Trang chủ » Tin tức » Wiki giảm cân » Kiến Thức Giảm Béo » Thực Đơn » Thực đơn giảm mỡ bụng dưới 7 ngày Eat Clean cho nữ giảm 8kg đơn giản tại nhà

Khuyến mại

Thực đơn giảm mỡ bụng dưới 7 ngày Eat Clean cho nữ giảm 8kg đơn giản tại nhà

Chỉ mất 15 giây để đọc

Mỡ bụng dưới của các mẹ, các chị em là bộ phận rất khó tiêu giảm, do đó chỉ ăn kiêng thôi vẫn chưa đủ. Bạn cần tìm cho mình thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ phù hợp mới đạt hiệu quả.
Cần lưu ý kỹ thực phẩm trong thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Thực đơn Eatclean giảm mỡ bụng không chỉ hiệu quả mà còn lành mạnh, tốt cho sức khỏe

Thực đơn giảm mỡ bụng dưới Eat Clean 7 ngày cho nữ hiệu quả 

Eat Clean luôn được đánh giá cực cao trong TOP các chế độ ăn kiêng giảm cân. Bởi thực đơn này không chỉ dễ làm, mà những nguyên liệu cũng hết sức quen thuộc với người dân Việt.

Hãy tham khảo gợi ý dưới đây nếu bạn chưa biết cách lên thực đơn giảm Eat Clean giảm mỡ bụng dưới:

Ngày 1: Bánh mì + trứng luộc

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen + 1 quả trứng.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + ức gà hấp + rau củ luộc.
  • Bữa tối: Chả cá luộc + đậu hũ kèm nước sốt.
  • Bữa phụ: 1 hũ sữa chua không đường.
VTM Korea tư vấn miễn phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Ngày 2: Gạo lứt 

Gạo lứt chính là khắc tinh của mỡ thừa có thể loại bỏ chúng hiệu quả. Gạo lứt giàu chất xơ gấp 2 lần gạo thông thường và cung cấp cho cơ thể lượng tinh bột cần thiết.

Ngoài ra, gạo lứt còn chứa axit alpha lipoic – thành phần tham gia chuyển hóa chất béo. Thành phần Hydrocacbon biến lượng mỡ thừa thành năng lượng và giải phóng nó.

Thêm gạo lứt vào thực đơn giảm mỡ bụng là lựa chọn hoàn hảo.

  • Bữa sáng: 1 chén súp cua.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + súp lơ luộc + ức gà hấp xé nhỏ.
  • Bữa tối: Cá nướng + rau bó xôi xào dầu oliu.
  • Bữa phụ: ½ quả lê + vài hạt nho khô.

Ngày 3: Khoai lang và salad

Thực đơn thứ 4: Khoai lang và salad

Khoai lang giàu dinh dưỡng giúp đốt mỡ và làm đẹp da hiệu quả

Khoai lang giàu dinh dưỡng nhưng không chứa chất béo hay cholesterol. Ngược lại khoai lang giàu vitamin có lợi, kali, magie, chất xơ.. giúp đốt mỡ và làm đẹp da hiệu quả. 

  • Bữa sáng: 1 ly sinh tố rau củ.
  • Bữa trưa: 1 củ khoai lang nướng + thịt bò luộc + đậu que.
  • Bữa tối: 1 cốc sữa không đường.
  • Bữa phụ: ½ quả lê hoặc nho khô.

Quan tâm: Thực đơn 14 ngày ăn kiêng chay thanh lọc cơ thể hiệu quả

Ngày 4: Súp rau củ 

Rau củ là thực phẩm rất tốt cho thực đơn đốt mỡ bụng dưới của chị em. Thực phẩm này rất lành mạnh, còn tốt cho sức khỏe. Vì trong chúng chứa giàu vitamin A, B, C, và axit amin. 

Các loại rau cũng nổi tiếng với thành phần calo thấp, nên thường được sử dụng nhiều trong thực đơn ăn kiêng. 

  • Bữa sáng: 1 chén súp rau củ + 1 hũ sữa chua không đường.
  • Bữa trưa: Cà sốt cay + cải bó xôi luộc + 1 bát cơm gạo lứt.
  • Bữa tối: Ức gà áp chảo + salad bắp cải + cà chua trộn dầu oliu.
  • Bữa phụ: 1 hũ sữa chua không đường.

Ngày 5: Cháo yến mạch

Thực đơn thứ 6: Cháo yến mạch

Yến mạch góp phần làm bụng no giúp đánh tan mỡ bụng nhanh hơn. 

Yến mạch là loại ngũ cốc rất tốt cho sức khỏe, lại còn dễ chế biến. Yến mạch góp phần làm bụng no giúp loại bỏ béo bụng nhanh hơn. 

  • Bữa sáng: Cháo yến mạch + chuối.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + thịt ức gà xào nấm.
  • Bữa tối: Cá hồi áp chảo + 1 bát cơm gạo lứt + dưa chuột.
  • Bữa phụ: 1 ly nước ép hoa quả.

Quan tâm: Áp dụng thực đơn Eat Clean giảm cân hiệu quả cho 2 tuần

Ngày 6: Sữa chua xoài 

Bữa sáng bắt đầu với một ly sữa chua xoài sẽ giúp đánh tan mỡ thừa vùng bụng rất nhanh. Món ăn này không chỉ tốt cho việc đốt mỡ, còn rất tốt cho việc làm đẹp da. 

  • Bữa sáng: Sữa chua xoài kèm hạt chia.
  • Bữa trưa: Ức gà + salad rau củ.
  • Bữa tối: Ức gà áp chảo + bông cải xanh luộc.
  • Bữa phụ: 1 quả táo xanh.

Ngày 7: Bổ sung đạm 

Thực đơn chủ nhật: Bổ sung đạm 

Bổ sung đạm cho cơ thể luôn đủ chất và khỏe mạnh có thể bổ sung trứng, cá hồi và thịt nạc

Bổ sung đạm cho cơ thể luôn đủ chất và khỏe mạnh. Vì thế, chị em có thể bổ sung trứng, cá hồi và thịt nạc… vào thực đơn giảm béo bụng của mình.

Bên cạnh đó có thể ăn thêm rau xanh để bổ sung chất xơ và vitamin. 

  • Bữa sáng: 1 quả trứng luộc + 1 cốc sữa chua không đường và bột nghệ tươi.
  • Bữa trưa: Thịt heo luộc + 1 củ khoai lang + củ cải và bắp luộc.
  • Bữa tối: Cá hồi áp chảo + rau củ luộc.
  • Bữa phụ: 1 quả chuối.

Quan tâm: Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất hiện nay?

Nguyên tắc xây dựng thực đơn giảm mỡ bụng dưới trong 7 ngày?

Đối với phụ nữ hiện đại, thường không có nhiều thời gian rảnh cho mình. Do quá bận bịu công việc, chăm sóc cho gia đình, con cái nên không có nhiều thời gian chuẩn bị thực đơn ăn kiêng cầu kỳ. Vì vậy thực đơn giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà là thực sự cần thiết.

Dù lên thực đơn giảm cân nào, chị em vẫn cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng của mình:

  • Ăn chế độ giàu Probiotics có tác dụng đốt cháy các tế bào mỡ thừa, và tốt cho dạ dày. Thành phần giàu trong nguyên liệu: sữa chua, dưa muối, bơ… 
  • Giảm muối trong thực đơn, vì nó chứa nồng độ natri trong huyết tương. Việc thừa muối dễ gây lên tăng huyết áp và gây biến chứng như: nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ. 
  • Kiêng rượu bia, chất kích thích vì chúng góp phần tích tụ mỡ rất nhanh. Vì thế, bạn nên kiêng sử dụng chất kích thích, rượu bia… trong suốt quá trình giảm mỡ bụng
  • Bổ sung nhiều rau xanh vì chứa giàu chất xơ có khả năng đốt mỡ nhanh chóng. Ngoài ra, rau xanh còn chứa giàu dinh dưỡng cơ thể cần, nên rất tốt cho sức khỏe trong suốt thời gian ăn kiêng. 
  • Hạn chế chất béo: Tuy món ăn giàu chất béo rất ngon miệng nhưng lại cản trở việc giảm cân. 
  • Hạn chế tinh bột vì đây cũng là nguyên nhân số 1 gây tăng cân nhanh. Vì thế, bạn cần hạn chế ăn quá nhiều tinh bột giúp quá trình đốt mỡ nhanh hơn. 

Chú ý khi thực hiện thực đơn giảm mỡ bụng tại nhà

Chú ý khi ăn thực đơn giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần

Muốn ăn kiêng giảm mỡ bụng dưới hiệu quả bạn cần làm điều sau

Khi lên thực đơn giảm mỡ hiệu quả bạn cũng cần thực hiện một cách khoa học. Để đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe khi ăn thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho phụ nữ cần nhớ điều sau: 

  • Chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng và vệ sinh cẩn thận. Tốt nhất nên bổ sung thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và Protein. Đây đều là thành phần giúp đốt mỡ mà vẫn bổ sung cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động hàng ngày. 
  • Ăn chín, uống sôi. Chế biến đúng cách để không làm mất thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm. Để chị em có cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất và tốt nhất nên tự chế biến bữa ăn hàng ngày cho mình. Điều này vừa giúp kiểm soát lượng thực phẩm nạp vào hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả. 
  • Nên sử dụng gia vị lượng vừa phải, tránh gây các bệnh mỡ máu, đường huyết… 
  • Tránh thực phẩm nhiều năng lượng như: đồ chiên xào, tinh bột, đồ ăn nhanh… 
  • Tránh xa chất kích thích, thuốc lá, cà phê, rượu bia… 
  • Nên kết hợp với vận động thể thao giúp quá trình tiêu mỡ diễn ra nhanh chóng hơn. Hãy tìm bộ môn phù hợp có khả năng tác động mạnh tới vùng mỡ cần giảm.
  • Ngoài thực đơn thì lối sống cũng ảnh hưởng nhiều đến cân nặng. Tìm hiểu thêm các cách giảm béo để giúp giảm béo và có lối sống lành mạnh hơn.

Quan tâm: Xây dựng thực đơn Eat Clean 7 ngày giảm cân nhanh chóng

Chị em nên thực hiện thực đơn giảm bụng dưới này trong 1 tuần. Nếu khi kết thúc mà vẫn chưa có được kết quả như ý bạn nên tìm phương pháp khác hoặc xem lại các công đoạn có làm sai ở đâu không. Hoặc có thể có thể thực đơn giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân. Đừng chỉ kiểm tra cân nặng mà hãy kiểm tra cả số đo vòng 2 nữa nhé.

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh sau đó không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả hay có vòng eo thon gọn đẹp mắt mà còn mang lại cho bạn một cơ thể, sức khỏe ngày một tốt hơn!

Với thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ này sẽ giúp chị em nhanh chóng cải thiện vòng 2 hiệu quả nhé!
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Khuyến mại

Gửi câu hỏi cho bác sĩ