Trang chủ » Cẩm nang làm đẹp » Giảm Cân » Thực đơn giảm mỡ cho nữ tập Gym hiệu quả 

Thực đơn giảm mỡ cho nữ tập Gym hiệu quả 

Chỉ mất 15 giây để đọc

Tập gym là bộ môn được nhiều người lựa chọn giảm cân, đốt mỡ. Khi được kết hợp với thực đơn giảm mỡ cho nữ tập Gym sẽ mang lại hiệu quả và an toàn tuyệt đối. 

1. Tại sao nữ tập Gym giảm mỡ thừa?

Thân hình ngấn mỡ, khiến bạn mất tự tin. Nó ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe. Vì thế, nhiều chị em tìm tới phương pháp giảm mỡ hiệu quả. Trong đó, tập Gym là bộ môn được nhiều chị em lựa chọn. 

Tập Gym vừa đốt mỡ nhanh chóng còn cải thiện sức khỏe và sức đề kháng Tập Gym vừa đốt mỡ nhanh chóng còn cải thiện sức khỏe và sức đề kháng 

Tập Gym sẽ giúp chị em loại bỏ những nhược điểm trên cơ thể. Nó còn hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, xây dựng cơ bắp và kiến tạo đường cong hoàn hảo. Tập gym giúp cơ thể kích thích quá trình tái tạo xương. Qua đó, giúp xương khớp chắc khỏe hơn, ngăn ngừa lão hóa và giảm thiểu chấn thương. 

Hơn thế, tập gym còn giúp cơ thể khỏe mạnh,  giảm cholesterol, phòng các bệnh ung thư, tim mạch…. Tập Gym còn kích thích não bộ giải phóng chất hóa học, cho tinh thần sảng khoái và hưng phấn hơn. 

Tuy nhiên, chỉ tập Gym thôi vẫn chưa đủ, chị em cần có chế độ ăn kiêng phù hợp. Điều này mới giúp đảm bảo sức khỏe tuyệt đối và mang hiệu quả đáng mong ước. Đó là lý do tại sao thời gian này cần chú ý tới thực đơn giảm mỡ cho nữ tập Gym

2. Tham khảo thực đơn giảm mỡ cho nữ tập Gym 

Thực đơn giảm cân cho nữ tập Gym nên được cung cấp đầy đủ chất đạm, chất xơ, protein. 

Thực đơn giảm mỡ cho nữ tập Gym Thực đơn giảm mỡ cho nữ tập Gym 

Thực đơn giảm mỡ cho thứ 2: 

  • Bữa sáng: Yến mạch + sữa chua Hy Lạp + Trái cây tươi 
  • Bữa trưa: 150gr thịt gà tây + rau củ + trái cây tươi + nấm + nước ép cà chua không đường
  • Bữa tối: Salad cá ngừ + ½ trái bơ + rau củ và hoa quả tươi 

Thực đơn giảm mỡ cho thứ 3: 

  • Bữa sáng: 2 quả chuối + 2 quả trứng + bánh kếp + yến mạch + mật ong + sữa bột Whey Protein. 
  • Bữa trưa: Hạt diêm mạch + ức gà xào bí đỏ + cà rốt + cải bó xôi 
  • Bữa tối: Salad cá hồi hun khói + cải bó xôi + ½ trái bơ + 1 quả trứng 

Thực đơn giảm mỡ cho thứ 4: 

  • Bữa sáng: Sinh tố chuối kết hợp với quả mọng và cải bó xôi + 2 quả trứng + thịt heo xông khói 
  • Bữa trưa: 1 củ khoai lang + 200gr cá + rau củ và trái cây tươi 
  • Bữa tối: Canh gà hầm rau củ 

Thực đơn cho thứ 5: 

  • Bữa sáng: Yến mạch + mật ong + trái cây tươi 
  • Bữa trưa: Sốt nấm + ½ củ khoai tây + rau xanh 
  • Bữa tối: 180gr tôm nướng bơ tỏi + măng tây + cà rốt + bí đỏ + cải bó xôi 

Thực đơn cho thứ 6: 

  • Bữa sáng: 2 quả trứng gà + 2 quả cà chua + sinh tố 
  • Bữa trưa: 200gr ức gà nướng muối tiêu + bí đỏ + salad rau xanh 
  • Bữa tối: Salad cá ngừ 

Thực đơn cho thứ 7: 

  • Sáng: 2 miếng bánh Protein hoặc 1 lý sữa bột Whey Protein + 2 quả trứng + 1 trái táo
  • Bữa trưa: Nui nấu bò viên, sốt cà chua và cải bó xôi 
  • Bữa tối: Salad cá hồi hun khói 

Thực đơn giảm mỡ cho chủ nhật 

  • Bữa sáng: Yến mạch + 2 quả trứng + thịt heo muối xông khói 
  • Bữa trưa: Cá ngừ + cải bó xôi + bí đỏ và cà rốt 
  • Bữa tối: 150gr bí đỏ + 100gr ớt chuông + 150gr ức gà 

Nếu bạn muốn giảm mỡ và tăng cơ khi ăn thực đơn này có thể bổ sung sữa Prostar 100% Whey Protein. 

3. Lưu ý khi tập Gym giảm mỡ cho nữ 

Để quá trình đốt mỡ diễn ra thuận lợi hơn trong suốt thời gian tập luyện, chị em vẫn nên nhớ điều sau: 

Lưu ý khi tập Gym giảm mỡ cho nữ Lưu ý khi tập Gym giảm mỡ cho nữ 

  • Tuyệt đối không để bụng quá no hoặc quá đói, bởi nó sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng tập và dạ dày. 
  • Khởi động kỹ trước khi tập và thả lỏng cơ thể sau khi tập. Nó giúp quá trình tập luyện hạn chế gây chấn thương. 
  • Thời gian tập luyện tốt nhất từ 2 – 5h chiều. 
  • Xác định rõ mục đích tập luyện 
  • Kiên trì tập luyện thường xuyên nhưng nên cân nhắc thời gian nghỉ ngơi cho cơ bắp được thư giãn và phục hồi. 
  • Tập trung vào thực phẩm giàu vitamin, chất xơ, protein… Hạn chế thực phẩm gây béo: chất béo, đường, đồ ngọt, chất kích thích… 
  • Không nên ăn quá sau 7h tối. 
  • Uống nhiều  nước và bổ sung kịp lúc. Tốt nhất nên uống đủ 1,5 – 2lit nước mỗi ngày. 

Với thực đơn giảm mỡ cho nữ tập gym này sẽ giúp nàng nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn như ý. Bạn có thể truy cập website chúng tôi có thể tham khảo nhiều cách giảm mỡ hiệu quả khác. 

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận

Gửi câu hỏi cho bác sĩ