Trang chủ » Cẩm nang làm đẹp » Giảm Cân » Thực đơn giảm mỡ bụng tuyệt vời dành cho những ai đang cần 

Thực đơn giảm mỡ bụng tuyệt vời dành cho những ai đang cần 

Thực đơn giảm mỡ bụng 

Thực đơn giảm mỡ bụng được kết hợp với các bài tập luyện được xem là “cặp đôi” tuyệt vời giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả. Tuy nhiên, ăn thực đơn như nào thì không phải ai cũng nắm rõ. 

1. Tại sao chị em đua nhau giảm mỡ bụng? 

Mỡ bụng xuất hiện như một nỗi ám ảnh kinh hoàng của bao người. Nó cũng là dấu hiệu thông báo nguy cơ bị thừa cân, béo phì. Mỡ thừa càng nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống càng cao. 

Tại sao chị em phải đua nhau đi giảm mỡ bụng Tại sao chị em phải đua nhau đi giảm mỡ bụng 

Nếu mỡ thừa nhiều hơn mức bình thường sẽ sản sinh thêm hormone và các chất nhiều hơn nhu cần cần thiết. Việc này ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, đồng thời đối mặt với nhiều loại bệnh nguy hiểm. Một số bệnh lý nguy hiểm như: cao huyết áp, tiểu đường, máu nhiễm mỡ, đau nhức xương khớp, các bệnh về tim mạch… 

Ngoài ra, béo phì, thừa cân còn ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống và tâm lý. Béo phì gặp nhiều khó khăn trong việc chọn đồ, thậm chí phải nhận nhiều lời chỉ trích, miệt thị từ người xung quanh. 

Trong khi đó, sở hữu thân hình cân đối thì lượng hormone và các chất được tiết ra từ tế bào mỡ có lợi cho sức khỏe. Chúng điều chỉnh lượng insulin và cân đối cảm giác thèm ăn, đồng thời đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Chính vì thế, việc giảm mỡ bụng là điều cần thiết để chị em có vóc dáng đẹp, khỏe mạnh. Trong đó, phương pháp áp dụng thực đơn giảm mỡ bụng và bài tập luyện được xem là “cặp đôi” hoàn hảo cho việc này. Chúng bổ trợ lẫn nhau, giúp quá trình đốt mỡ diễn ra nhanh hơn. 

2. Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho mọi người 

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, việc đầu tiên cần làm là điều chỉnh chế độ ăn hàng ngày. Vì thế, chị em cần chọn thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. 

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho mọi người Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho mọi người 

Ngày 1: Giảm dần lượng calo

Lựa chọn bất cứ chế độ ăn kiêng nào bạn cũng được khuyên nên cắt giảm lượng calo nạp vào. Vì thế, bạn cần chọn thực phẩm lành mạnh, giàu dinh dưỡng nhưng ít calo và chất béo. 

Những thực phẩm có thể bổ sung: thịt nạc, cá… 

  • Bữa sáng: 1 quả táo + 1 ly nước ép hoa quả.
  • Bữa trưa: 2 quả trứng gà luộc + rau muống luộc với 1 quả cà chua + 1 quả chuối.
  • Bữa tối: 200g thịt nạc bò + 1 đĩa salad hoa quả +1 ly nước ép hoa quả tươi.

Ngày 2: Tăng cường chất xơ

Chất xơ là thành phần rất tuyệt vời đối với giảm cân, giảm mỡ. Thành phần này chứa nhiều trong các loại trái cây, rau xanh. Chính vì thế, nó luôn là thực phẩm được lựa chọn hàng đầu cho những người muốn ăn kiêng giảm mỡ bụng. 

Chất xơ đóng vai trò thúc đẩy sự trao đổi chất, tốt cho đường tiêu hóa và giúp giảm béo nhanh. 

  • Bữa sáng: 1 miếng bánh mì nướng + 1 tách cà phê đen. 
  • Bữa trưa: trứng gà luộc 2 quả +1 miếng thịt lợn ướp muối + 1 đĩa salad rau quả.
  • Bữa tối: 1 quả bí đao luộc + nửa quả bưởi.

Ngày 3: Tiếp tục tăng cường chất xơ 

Như đã nói ở trên chất xơ có khả năng đốt cháy mỡ bụng rất nhanh. Vì thế, bạn cần thường xuyên bổ sung thực phẩm chứa chất này. Đồng nghĩa việc, bạn cần phải bổ sung rau củ, quả thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày. 

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng +  1 tách cà phê đen
  • Bữa trưa: 1 quả táo + 1 đĩa rau cải luộc
  • Bữa tối: 1 bát bún + 1 quả trứng gà luộc + 1 củ cà rốt sống.

Ngày 4: Duy trì chế độ ăn

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì + 1 tách cà phê đen 
  • Bữa trưa: ½ quả chuối +  ½ hộp thịt hầm + 1 hộp sữa chua.
  • Bữa tối: 200g thịt nạc bò + 1 đĩa salad trộn rau quả + 1 quả lê.

Ngày 5: Thay đổi thực đơn

Thay đổi thực đơn là cách giúp quá trình giảm mỡ không bị gián đoạn. Việc thay đổi thực đơn phong phú hơn sẽ giúp bữa ăn đỡ nhàm chán khi ăn và tăng nhanh hiệu quả giảm mỡ bụng. 

  • Bữa sáng: 2 lát bánh mì + 1 quả trứng gà luộc + 1 ly nước ép bưởi.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm + 1 bát canh bí đao nấu thịt + cá luộc hoặc hấp + ½ quả bưởi.
  • Bữa tối: 1 đĩa salad rau quả + 1 ly nước ép bí đao.

Ngày 6: Giảm lượng đồ ăn mỗi bữa

  • Bữa sáng: 1 bát bún + 1 ly nước ép bưởi.
  • Bữa trưa: 200g ức gà luộc + 1 bát canh mướp đắng nấu tôm + 1 quả táo.
  • Bữa tối: 1 đĩa salad rau quả + 1 quả bưởi.

Ngày 7: Ngày cuối của thực đơn 7 ngày

  • Bữa sáng: 2 lát bánh mì + 1 ly sữa không béo.
  • Bữa trưa: 200g thịt cừu nướng + 1 quả táo + 1 ly nước ép bí đao.
  • Bữa tối: 1 bát bún nhỏ + 1 quả bưởi.

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả cần tính kiên trì và quyết tâm cao. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với các bài tập giảm mỡ bụng để đạt hiệu quả nhanh hơn. 

3. Không muốn ăn kiêng nên làm gì giảm mỡ bụng 

Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ hiện đại không còn quá xa lạ với với chị em. Công nghệ thẩm mỹ giảm mỡ bụng được xem là phương pháp đốt mỡ nhanh chóng và tiện nghi. So với các công nghệ khác trên thị trường, Max Thin Nanomax được đánh giá cao là phương pháp nhanh và an toàn. 

Giảm béo mỡ bụng bằng công nghệ Max Thin Nanomax mà không cần ăn kiêng Giảm béo mỡ bụng bằng công nghệ Max Thin Nanomax mà không cần ăn kiêng 

Điểm đặc biệt của công nghệ này là không cần ăn kiêng, không tập thể dục, thậm chí còn hỗ trợ điều trị bệnh lý. Vì thế, rất nhiều chị em tìm đến phương pháp này để giảm mỡ bụng. Nhờ việc ứng dụng công nghệ cao và tác động tinh chất giúp quá trình đốt mỡ diễn ra thuận lợi hơn. 

Tinh chất sau khi được tác động vào mỡ thừa sẽ sản sinh nhiệt lượng và hóa lỏng mỡ thừa thành chất lỏng. Chất lỏng này sẽ được đào thải trực tiếp ra ngoài sau mỗi lần đi đại tiện. Khách hàng dễ dàng nhìn thấy váng mỡ khi được đào thải ra ngoài.

Mỗi lần mỡ đào thải cơ thể nhẹ nhàng hơn. Chỉ 1 tháng trị liệu Max Thin Nanomax sẽ cho bạn vóc dáng thon gọn như ý. Nhờ điểm tiện ích, nhanh chóng này rất phù hợp cho chị em muốn giảm mỡ bụng mà không cần ăn kiêng.

Gửi câu hỏi cho bác sĩ