ quả.
  • Ngày 3: Ăn kết hợp rau củ và trái câu yêu thích.
  • Ngày 4: Ăn 8 – 10 quả chuối và 4 ly sữa không đường.
  • Ngày 5: Bổ sung thêm thịt.
  • Ngày 6: Nạp thêm cơm và ức gà.
  • Ngày 7: Ăn cơm gạo lứt, thịt và rau củ yêu thích.
VTM Korea tư vấn miễn phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg

Thực đơn này cung cấp đầy đủ năng lượng mà cơ thể cần để hoạt động. Tự động đốt cháy tại vùng mỡ thừa, loại bỏ chất béo khỏi cơ thể và ổn định tâm trạng, không bị stress. Nó giúp bạn cải thiện cân nặng nhanh chóng trong vòng 7 ngày. Tham khảo ngay thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg mẫu được chia sẻ dưới đây nhé!

Ngày 1: Ăn trái cây giàu calo

Ngày đầu tiên khi bắt đầu triển khai là rất quan trọng. Nó đóng một vai trò quyết định trong việc xác định khả năng thích ứng của cơ thể trongnhững ngày tới. Hôm nay là một ngày quan trọng, mang tính chất quyết định cho những ngày tiếp theo, để cơ thể  có khả năng thích nghi tốt.

Hôm nay bạn chỉ có thể ăn trái cây có hàm lượng calo cao. Ví dụ: dưa hấu, đu đủ, dưa đỏ, táo, cam… để tránh đói và cung cấp đủ vitamin cho cơ thể.

Ngày đầu tiên, nên tránh ăn rau, chuối, thịt và trứng, nước đóng chai… Thay vào đó, bạn phải uống đủ 8-12 ly nước mỗi ngày. Uống nước giúp thanh lọc cơ thể, tăng tốc độ trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Quan tâm: Thực đơn chi tiết giảm cân nhanh trong 5 ngày – Hướng dẫn chi tiết

Ngày 2: Ăn rau củ quả

Thực đơn ngày thứ 2 với rau củ trái cây

Thực đơn ngày thứ 2 với rau củ trái cây

Khác hẳn với ngày đầu tiên, ngày thứ 2 bạn chỉ được ăn rau củ. Có thể ăn bất cứ loại rau củ nào yêu thích như: súp lơ, các loại cải… Tuy nhiên, nếu chỉ ăn rau củ sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi và nhanh đói.

Vì thế, hãy cố gắng bù đắp cơn đói bằng nước như buổi đầu tiên. Như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua thời gian khó khăn này!

Quan tâm: Giảm cân hiệu quả với thực đơn Atkins 10 ngày

Ngày 3: Ăn kết hợp rau củ và trái câu yêu thích

Ngày thứ 3 cơ thể đã có một phần nào thích nghi được với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt này. Hôm nay, là sự kết hợp của ngày thứ nhất và ngày thứ 2, bạn có thể ăn bất cứ loại trái cây hoặc loại rau củ nào bạn yêu thích.

Đừng quên bổ sung đủ 8 – 12 ly nước cho cơ thể nhé!

Ngày 4: Ăn 8 – 10 trái chuối và 4 cốc sữa không đường

Thực đơn giảm béo ngày thứ 4

Thực đơn giảm béo ngày thứ 4

Khác với 3 ngày trước, thực đơn ngày thứ 4 vô cùng khắc nghiệt với bạn và cảm thấy đói. Thực đơn hôm nay là 8 – 10 quả chuối và 4 ly sữa không đường.

Vì thế đừng ăn liên tục lượng lớn chuối và sữa trong 1 bữa. Chia chúng thành từng miếng nhỏ để bạn không quá đói và mệt mỏi. Đừng quên uống 8-12 ly nước mỗi ngày để giảm cơn đói cồn cào nhé!

Ngày 5: Bổ sung thêm thịt

Sau 4 ngày ăn kiêng nghiêm ngặt chỉ có rau và trái cây, hôm nay bạn có thể ăn nhiều thịt hơn. Tuy nhiên, bạn nên chọn những thực phẩm tốt cho quá trình giảm cân.

Ví dụ: Thịt bò, ức gà, gạo lứt và cà chua, cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Lưu ý rằng thịt nên được giới hạn trong khoảng 500 gram. Cụ thể 1 ngày bạn có thể ăn khoảng 500gr thịt + 6 quả cà chua lớn + 1 bát cơm gạo lứt + 12 – 15 ly nước lọc.

Ngày 6: Thêm cơm và protein

Thực đơn giảm cân ngày thứ 6

Thực đơn giảm cân ngày thứ 6

Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần đến ngày hôm nay cũng khá thoải mái. Bạn có thể ăn 1 bát cơm gạo lứt + 500gr ức gà hay cá và số lượng rau không giới hạn.

Đừng quên bổ sung 8 – 12 ly nước trong ngày nhé!

Ngày 7: Ăn cơm gạo lứt, thịt và rau củ yêu thích

Tính tới thời điểm hiện tại, cơ thể bạn đã giảm được số cân đáng kể rồi. Chỉ còn một ngày cuối cùng nên trong thực đơn này, bạn vẫn có thể ăn cơm gạo lứt, thịt (không có mỡ) và rau củ yêu thích.

Bổ sung thêm trái cây và nước để cơ thể đủ chất hơn nhé!

Quan tâm: Thực đơn ăn kiêng Lowcarb 14 ngày giúp đem lại vóc dáng thon gọn

Điều kiện tạo thêm động lực giảm cân nhanh trong 7 ngày

Giảm cân có thể là một hành trình khá khó khăn, và bạn sẽ phải thường xuyên đấu tranh tinh thần để giữ vóc dáng. Những điều kiện dưới đây là cách tạo động lực giảm cân cấp tốc trong 1 tuần hiệu quả.

  • Không kiểm tra cân nặng mỗi ngày: giữ vững tinh thần và chỉ cân mỗi tuần một lần. Bởi vì không phải bạn ăn kiêng ngày hôm trước đã có thể giảm cân vào ngày hôm sau. Nếu cân liên tục không có kết quả, tâm lý rất dễ chán nản.
  • Tự thưởng cho bản thân: chọn món quà yêu thích cho bản thân. Ví dụ: một bộ quần áo body hay một chuyến du lịch…  Khi bạn đạt được mục tiêu. Điều này sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn và có động lực hơn khi giảm cân.
  • Không so sánh hiện tại với quá khứ: Đừng so sánh những hình ảnh của quá khứ với hiện tại. Rất dễ mất hứng thú và bỏ cuộc ngay từ đầu.
  • Nhật ký giảm cân: Viết ra quá trình giảm cân hằng ngày của bạn. Nhật ký này chắc chắn sẽ hữu ích và giúp bạn cảm thấy có trách nhiệm hơn với bản thân. Viết ra những điều khiến bạn hạnh phúc và thúc đẩy quá trình giảm cân tốt hơn.
  • Tìm bạn đồng hành: Điều này sẽ giúp cả hai bạn cùng thúc đẩy quá trình giảm cân. Bạn bè sẽ luôn ở bên chia sẻ, động viên và tạo thêm động lực để quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi hơn.

Quan tâm: Thực đơn giảm cân của IU thần tốc trong 7 ngày giảm 3 – 5kg

Tác hại của việc giảm 6kg trong một tuần

Khi giảm nhiều cân trong thời gian ngắn, cơ thể bạn sẽ mất nhiều năng lượng. Vì thế sẽ gây ra những hệ lụy cho sức khỏe như:

  • Thiếu năng lượng
  • Rối loạn tiêu hóa
  • Rối loạn giấc ngủ
  • Ảnh hưởng xấu đến dạ dày
  • Suy giảm trí nhớ

Bên cạnh đó, khỏe bạn sẽ không đủ để cơ thể có thể giảm liên tục trong thời gian dài. Không kéo dài cách giảm liên tục 6kg 1 tuần. Nếu không kiểm soát được, bạn sẽ khó duy trì và gây nhiều hệ quả xấu với sức khỏe.

Mặt khác, khi nhịn ăn quá nhiều sẽ dễ gây cảm giác thèm ăn và ăn không phanh. Từ đó sẽ khiến cân nặng về như cũ, thậm chí là tăng cân.

Kết luận: Với thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg trên đây giúp bạn “đá bay” mỡ thừa nhẹ nhàng. Hãy cố gắng giữ cân nặng của mình với chế độ ăn kiêng và tập luyện khoa học, chắc chắn kết quả sẽ không khiến bạn thất vọng.
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Khuyến mại

Gửi câu hỏi cho bác sĩ