Trang chủ » Cẩm nang làm đẹp » Giảm Cân » Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần “đá bay” 6kg nhẹ nhàng

Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần “đá bay” 6kg nhẹ nhàng

Chỉ mất 15 giây để đọc

Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần

Giảm cân bằng cách ăn kiêng là phương pháp rất phổ biến. Tuy nhiên, việc lên và áp dụng thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần không dễ dàng. 

1. Nguyên tắc sử dụng thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần với General motor diet

Giảm cân General motor diet được gọi tắt là GM diet. Thực đơn này cung cấp cho cơ thể 1 lượng calo thấp hơn lượng cần tiêu hao của cơ thể. Đồng thời đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng nhờ hoạt động hàng ngày.  

Nguyên tắc sử dụng thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần với General motor diet Nguyên tắc sử dụng thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần với General motor diet 

Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần GM diet thành công không còn tùy thuộc trên nguyên tắc giảm sau. Thực đơn ăn kiêng này chủ yếu dùng thực phẩm rau củ tươi và trái cây. Ăn ít thịt và đảm bảo đủ lượng nước cho cơ thể.  Bên cạnh đó, bạn cần phải tập thể dục giúp cơ thể không mệt mỏi. Tập 10 phút mỗi ngày tăng cường quá trình trao đổi chất giúp thích ứng kịp với chế độ ăn kiêng GM diet.

Mỗi ngày nên cung cấp đủ 8 đến 12 ly nước lọc mỗi ngày. Uống nước giúp làm giảm cảm giác đói và bù lượng nước đã mất. Điều này giúp quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi hơn. 

2. Thực đơn giảm cân General Motor Diet

Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần General Motor Diet là thực đơn được nghiên cứu và phát triển tại Mỹ. Nó giúp bạn cải thiện cân nặng nhanh chóng trong vòng 7 ngày. 

Thực đơn giảm cân nhanh chóng trong 1 tuầnThực đơn giảm cân nhanh chóng trong 1 tuần

Thực đơn này sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng mà cơ thể cần. Tự động đốt cháy tại vùng mỡ thừa, loại bỏ chất béo khỏi cơ thể và ổn định tâm trạng, không bị stress.

Thực đơn ăn kiêng ngày 1

Ngày đầu tiên thực hiện khá quan trọng. Nó đóng vai trò quyết định cơ thể có khả năng thích nghi tốt cho ngày tiếp theo. Hôm nay là ngày quan trọng và có vai trò quyết định cho những ngày tiếp theo để cơ thể có khả năng thích nghi tốt. 

Hôm nay bạn chỉ được ăn trái cây giàu calo. Ví dụ: dưa hấu, đu đủ, dưa vàng, táo, cam…để cơ thể tránh cảm giác đói. Đồng thời cung cấp thêm vitamin cho cơ thể. 

Hôm nay, tuyệt đối tránh sử dụng rau, chuối, thịt và trứng, nước đóng chai… Thay vào đó, bạn phải bổ sung 8 – 12 ly nước/ngày. Uống nước giúp thanh lọc cơ thể, tăng nhanh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân nhanh. 

Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngày 2

Khác hẳn với ngày đầu tiên, hôm nay bạn chỉ được ăn rau củ. Bạn có thể ăn bất cứ loại rau củ nào yêu thích như: bắp cải, súp lơ, rau bina …Tuy nhiên, chỉ ăn rau củ sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi và nhanh đói. 

Vì thế, hãy cố gắng bù đắp bằng nước như buổi đầu tiên để vượt qua thời gian khắc nghiệt này nhé! 

Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngày 3

Ngày thứ 3 cơ thể đã có một phần nào thích nghi được chế độ ăn kiêng khắc nghiệt này. Hôm nay, bạn có thể ăn bất cứ loại quả hoặc loại rau củ nào yêu thích. 

Đừng quên bổ sung đủ lượng nước 8 – 12 ly cho cơ thể nhé!

Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngày 4

Khác với 3 ngày trước, hôm nay bạn chỉ được ăn 8 – 10 quả chuối và 4 ly sữa không đường. Thực đơn ngày thứ 4 vô cùng khắc nghiệt với bạn, và thấy đói. 

Vì thế đừng ăn liền lúc lượng lớn chuối và sữa trong 1 bữa. Hãy chia nhỏ chúng ra để tránh cảm giác đói quá và mệt mỏi. Đừng quên uống 8 -12 ly nước để làm giảm cơn đói trong ngày hôm nay nhé! 

Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngày 5

Sau 4 ngày ăn uống kham khổ chỉ ăn rau củ và trái cây, thì hôm nay bạn có thể ăn thêm thịt rồi. Tuy nhiên, bạn nên chọn những thực phẩm tốt cho việc giảm cân thôi nhé. 

Ví dụ: thịt bò, ức gà, cơm gạo lứt và cà chua để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Lưu ý, thịt chỉ nên ăn giới hạn khoảng 500gr thịt thôi nhé. Cụ thể 1 ngày bạn có thể ăn khoảng 500gr thịt + 6 quả cà chua lớn + 1 bát cơm gạo lứt + 12 – 15 ly nước lọc.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngày 6

Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần ngày hôm nay cũng khá thoải mái. Bạn có thể ăn 1 bát cơm gạo lứt + 500gr ức gà hay cá và số lượng rau không giới hạn.

Đừng quên bổ sung 8 – 12 ly nước/ngày nhé! 

Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngày thứ 7

Tính tới thời điểm hiện tại bạn đã giảm được số cân đáng kể rồi. Chỉ còn một ngày cuối cùng trong thực đơn này, bạn vẫn có thể ăn cơm gạo lứt, thịt và rau củ yêu thích. 

Cố gắng duy trì nó ở những ngày tiếp theo để đạt chỉ số vóc dáng đang mong ước nhé! 

3. Điều kiện tạo thêm động lực giảm cân nhanh trong 7 ngày 

Giảm cân là cả hành trình khá khó khăn, bạn sẽ phải liên tục đấu tranh tâm lý để có vóc dáng như ý. Những điều kiện dưới đây là cách tạo động lực giảm cân nhanh trong 1 tuần hiệu quả. 

Động lực giúp bạn giảm cân hiệu quả Động lực giúp bạn giảm cân hiệu quả 

  • Không cân mỗi ngày: Hãy giữ vững tâm lý và chỉ nên cân mỗi tuần một lần. Bởi không phải ăn kiêng ngày hôm trước, hôm sau là đã giảm được luôn. Điều này dễ tác động tâm lý khiến bạn nản chí.
  • Tự thưởng cho chính mình: Hãy tự chọn cho mình món quà yêu thích như: 1 chiếc váy ôm sát body hoặc chuyến du lịch… khi đạt được mục tiêu. Điều này sẽ giúp bạn hạnh phúc và có động lực tốt hơn khi giảm cân. 
  • Không so sánh hiện tại với quá khứ: Đừng lôi hình ảnh trước đây của chính mình ra để so sánh với hiện tại. Điều này dễ khiến bạn mất hứng và dễ dàng bỏ cuộc ngay từ khi bắt đầu. 
  • Nhật kí giảm cân: Hãy viết ra quá trình giảm cân của mình diễn ra như thế nào từng ngày. Cuốn nhật kí này chắc chắn sẽ có ích, giúp bạn chịu trách nhiệm hơn với bản thân. Hãy viết ra những gì mình thấy vui và thúc đẩy quá trình giảm cân tốt hơn. 
  • Tìm bạn đồng hành sẽ giúp 2 người cùng thúc đẩy quá trình giảm cân. Người bạn sẽ luôn ở bên chia sẻ, động viên tạo thêm động lực giúp quá trình giảm cân thuận lợi hơn. 

Với thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần trên giúp bạn “đá bay” 8kg nhẹ nhàng. Hãy cố gắng giữ cân nặng của mình với chế độ ăn kiêng và tập luyện tốt nhé!

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận

Gửi câu hỏi cho bác sĩ